Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
KBSV ra mắt cú đúp sản phẩm KB-Amazing và cuộc thi KB-Challenge
Chí Tín - 03/02/2020 08:20
 
Sau khi ra mắt phiên bản giao dịch “không giới hạn” KB-able, vào ngày 3/2/2020, Công ty cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) tiếp tục ra mắt cú đúp sản phẩm KB-Amazing – ưu đãi phí giao dịch & lãi suất dành cho khách hàng mới và cuộc thi KB-Challenge với tổng giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.

Đúng với tên gọi, sản phẩm KB-Amazing mang tới những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành cho khách hàng trong suốt năm 2020.

Cụ thể, tất cả khách hàng mở mới tài khoản giao dịch tại KBSV kể từ ngày 03/02/2020 sẽ được miễn hoàn toàn phí giao dịch với tiểu khoản thường và mức phí 0,07% với tiểu khoản margin.

Không dừng ở đó, KB-Amazing còn đưa ra mức lãi suất 9,5% cho tất cả các món giải ngân tính từ ngày mở tài khoản, thời hạn áp dụng lên tới 3 tháng. Chi tiết về sản phẩm KB-Amazing, khách hàng có thể tham khảo tại đây.

Đặc biệt, KBSV đồng thời chính thức công bố tổ chức cuộc thi KB-Challenge với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng, trong đó giải thưởng cao nhất trị giá 1 tỷ đồng.

Khách hàng có thể đăng ký tham gia cuộc thi kể từ 3/2/2020 – 30/8/2020, thời gian tranh tài chính thức từ ngày 2/3/2020 – 31/8/2020. Cuộc thi dành cho tất cả Khách hàng cá nhân là công dân Việt Nam trên phạm vi toàn quốc có tài khoản mở mới tại KBSV (kể từ 3/2/2020) hoặc tài khoản đã mở tại KBSV nhưng không phát sinh giao dịch từ 2019 đến tháng 1/2020.

Trong suốt thời gian tham gia KB-Challenge, người chơi sẽ được hưởng mức phí giao dịch và lãi suất hấp dẫn lần lượt là 0.15% và 11%/năm.

Chi tiết cơ cấu giải thưởng và thể lệ tham gia cuộc thi, Nhà đầu tư có thể tham khảo tại đây.

Với sản phẩm KB-Amazing và cuôc thi KB-Challenge, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm giao dịch trên nền tảng hệ thống mới KB-able với những điểm ưu việt vượt trội, tối ưu tiện ích cho nhà đầu tư khi thực hiện đặt lệnh. Việc KBSV đồng thời liên tiếp cho ra mắt chuỗi sản phẩm KB-able, KB-Amazing và KB-Challenge một lần nữa khẳng định tôn chỉ hoạt động đặt đối tượng khách hàng làm trung tâm, đóng góp vào sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam.

Sau 2 năm chính thức có mắt tại thị trường Việt Nam, vào quý IV/2019, KBSV đã lọt vào Top 10 công ty chứng khoán có thị phần môi giới lớn nhất trên sàn HOSE. Đây cũng là dấu ấn cho thấy những nỗ lực không ngừng của KBSV trong thời điểm thị trường có nhiều biến động.

Thừa hưởng những kinh nghiệm vận hành cùng sự hỗ trợ cả về nguồn vốn, mạng lưới từ Tập đoàn tài chính KB (KBFG) và Công ty Chứng khoán KB Hàn Quốc, KBSV đang từng bước chuyển mình và góp phần mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng và nhà đầu tư.

KBSV ra mắt phiên bản giao dịch “không giới hạn” KB-ABLE
Ngày 2/1/2020, Công ty cổ phần chứng khoán KB (KBSV) chính thức ra mắt phiên bản giao dịch trực tuyến KB-able – kênh giao dịch mới tích hợp các tính...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư