Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Khai mạc Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2016
Thu Hồng - 21/04/2016 15:22
 
Sáng nay (21/4/2016), tại Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế Đà Nẵng đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2016.

Với tiêu chí “Hội nhập-Công nghệ-Đỉnh cao”, hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2016 có gần 270 doanh nghiệp tham gia sẽ diễn ra từ ngày 21-4 đến 25-4, do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty CP Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild, Trung tâm Xúc tiến thương mại Đà Nẵng, Công ty Quản lý hội chợ triển lãm và các chợ Đà Nẵng phối hợp thực hiện.

.
Cắt băng khai mạc Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2016

Trong số gần 270 doanh nghiệp tham gia triển lãm, có 170 doanh nghiệp trong nước, 65 doanh nghiệp liên doanh, 35 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 9 quốc gia như: Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Singapore và Việt Nam. Các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới ở các lĩnh vực: vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, nhà ở - bất động sản - thiết bị điện - thiết bị vệ sinh, máy móc thiết bị công nghệ, sơn - chất chống thấm, tôn mạ kẽm, ống nước, phụ kiện xây dựng…

Triển lãm Quốc tế Vietbuild là sự kiện được tổ chức thường niên. Đây được xem là ngày hội của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Hàng năm qua các kỳ triển lãm, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng luôn đem đến nhiều sản phẩm mới, sản phẩm thân thiện với môi trường… giới thiệu cho người tiêu dùng cả nước. Qua đó người tiêu dùng có thể tiếp cận được những tính năng ưu việt của sản phẩm cũng như tiếp xúc trực tiếp với nhà sản xuất để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Đà Nẵng siết chặt các hoạt động kinh doanh du lịch trước mùa cao điểm
Ngày 20/4, Sở Văn hoá, Thể thao –Du lịch TP Đà Nẵng cho biết UBND thành phố Đà Nẵng vừa có Kế hoạch triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư