
-
Tín dụng phân bổ đúng chỗ sẽ không sợ rủi ro
-
Hộ kinh doanh chuyển đổi - VietinBank đồng hành
-
Lan tỏa nghĩa tình, đồng hành cùng nhân dân sau lũ
-
Nhiều ngân hàng tăng vốn điều lệ
-
Siết vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn: Lấp khoảng trống vốn bằng trái phiếu -
VIB: Lợi nhuận 6 tháng hơn 5.000 tỷ đồng, tổng tài sản vượt mốc nửa triệu tỷ, tăng trưởng tín dụng 10%
![]() |
“Tuần lễ đặc sản Yên Bái tại Hà Nội 2018” sẽ kéo dài từ 30/11/2018 đến hết ngày 09/12/2018, tại 15 siêu thị Big C khu vực miền Bắc. |
“Tuần lễ đặc sản Yên Bái tại Hà Nội 2018” do UBND tỉnh Yên Bái chỉ đạo Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến nông và Xúc tiến Thương mại tỉnh Yên Bái phối hợp cùng Tập đoàn Central Group Việt Nam tổ chức, kéo dài liên tục từ ngày 30/11/2018 đến hết ngày 09/12/2018, tại 15 siêu thị Big C khu vực miền Bắc, nhằm hỗ trợ kích cầu, tạo giá trị gia tăng và xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt Nam.
Tại sự kiện lần đầu tiên được tổ chức, người dân Thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận sẽ có cơ hội trải nghiệm cũng như thoải mái mua sắm các loại đặc sản đã được cấp chứng nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, nổi tiếng bậc nhất của tỉnh Yên Bái, như: thịt trâu sấy gác bếp, thịt lợn sấy gác bếp, quýt sen, miến đao Giới Phiên, măng lứa rừng khô…
Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện cho khách thăm quan mua sắm hàng đặc sản, dịp này, tại Big C Thăng Long thiết kế các quầy hàng giới thiệu thêm các mặt hàng nông sản, đặc sản Yên Bái, như: trà quế, quế vỏ, tinh dầu quế, bưởi Đại Minh, gạo sheng cù, gạo tẻ tím, bánh trưng đen, sôi ngũ sắc, khoai Lệ Phố (Lục Yên)…
Với giá bán tốt nhất, miến đao Giới Phiên 33.000 đồng/gói (500g), quýt sen 18.900 đồng/kg, thịt lợn sấy gác bếp 51.900 đồng/100g, thịt trâu sấy gác bếp 93.900 đồng/100g, măng nứa rừng khô 389.000 đồng/kg,…dự kiến, trong thời gian diễn ra sự kiện, 15 siêu thị Big C miền Bắc sẽ tiêu thụ hàng tấn hàng hóa đặc sản của tỉnh Yên Bái.
Đặc biệt, tại Lễ khai mạc “Tuần lễ đặc sản Yên Bái”, khách tham quan và mua sắm tại siêu thị Big C Thăng Long có dịp trải nghiệm dùng thử các loại đặc sản như: Thịt trâu sấy gác bếp, thịt lợn sấy gác bếp; quýt sen… cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc ngợi ca tình yêu mảnh đất Yên Bái.
Với nhiều hoạt động khuyến mãi và hoạt náo hấp dẫn, “Tuần lễ đặc sản Yên Bái tại Hà Nội 2018” được kỳ vọng góp phần quan trọng quảng bá thương hiệu, chất lượng sản phẩm, giúp cho đặc sản Yên Bái dễ dàng được người tiêu dùng Thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận ưa chuộng, để có thể thâm nhập và phát triển ở kênh bán lẻ hiện đại; qua đó góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Yên Bái.
“Tuần lễ đặc sản Yên Bái tại Hà Nội 2018” được tổ chức cũng gần tương tự các chương trình đã được Big C và Central Group Việt Nam thực hiện trước đó, nhằm hỗ trợ quảng bá, kích cầu, tạo giá trị gia tăng và xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt Nam, như: “Tuần lễ đặc sản Tây Bắc và các tỉnh miền núi phía Bắc” vừa diễn ra tại Big C An Lạc (TP.HCM) và các siêu thị miền Bắc; “Tuần lễ cá Sông Đà” vừa diễn ra liên tục tại các siêu thị Big C miền Bắc; Chương trình “Tuần lễ Nhãn Lồng Hưng Yên”...

-
Siết vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn: Lấp khoảng trống vốn bằng trái phiếu -
VIB: Lợi nhuận 6 tháng hơn 5.000 tỷ đồng, tổng tài sản vượt mốc nửa triệu tỷ, tăng trưởng tín dụng 10% -
Techcombank được vinh danh "Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất Việt Nam 2025" 4 năm liên tiếp -
Vàng trước áp lực giảm, giá SJC không đổi so với cuối tuần -
Kích cầu tín dụng tại cao điểm tiêu dùng nửa cuối năm -
Trái chiều biến động nhân sự, thu nhập tại ngân hàng -
Sở hữu ngay xe điện với lãi suất cho vay hấp dẫn từ Sacombank
-
Giải pháp logistics cho chuỗi cung ứng bền vững - ổn định trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động
-
Định hướng chiến lược phát triển ngành logistics trong thời gian tới
-
Giải pháp logistics cho chuỗi cung ứng bền vững
-
Diễn đàn Logistics 2025: Tìm lời giải cho chuỗi cung ứng bền vững và thích ứng
-
Diễn đàn công nghệ năng lượng trong kỷ nguyên mới
-
Boutique Gate: Tâm điểm mới của dòng tiền thực và giá trị gia tăng bền vững