Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Khai trương 2 siêu thị UCAmart chuyên cung cấp nông sản sạch tại Hà Nội
Thế Hải - 18/06/2017 14:29
 
Liên hiệp HTX Tiêu thụ nông sản an toàn Việt Nam (UCA) đã khai trương thêm 2 siêu thị nông sản an toàn (UCAmart) tại 79 phố Thụy Khuê và 121 C1 phố Trần Tử Bình, Hà Nội.
Như vậy, đến thời điểm này, UCA đã mở được 7 điểm cung cấp nông sản an toàn, truy xuất được nguồn gốc trong kế hoạch mở 20 điểm của năm 2017.

Tính đến thời điểm này, UCA đã mở được 7 điểm cung cấp nông sản an toàn, truy xuất được nguồn gốc trong kế hoạch mở 20 điểm của năm 2017.

Như vậy, đến thời điểm này, UCA đã mở được 7 điểm cung cấp nông sản an toàn, truy xuất được nguồn gốc trong kế hoạch mở 20 điểm của năm 2017.

Theo ông Phạm Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Liên hiệp HTX Tiêu thụ nông sản an toàn Việt Nam (UCA), hệ thống siêu thị nông sản an toàn UCAmart của UCA được mở rộng sẽ giúp người tiêu dùng mua được nông sản sạch, đổi lại, nông dân tại các vùng, miền có cơ hội tiêu thụ sản phẩm với giá cả và đầu ra ổn định.

Trong thời gian tới, UCA Liên hiệp tiếp tục đầu tư nhân rộng mô hình thí điểm chuỗi “siêu thị thực phẩm nông sản an toàn Việt Nam UCAmart" trên địa bàn thành phố Hà Nội và nhiều đô thị lớn, đặc biệt tại các nơi tập trung các khu công nghiệp.

Các sản phẩm nông sản được tiêu thụ tại hệ thống siêu Ucamart  đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu sản xuất, thu hoạch, sơ chế, đóng gói, bảo quản, gắn tem truy xuất nguồn gốc và được các cơ quan chức năng cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mọi sản phẩm được bán tại siêu thị đều có mã vạch giúp người tiêu dùng có thể kiểm tra được ngày, tháng sản xuất và thu hoạch, số xe vận chuyển và địa chỉ cũng như số điện thoại, công nghệ áp dụng của nơi sản xuất bằng điện thoại của mình.

Bên cạnh đó còn có sự giám sát chặt chẽ từ Liên minh HTX Việt Nam trong việc lựa chọn những hợp tác xã, doanh nghiệp  tham gia phân phối sản phẩm tại chuỗi siêu thị UCAmart.

Được biết, song song với việc mở rộng hệ thống chuỗi các siêu thị nông sản an toàn, UCA còn đang làm việc với các tỉnh, thành phố trong việc xây dựng các trung tâm kết nối, giới thiệu, quảng bá, thu mua và tiêu thụ nông sản an toàn theo vùng và liên vùng.

Hàng Nhật Bản tràn vào hệ thống siêu thị Fivimart
Ngày 20/12, Công ty Cổ phần Nhất Nam chủ sở hữu Hệ thống siêu thị Fivimart cho biết, bắt đầu từ hôm nay Fivimart sẽ có khu vực trưng bày hàng Nhật...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư