-
Mộc Châu Creamery: Kế thừa di sản để chuyển mình bền vững -
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI -
Xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt 920 tỷ USD, tăng 133 tỷ USD -
Giá xăng RON95 giảm, về ngưỡng 19.000 đồng/lít -
Đưa hàng gia dụng cồng kềnh, giá trị cao lên sàn TMĐT: Thách thức và lời giải từ hệ sinh thái Shopee Mall -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa
Buổi lễ khai trương đường bay mới cũng đã được hai đơn vị khai thác là Công ty Bay dịch vụ hàng không (Vasco) và Công ty du lịch Vietravel tổ chức ngay sau đó với sự tham dự của đại diện Tổng cục du lịch, lãnh đạo hai địa phương là TP.Cần Thơ và tỉnh Lâm Đồng.
Trong thời gian đầu ( 3 tháng kể từ khi khai trương), đường bay Cần Thơ - Đà Lạt được khai thác bằng tàu bay ATR-72, 67 ghế với tần suất 2 chuyến/tuần vào chiều ngày thứ Năm và Chủ nhật, trong đó Vietravel thuê chuyến 40 ghế phục vụ cho khách tour, số ghế còn lại được mở bán rộng rãi với giá vé thông báo là 999.000 đồng/lượt.
![]() |
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Tâm, Phó chủ tịch TP Cần Thơ và ông Nguyễn Văn Y, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đánh giá cao sự nỗ lực của hai đơn vị khai thác đường bay, đã xúc tiến nhanh việc mở đường bay này chỉ sau 22 ngày đàm phán. Đồng thời, lãnh đạo hai địa phương cũng khẳng định đường bay này là điều kiện tốt để vực dậy tiềm năng phát triển cho cả hai địa phương.
Ông Hà Văn Siêu, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch (Bộ VH - TT - DL) đánh giá, đường bay này là sự đột phá trong gắn kết hai trung tâm du lịch lớn nhiều tiềm năng là Tây Nam bộ và Tây Nguyên.
"Tuy nhiên, có đường bay chỉ là một điều kiện, còn để thu hút, hấp dẫn du khách thì các địa phương ở “hai đầu cầu” cần phải chú trọng phát triển sản phẩm du lịch đặc thù, cơ sở lưu trú, nghỉ dưỡng và nâng cao chất lượng phục vụ du khách hơn nữa", ông Siêu khuyến cáo.
-
Đưa hàng gia dụng cồng kềnh, giá trị cao lên sàn TMĐT: Thách thức và lời giải từ hệ sinh thái Shopee Mall -
Doanh nghiệp xi măng thoát đáy tiêu thụ -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

