
-
Trợ lý ảo quốc gia Rabi: Giúp bộ máy hành chính vận hành thông minh, thông suốt
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp
-
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo
-
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia
Theo đó MobiTV sẽ là tên và biểu tượng dịch vụ mới, thay thế cho Truyền hình An viên. Việc đổi tên này sẽ không làm thay đổi các chính sách bán hàng, cung cấp dịch vụ đang được áp dụng hiện nay.
Chia sẻ về sự kiện này, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết : “Việc ra đời tên và biểu tượng mới Mobi TV thể hiện truyền hình nằm trong các hệ thống dịch vụ của Tổng công ty Viễn Thông MobiFone và MobiFone sẽ mang tất cả những kinh nghiệm của một thương hiệu có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trong lĩnh vực di động để Chăm sóc các thuê bao sử dụng dịch vụ MobiTV".
![]() |
Truyền hình An Viên chính thức bị "khai tử" |
Trong quý I/2016 doanh thu dịch vụ truyền hình đã có những kết quả khả quan với mức tăng 192% cùng kỳ năm 2015. Số lượng thuê bao cũng đạt 229.833 tăng 226% so với cùng kỳ quý I/2015.
“Đây mới chỉ là những thành tựu ban đầu và chúng tôi tự tin với một chiến lược phát triển rõ ràng, với tâm huyết của toàn bộ đội ngũ cán bộ MobiFone, dịch vụ truyền hình sẽ có sự tăng tốc phát triển trong thời gian tới”, Ông Hùng – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ.
Trước đó, tháng 12/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành quyết định phê duyệt Dự án Đầu tư dịch vụ truyền hình của MobiFone.
Tháng 1/2016, MobiFone chính thức công bố kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam.
Theo MobiFone, MobiTV sẽ là một kênh truyền hình kết hợp viễn thông theo công nghệ mới nhất. Cách kinh doanh và khai thác của MobiFone sẽ không giống như truyền hình trả tiền hiện phụ thuộc lớn vào phí thuê bao, mà "rất có thể, nhiều dịch vụ sẽ miễn phí". Bên cạnh đó, MobiFone sẽ có cả thu phí dịch vụ và cung cấp truyền hình qua mobile.
MobiFone đặt mục tiêu phát triển 1 triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình trong năm 2016 và đến năm 2020 trở thành một trong 3 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam.
Ngày 11/11/2011, Truyền hình An Viên của Công ty Nghe nhìn Toàn cầu (AVG) phát sóng và tham gia vào thị trường truyền hình trả tiền.Ông Phạm Nhật Vũ, em trai của Tỷ phú Phạm Nhật Vượng là Chủ tịch hội đồng quản trị AVG.
Sau 5 năm hoạt động, Truyền hình An Viên đã chuyển nhượng lại cho MobiFone với giá không được tiết lộ.

-
Trợ lý ảo quốc gia Rabi: Giúp bộ máy hành chính vận hành thông minh, thông suốt
-
Đường ray pháp lý giúp thương mại điện tử tăng tốc
-
Quy định về việc kết nối, chia sẻ dữ liệu trong giao dịch điện tử của cơ quan nhà nước
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp -
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo -
Danh mục dữ liệu quan trọng, dữ liệu cốt lõi -
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông -
Ngành chế tạo Việt Nam trước làn sóng chuyển đổi công nghệ xanh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower