
-
Tôn vinh 19 tập thể, cá nhân tiểu biểu tại chương trình Vinh quang Việt Nam 2025
-
Hải Phòng khai thác giá trị kinh tế từ ngành công nghiệp văn hóa
-
Wellspring Hanoi - Bệ phóng hội nhập toàn cầu cho thế hệ công dân tự tin, bản lĩnh
-
Giết mổ động vật vào diện giám sát chặt theo chỉ đạo của Thành phố Hà Nội
-
Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới toàn diện sau gần 15 năm triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia -
Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại: Đổi mới, sáng tạo, lan tỏa toàn cầu
Với quy mô 3.000 m2, Không gian triển lãm có sự góp mặt của một số tỉnh, thành phố thuộc khu vực Tây Bắc gồm: Khu Không gian quảng bá, giới thiệu thành tựu, tiềm năng, môi trường đầu tư của TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố thuộc khu vực Tây Bắc; Khu Không gian trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố thuộc khu vực Tây Bắc; Khu Không gian giới thiệu, quảng bá các điểm đến du lịch hấp dẫn, sản phẩm du lịch mới, những tour độc lạ mang lại trải nghiệm mới lạ.
![]() |
Ông Lê Tự Lực, Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi triển lãm. |
Ông Lê Tự Lực, Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội, đơn vị tổ chức cho biết: “Tiếp tục thực hiện chương trình hợp tác của Thành ủy, Hội đồng nhân dân, UBND thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành phố trong cả nước, với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cùng cả nước” tăng cường hoạt động hợp tác, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, quảng bá hình ảnh của thành phố Hà Nội và các tỉnh thuộc khu vực Tây Bắc”.
Đặc biệt, theo ông Lực, Không gian triển lãm có sự tham gia của một số tỉnh, thành phố thuộc khu vực Tây Bắc sẽ giới thiệu đến các doanh nghiệp, nhà đầu tư và người tiêu dùng các sản phẩm hàng hóa tiêu biểu của thành phố Hà Nội và một số tỉnh thuộc khu vực Tây Bắc.
![]() |
Đại diện Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và du lịch TP. Hà Nội cùng đại diện Lãnh đạo các Sở ban, ngành tỉnh Lào Cai tham quan các gian hàng. |
Tại Không gian triển lãm, các đơn vị bán lẻ có cơ hội giới thiệu sản phẩm hàng hóa tiêu biểu của Hà Nội và các tỉnh khu vực Tây Bắc nhằm nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt; thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch; duy trì và mở rộng các chương trình hợp tác, liên kết, phát triển du lịch giữa TP. Hà Nội với các tỉnh thuộc khu vực Tây Bắc nói chung và tỉnh Lào Cai nói riêng.
“Thông qua Không gian triển lãm UBND thành phố Hà Nội và UBND tỉnh Lào Cai mong muốn quảng bá, tuyên truyền, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, kết nối doanh nghiệp, Hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố thuộc khu vực Tây Bắc nói riêng, cả nước nói chung; từ đó đẩy mạnh giao lưu, hợp tác, trao đổi học tập kinh nghiệm và tìm kiếm, mở rộng thị trường, hệ thống phân phối, đầu mối tiêu thụ sản phẩm, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh thời gian tới”, ông Lực nhìn nhận.
Cùng với đó, chính quyền các tỉnh, thành phố tham gia Chương trình tập trung xây dựng các chiến lược, kế hoạch tạo sức hút cho các nhà đầu tư đến với mọi vùng miền Việt Nam, xây dựng các dự án đầu tư, kinh doanh và góp phần phát triển kinh tế địa phương, trong đó xây dựng thành phố Lào Cai trở thành tiêu điểm trong hệ sinh thái thương mại, du lịch trọng điểm của tỉnh và của các tỉnh khu vực Tây Bắc.
![]() |
Khách hàng tiếp cận các sản phẩm tiêu biểu tại không gian triển lãm. |
Trước đó, ngày 23/11, được sự phối hợp chỉ đạo chặt chẽ của UBND tỉnh Lào Cai, UBND thành phố Hà Nội đã chủ trì, chỉ đạo tổ chức thành công Hội nghị kết nối đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội và các tỉnh thuộc khu vực Tây Bắc - Kết nối cùng Phát triển - “Link to Grow” với sự tham gia của gần 150 đại biểu, nhà đầu tư, doanh nghiệp; bên lề Hội nghị là Chương trình kết nối, giao thương với khoảng 80 tổ chức, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
Đây là Chương trình có tính thiết thực nhằm thúc đẩy các hoạt động hợp tác, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, nông nghiệp giữa thành phố Hà Nội với các tỉnh thuộc khu vực Tây Bắc nói chung.

-
TP.HCM: Hơn 1.000 nhà báo tham gia Giải đi bộ - chạy bộ “Tự hào thành phố tôi yêu” -
Hải Phòng khai thác giá trị kinh tế từ ngành công nghiệp văn hóa -
Wellspring Hanoi - Bệ phóng hội nhập toàn cầu cho thế hệ công dân tự tin, bản lĩnh -
Giết mổ động vật vào diện giám sát chặt theo chỉ đạo của Thành phố Hà Nội -
Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới toàn diện sau gần 15 năm triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia -
Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại: Đổi mới, sáng tạo, lan tỏa toàn cầu -
Công viên địa chất Lạng Sơn - Công viên địa chất toàn cầu UNESCO
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu