-
Hải Phòng đề ra mục tiêu thu ngân sách gần 195.000 tỷ đồng trong năm 2026 -
Văn phòng Chính phủ: Chủ động, bản lĩnh, đồng hành cùng Chính phủ trong năm tăng tốc, bứt phá -
Khu đô thị thể thao Olympic là điểm cầu trung tâm của lễ khởi công ngày 19/12 -
Mục tiêu tăng trưởng 2 con số là có nền tảng, có dư địa và khả thi -
Mời loạt “ông lớn” quốc tế xây dựng chiến lược phát triển cao nguyên Di Linh -
Quảng Ninh thông qua kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 và giai đoạn 2026 - 2030
Được mệnh danh là “thành phố không ngủ” – vẻ đẹp của Hong Kong chỉ thực sự viên mãn khi màn đêm buông xuống với điểm nhấn đặc trưng là các quán bar và nhiều hoạt động đa dạng có thể làm hài lòng bất cứ vị khách du lịch khó tính nào.
Đó là lý do mà Ban Du lịch Hong Kong (HKTB) quyết định biến quầy triển lãm của mình tại “In Style – Hong Kong” thành một quầy bar để tái hiện nét văn hoá sôi động, hiện đại của Hong Hong về đêm đến người dân Việt Nam.
![]() |
| Nét văn hóa của Hong Kong được tái hiện một cách trọn vẹn |
Nền văn hoá ẩm thực là một phần quan trọng không thể thiếu khi giới thiệu một quốc gia ra thế giới. Và, HKTB đã thể hiện xuất sắc điều này thông qua món cá viên nổi tiếng của đầu bếp Lam Cheong Kee hay ly “Milky Paradise” được nghệ nhân pha chế Atonio Lai lấy cảm hứng từ nền văn hoá trà sữa lừng danh của Hong Kong.
Cá viên chiên dai, mịn chế biến từ bột cá mới xay, giã tay và viên lại được phục vụ trên que xiên với sốt cà ri cay là món ăn đường phố nổi tiếng tại Hong Kong từ nhiều thập kỷ qua. Đặc biệt là món cá viên của đầu bếp Lam Cheong Kee.
Bên cạnh đó, HKTB cũng giới thiệu văn hoá trà của Hong Kong đến thị trường Việt Nam qua sự kết hợp tuyệt vời cùng nghệ nhân pha chế Atonio Lai để sáng tạo nên thức uống hoàn toàn mới “Milky Paradise”.
![]() |
| “Milky Paradise” – sự kết hợp tuyệt vời đến từ nghệ nhân pha chế Atonio Lai |
Chia sẻ tại chuỗi sự kiện “In Style – Hong Kong” năm nay, Bà Becky IP – Phó Giám đốc Điều hành của Ban Du lịch Hong Kong cho biết: “Ban Du lịch Hong Kong luôn coi Việt Nam là một thị trường mới, năng động và giàu tiềm năng phát triển. Vì vậy chúng tôi rất vinh dự khi tham gia vào chuỗi sự kiện “In Style – Hong Kong” này để đến gần hơn với người dân và các doanh nghiệp tại Việt Nam. Qua đó, tiếp tục tăng cường giới thiệu các nét văn hoá độc đáo và các dịch vụ du lịch của Hong Kong cho du khách Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ.”
-
Hải Phòng đề ra mục tiêu thu ngân sách gần 195.000 tỷ đồng trong năm 2026 -
Văn phòng Chính phủ: Chủ động, bản lĩnh, đồng hành cùng Chính phủ trong năm tăng tốc, bứt phá -
Khu đô thị thể thao Olympic là điểm cầu trung tâm của lễ khởi công ngày 19/12 -
Mục tiêu tăng trưởng 2 con số là có nền tảng, có dư địa và khả thi
-
Mời loạt “ông lớn” quốc tế xây dựng chiến lược phát triển cao nguyên Di Linh -
Quảng Ninh thông qua kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 và giai đoạn 2026 - 2030 -
Hưng Yên đặt mục tiêu tốc độ tăng trưởng GRDP năm 2026 đạt 10 - 10,5% -
Hợp tác địa phương với Nhật Bản đang rất thực chất -
Thúc đẩy hợp tác giáo dục Việt Nam - Lào giai đoạn 2026-2030 -
Quy mô xuất nhập khẩu Việt Nam thay đổi ra sao sau 30 năm -
Quy hoạch Hà Nội để phát triển xứng tầm trong kỷ nguyên mới của đất nước
-
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025


