-
Phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ: Mục tiêu vượt qua ngưỡng thu nhập cao -
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiên quyết không lùi bước trước khó khăn -
Nguồn nhân lực là mấu chốt trong cuộc đua tỷ đô của ngành công nghiệp bán dẫn -
Nền kinh tế đứng trước nhiều áp lực, thách thức lớn cả về tăng trưởng và kiểm soát lạm phát -
Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 -
Giám sát chặt biến động giá cả hàng hóa, có kịch bản ứng phó phù hợp
Được mệnh danh là “thành phố không ngủ” – vẻ đẹp của Hong Kong chỉ thực sự viên mãn khi màn đêm buông xuống với điểm nhấn đặc trưng là các quán bar và nhiều hoạt động đa dạng có thể làm hài lòng bất cứ vị khách du lịch khó tính nào.
Đó là lý do mà Ban Du lịch Hong Kong (HKTB) quyết định biến quầy triển lãm của mình tại “In Style – Hong Kong” thành một quầy bar để tái hiện nét văn hoá sôi động, hiện đại của Hong Hong về đêm đến người dân Việt Nam.
Nét văn hóa của Hong Kong được tái hiện một cách trọn vẹn |
Nền văn hoá ẩm thực là một phần quan trọng không thể thiếu khi giới thiệu một quốc gia ra thế giới. Và, HKTB đã thể hiện xuất sắc điều này thông qua món cá viên nổi tiếng của đầu bếp Lam Cheong Kee hay ly “Milky Paradise” được nghệ nhân pha chế Atonio Lai lấy cảm hứng từ nền văn hoá trà sữa lừng danh của Hong Kong.
Cá viên chiên dai, mịn chế biến từ bột cá mới xay, giã tay và viên lại được phục vụ trên que xiên với sốt cà ri cay là món ăn đường phố nổi tiếng tại Hong Kong từ nhiều thập kỷ qua. Đặc biệt là món cá viên của đầu bếp Lam Cheong Kee.
Bên cạnh đó, HKTB cũng giới thiệu văn hoá trà của Hong Kong đến thị trường Việt Nam qua sự kết hợp tuyệt vời cùng nghệ nhân pha chế Atonio Lai để sáng tạo nên thức uống hoàn toàn mới “Milky Paradise”.
“Milky Paradise” – sự kết hợp tuyệt vời đến từ nghệ nhân pha chế Atonio Lai |
Chia sẻ tại chuỗi sự kiện “In Style – Hong Kong” năm nay, Bà Becky IP – Phó Giám đốc Điều hành của Ban Du lịch Hong Kong cho biết: “Ban Du lịch Hong Kong luôn coi Việt Nam là một thị trường mới, năng động và giàu tiềm năng phát triển. Vì vậy chúng tôi rất vinh dự khi tham gia vào chuỗi sự kiện “In Style – Hong Kong” này để đến gần hơn với người dân và các doanh nghiệp tại Việt Nam. Qua đó, tiếp tục tăng cường giới thiệu các nét văn hoá độc đáo và các dịch vụ du lịch của Hong Kong cho du khách Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ.”
-
Phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ: Mục tiêu vượt qua ngưỡng thu nhập cao -
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiên quyết không lùi bước trước khó khăn -
Nguồn nhân lực là mấu chốt trong cuộc đua tỷ đô của ngành công nghiệp bán dẫn -
Nền kinh tế đứng trước nhiều áp lực, thách thức lớn cả về tăng trưởng và kiểm soát lạm phát
-
Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 -
Giám sát chặt biến động giá cả hàng hóa, có kịch bản ứng phó phù hợp -
Làm rõ hạn chế, trách nhiệm trong phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử -
Lên phương án thanh tra, kiểm tra tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 -
Đến cuối năm 2024, mỗi tháng TP.HCM phải giải ngân ít nhất 10.000 tỷ đồng vốn đầu tư công -
Tháng 4/2024, kinh tế TP.HCM duy trì tăng trưởng tốt, nhưng chưa có cú hích đủ mạnh -
Đề xuất Đồng bằng sông Cửu Long có sàn mua bán lúa “kiểu Grab, Uber”
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành logistics
- VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh
- VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
- Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)