Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khoảng 3.000 người tham gia cuộc chạy bộ Fun Run tại TP.HCM
Hồng Phúc - 15/09/2016 08:47
 
Đây là thông tin vừa được Hiệp hội các Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BBGV) cho biết tại cuộc họp báo về sự kiện Cuộc chạy bộ BBGV Fun Run gây quỹ từ thiện lần thứ 16 tại TP.HCM. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 25/9 tới đây với khoảng 3.000 người tham gia.
TIN LIÊN QUAN

BBGV Fun Run là một sự kiện lớn do BBGV tổ chức trong 15 năm qua. Cuộc chạy bộ nhằm mục đích tổ chức sân chơi thường niên và cũng là để xây dựng tinh thần đoàn kết tập thể từ đó gây quỹ cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Sự kiện BBGV Fun Run 2016 sẽ diễn ra từ 7:30-10:30 sáng chủ nhật ngày 25/9 tại quận 7, TP.HCM. Lộ trình chạy năm nay cũng giống những năm trước dài khoảng 4km, xuất phát từ Tân Trào- Tân Phú- đường 32- Nguyễn Lương Bằng và về lại Tân Trào.

Sự kiện năm nay cũng có nhiều giải thưởng cho người thắng cuộc như giải nhất nam và nữ là vé máy bay khứ hối đến Châu Âu và 1 voucher 1 năm tập thể duc tại Curves Fitness…

Đại diện BBGV phát biểu tại cuộc họp báo Fun Run 2016.
Đại diện BBGV phát biểu tại cuộc họp báo Fun Run 2016.

Trong suốt những năm qua, BBGV đã quyên góp được gần 9 tỉ đồng cho các tổ chức từ thiện tại Việt Nam và thu hút 85.000 lượt người tham gia sự kiện này. Năm 2015, BBGV Fun Run tại TP.HCM đã quyên góp được gần 1 tỷ đồng và thu hút 10.000 người tham gia.

“ Qua các năm đã đạt được những thành tựu rất ấn tượng. Sự kiện năm nay dự kiến sẽ đạt được kết quả khả quan như năm trước với hơn 10.000 người tham dự. Chúng tôi tin rằng các dự án từ thiện của BBGV đã và đang mang lại những ảnh hưởng tích cực và lâu dài đến người dân được nhận trợ giúp. Đây cũng như lời cam kết trách nhiệm xã hội của Hiệp Hội Doanh nghiệp Anh quốc tại Việt Nam”, ông Peter Rimmer, Giám đốc điều hành BBGV cho biết.

Cũng chia sẻ tại cuộc họp báo, ông Paul Cleves, đại diện BBGV cho biết, khoản tiền gây quỹ trong những năm qua đã thực hiện những dự án từ thiện như:  Dự án phẫu thuật nụ cười cho 28 trẻ em hở môi và hở hàm ếch từ các gia đình và cộng đồng khó khăn tai các tỉnh phía Nam; dự án hỗ trợ điều trị bệnh cho những em có hoàn cảnh khó khăn khoảng 20 em. Bên cạnh đó là Dự án xây dựng cầu Phượng Hoàng (Mỹ Lợi B) ở tỉnh Tiền Giang do tổ chức từ thiện Nam Phương thực hiện. BBGV cũng tài trợ 560 đầu sách cho thư viện tại trung tâm điều trị bệnh phong Bến Sắn – Bình Dương.  Xây dựng  “phòng đọc vui vẻ” tại thư viện Trường THCS Chân Điền, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh. Tài trợ 80 suất học bổng dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Kon Tum và TP.HCM và gần đây nhất là tài trợ học bổng đại học và cao đảng cho 12 sinh viên nghèo vượt khó.

Được biết, cá nhân hay nhóm muốn tham gia sự kiện sẽ đăng ký từ hôm nay tại Văn phòng BBGV, 25 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM; Snap Café, 32 Trần Ngọc Diện, Q.2, TP.HCM hoặc tại địa chỉ RMIT số 702 Nguyễn Văn Linh, Q.7.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư