Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Khởi công dự án 22,6 triệu USD tại Khu công nghiệp VSIP Hải Phòng
Thanh Sơn - 25/12/2015 16:07
 
Sáng nay (25/12), Chủ đầu tư Chilisin Holding Limited (Hong Kong) và nhà thầu là Công ty TNHH An Quý Hưng đã tổ chức Lễ khởi công Dự án “Trung tâm sản xuất điện tử Chilisin tại Việt Nam” giai đoạn I, tại Khu công nghiệp VSIP Hải Phòng
Lễ khởi công Dự án “Trung tâm sản xuất điện tử Chilisin tại Việt Nam”
Lễ khởi công Dự án “Trung tâm sản xuất điện tử Chilisin tại Việt Nam”

Dự án được thực hiện trên diện tích đất rộng 35.000 m2, với tổng vốn đầu tư là 22,6 triệu USD. Mục tiêu của dự án là sản xuất (sản phẩm 100% xuất khẩu) cuộn cảm khuôn và cuộn cảm dây cuốn chuyển tiếp, với quy mô 1,38 triệu sản phẩm các loại/năm. Theo kế hoạch, nhà máy sản xuất xuất điện tử Chilisin giai đoạn I do Công ty TNHH An Quý Hưng (Việt Nam) làm tổng thầu xây dựng sẽ được hoàn thiện và đưa vào hoạt động chính thức từ tháng 7/2016.

Công ty TNHH An Quý Hưng là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, chuyên cung cấp các dịch vụ như vấn thiết kế và xây lắp các công trình có vốn FDI vào Việt Nam. Trong nhiều công trình xây dựng nhà máy thuộc các dự án FDI lớn từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… do công ty An Quý Hưng thực hiện với vai trò là tổng thầu xây dựng đã nhận được đánh giá cao từ chủ đầu tư.

Chia sẻ tại buổi lễ, Chủ tịch của Chilisin Holding Limited cho biết: “Trước khi thực hiện đầu tư vào VSIP Hải Phòng, công ty đã thực hiện khảo sát ở một số địa phương khác như Bắc Ninh, Bắc Giang... và chỉ khi đến đây chúng tôi mới thực sự thấy hài lòng và yên tâm. Bởi, Hải Phòng có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, nơi tập trung nhiều tuyến giao thông huyết mạch, hạ tầng giao thông hiện đại và hoàn thiện. Đặc biệt là nơi đây tập trung được nguồn lực lao động có trình độ tốt và tính tổ chức kỷ luật cao, tác phong công nghiệp… hơn hẳn nơi khác”.

“Không những thế, các nhà đầu tư vào Hải Phòng còn nhận được sự cam kết từ lãnh đạo địa phương về việc tạo điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư thực hiện dự án và hoạt động ổn định thông qua việc đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, …”, ông Mai Xuân Hòa, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng tiếp lời, khẳng định tại buổi lễ.

Hà Nam trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án nhà máy pin 6 triệu USD
Chiều 11/12/2015, UBND tỉnh Hà Nam tổ chức Hội nghị Trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án xây dựng Nhà máy sản xuất Pin của Công ty TNHH Pin GP...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư