
-
TP.HCM: Ga metro Bến Thành sắp thành điểm hẹn mua sắm hàng hiệu
-
Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 8 vượt 40 tỷ USD
-
Giá xăng RON95 tăng nhẹ, vượt 20.000 đồng mỗi lít
-
Bán lẻ tăng tốc, AEON mở trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long
-
Nhập khẩu nhiên liệu 7 tháng giảm hơn 2 tỷ USD so với cùng kỳ -
Nhà mua hàng toàn cầu trở lại Việt Nam
Tổng vốn đầu tư ban đầu cho dự án phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ này khoảng 100 tỷ đồng, trong đó, Kido sẽ nắm 61% vốn để có quyền chi phối.
Là doanh nghiệp chi phối ngành hàng kem tại Việt Nam, ban lãnh đạo Kido đặt mục tiêu giữ vững vị trí này trong thời gian tới.
Dự án mở chuỗi bán lẻ lần này được dự đoán phục vụ cho ngành hàng kem của Kido bên cạnh các thức uống (trừ loại có gas) mà Kido đã hợp tác với Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) sản xuất, thông qua liên doanh Vibev (Vinamilk nắm 51% vốn).
Phía Kido hiện chưa cung cấp thêm thông tin nào về chuỗi cửa hàng bán lẻ, ngoài thông tin vừa gửi Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM.
![]() |
Kem, thức uống không gas được dự đoán là 1 trong những sản phẩm Kido bán tại chuỗi cửa hàng bán lẻ (Ảnh: DNCC). |
Chia sẻ trong Báo cáo thường niên năm 2020 được cập nhật vào tháng trước, ông Trần Kim Thành, Chủ tịch HĐQT Kido cho rằng, ngoài những ngành hàng chủ lực như kem, dầu ăn, doanh nghiệp này sẽ đi theo hướng tạo nên hệ sinh thái danh mục các sản phẩm thông qua 2 trụ cột chính là thực phẩm thiết yếu với 450.000 điểm bán và thực phẩm đông lạnh với 120.000 điểm bán trên toàn quốc.
Theo đó, Kido sẽ tiếp tục theo dõi, nắm bắt nhanh chóng xu hướng thị trường, nghiên cứu và cho ra mắt thêm những sản phẩm mới theo xu hướng tiêu dùng mới.
Doanh nghiệp này đặt trọng tâm không chỉ quay lại mảng kinh doanh cốt lõi là bánh kẹo trước đây mà còn mở rộng mạnh mẽ sang các ngành hàng mới như ngành hàng ăn vặt (snacking), ngành hàng trung thu, ngành hàng bánh tươi, ngành hàng cà phê nhiều tiềm năng.
"Đặc biệt, sau gần một năm làm việc liên tục, liên doanh trong ngành hàng nước giải khát giữa KIDO và Vinamilk chính thức được thành lập và sẽ nhanh chóng đưa ra thị trường, phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm nước giải khát không gas có lợi cho sức khoẻ như các loại nước từ hạt, trà thảo mộc,... trong năm 2021”, ông Trần Kim Thành chia sẻ.
Kido được kỳ vọng đạt doanh thu thuần 11.500 tỷ đồng cùng lợi nhuận trước thuế 800 tỷ đồng trong năm nay (tăng lần lượt 38,2% và 91,5% so với năm 2020).

-
Nhập khẩu nhiên liệu 7 tháng giảm hơn 2 tỷ USD so với cùng kỳ -
Nhà mua hàng toàn cầu trở lại Việt Nam -
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu lớn “cập bến” Hải Phòng -
Thủ tướng chỉ đạo có giải pháp giữ vị trí xuất khẩu cho gạo Việt -
Nhập sắt thép vượt chục tỷ USD -
Tiêu thụ xi măng cải thiện, doanh nghiệp báo lãi trở lại -
Rau quả Việt phục hồi mạnh, thị trường rộng cửa cuối năm
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng