-
Hỗ trợ thanh khoản bằng giao dịch hoán đổi ngoại tệ, NHNN nói gì? -
Eximbank có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới -
Mặt bằng lãi suất cho vay trong năm 2026 sẽ thế nào? -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Giảm lãi suất cho vay các chương trình tín dụng chính sách -
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh
Văn bản nêu rõ, trong thời gian quan, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh, thành phố đã tích cực tổ chức các đoàn kiểm tra nắm bắt tình hình hoạt động ATM trên địa bàn, chỉ ra những tồn tại để chấn chỉnh, khắc phục nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, an ninh và an toàn hoạt động ATM, đáp ứng quy định tại Thông tư số 36/2012/TT-NHNN ngày 28/12/2012 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
Ngày 17/10/2014, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 96/2014/NĐ-CP Quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng, trong đó quy định các mức xử phạt vi phạm đối với hoạt động ATM nhằm tăng cường hiệu lực, hiệu quả trong quản lý hoạt động ATM.
Vì vậy, để tiếp tục nâng cao vai trò quản lý, giám sát hoạt động ATM trên địa bàn đảm bảo hiệu lực, hiệu quả của các quy định pháp luật, Ngân hàng Nhà nước đề nghị Ngân hàng Nhà nước chi nhánh các tỉnh, thành phố theo dõi, giám sát, chỉ đạo các tổ chức tín dụng trên địa bàn nghiêm túc tuân thủ các quy định tại Thông tư số 36/2012/TT-NHNN ngày 28/12/2012 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước nêu trên.
Đồng thời, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh các tỉnh, thành phố tổ chức thanh tra, kiểm tra (định kỳ hoặc đột xuất khi có phản ánh của người dân và các phương tiện thông tin đại chúng) tình hình hoạt động ATM trên địa bàn theo thẩm quyền, phát hiện và có biện pháp xử phạt vi phạm theo quy định hiện hành./.
-
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh -
Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho HDBank chia cổ tức và cổ phiếu thưởng tổng cộng 30% -
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
Có thể thanh toán bằng mã QR của ngân hàng Việt tại Trung Quốc từ quý I/2026
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

