-
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh -
Sứ mệnh làm việc khó của Hòa Phát -
Xuất khẩu tôm sang Hàn Quốc hẹp đường vì cơ chế hạn ngạch -
Giới khởi nghiệp Việt có thêm bệ đỡ -
BCG Land kỳ vọng lợi nhuận tăng trưởng 67% mỗi năm, mở rộng thêm 5.080 ha quỹ đất -
Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về xây dựng và năng lượng điện
Tại lễ khai trương, một số Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại du lịch ở khu vực ĐBSCL cùng 40 doanh nghiệp sản xuất hàng hóa và du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh Kiên Giang đã đến tìm hiểu và liên kết phối hợp.
Đây là trang thương mại điện tử được tích hợp các tính năng hiện đại, tự động, tiện ích và đầu tiên của cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Các doanh nghiệp đăng ký bán hàng trên trang thương mại điện tử này được miễn phí hoàn toàn.
Trang thương mại điện tử Kiên Giang là địa chỉ để quản lý, giới thiệu quảng bá sản phẩm/dịch vụ du lịch, trao đổi trực tiếp với người tiêu dùng, quản lý mua sắm và xúc tiến đầu tư. |
Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư thương mại và du lịch Kiên Giang (Trung tâm), bà Nguyễn Duy Linh Thảo cho biết, với nhiệm vụ là cơ quan cầu nối hỗ trợ doanh nghiệp, Trung tâm nhận thấy cần thông qua nền tảng số, trên môi trường thương mại điện tử, khai thác ứng dụng công nghệ thông tin như: phần mềm ứng dụng trên máy tính và điện thoại di động (smart phone). Trước mắt, ưu tiên triển khai các hoạt động kết nối giao thương trực tuyến giữa doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh với các đối tác có nhu cầu nhập khẩu hàng hóa; tuyên truyền quảng bá doanh nghiệp và sản phẩm dịch vụ, thương hiệu...đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.
"Xuất phát từ nhu cầu thực tế và qua thời gian chuẩn bị, vừa qua Trang thương mại điện tử này đã được Bộ Công thương cấp phép. Hôm nay, Trung tâm phối hợp với đơn vị tư vấn là Công ty CP Công nghệ du lịch tổ chức buổi ra mắt và chính thức vận hành Trang thương mại điện tử này để quản lý, giới thiệu quảng bá sản phẩm/dịch vụ du lịch, trao đổi trực tiếp với người tiêu dùng, quản lý mua sắm và xúc tiến đầu tư...", bà Thảo cho biết.
Sau sự kiện này, Trung tâm sẽ chính thức ký các thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp, Hợp tác xã tham gia vào trang web: kiengiangpromotion.vn, để các bên có trách nhiệm trong hoạt động trên trang thương mại điện tử này. Theo đó từng bước đưa hoạt động thương mại điện tử của tỉnh Kiên Giang hội nhập với thương mại điện tử trong nước và quốc tế. Đây cũng được xem là một trong những nỗ lực để hướng tới mục tiêu đổi mới và nâng cao hiệu quả của công tác xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch kiên Giang.
-
Xuất khẩu tôm sang Hàn Quốc hẹp đường vì cơ chế hạn ngạch -
Giới khởi nghiệp Việt có thêm bệ đỡ -
BCG Land kỳ vọng lợi nhuận tăng trưởng 67% mỗi năm, mở rộng thêm 5.080 ha quỹ đất -
Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về xây dựng và năng lượng điện -
Coteccons và Kusto Group ký kết hợp tác chiến lược đồng đầu tư tại Việt Nam -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/4/2024 -
Quý I/2024: Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19%
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024