
-
Phú Mỹ cung ứng nửa triệu tấn phân bón cho vụ Hè thu
-
Hải quan Vũng Áng đã thông quan lô linh kiện ô tô điện đầu tiên tại địa bàn
-
Đèo Cả sẽ hợp tác với doanh nghiệp bất động sản, logistisc biến "dòng người thành dòng tiền"
-
Năm 2030 “cầm chắc” có 2 triệu doanh nghiệp
-
Công bố 71 doanh nghiệp nợ thuế hải quan tại Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định -
[Longform] Đại hội đại biểu Đảng bộ VNPT lần thứ XXV: Đổi mới, đột phá đưa VNPT lên tầm cao mới
Tại lễ khai trương, một số Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại du lịch ở khu vực ĐBSCL cùng 40 doanh nghiệp sản xuất hàng hóa và du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh Kiên Giang đã đến tìm hiểu và liên kết phối hợp.
Đây là trang thương mại điện tử được tích hợp các tính năng hiện đại, tự động, tiện ích và đầu tiên của cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Các doanh nghiệp đăng ký bán hàng trên trang thương mại điện tử này được miễn phí hoàn toàn.
![]() |
Trang thương mại điện tử Kiên Giang là địa chỉ để quản lý, giới thiệu quảng bá sản phẩm/dịch vụ du lịch, trao đổi trực tiếp với người tiêu dùng, quản lý mua sắm và xúc tiến đầu tư. |
Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư thương mại và du lịch Kiên Giang (Trung tâm), bà Nguyễn Duy Linh Thảo cho biết, với nhiệm vụ là cơ quan cầu nối hỗ trợ doanh nghiệp, Trung tâm nhận thấy cần thông qua nền tảng số, trên môi trường thương mại điện tử, khai thác ứng dụng công nghệ thông tin như: phần mềm ứng dụng trên máy tính và điện thoại di động (smart phone). Trước mắt, ưu tiên triển khai các hoạt động kết nối giao thương trực tuyến giữa doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh với các đối tác có nhu cầu nhập khẩu hàng hóa; tuyên truyền quảng bá doanh nghiệp và sản phẩm dịch vụ, thương hiệu...đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.
"Xuất phát từ nhu cầu thực tế và qua thời gian chuẩn bị, vừa qua Trang thương mại điện tử này đã được Bộ Công thương cấp phép. Hôm nay, Trung tâm phối hợp với đơn vị tư vấn là Công ty CP Công nghệ du lịch tổ chức buổi ra mắt và chính thức vận hành Trang thương mại điện tử này để quản lý, giới thiệu quảng bá sản phẩm/dịch vụ du lịch, trao đổi trực tiếp với người tiêu dùng, quản lý mua sắm và xúc tiến đầu tư...", bà Thảo cho biết.
Sau sự kiện này, Trung tâm sẽ chính thức ký các thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp, Hợp tác xã tham gia vào trang web: kiengiangpromotion.vn, để các bên có trách nhiệm trong hoạt động trên trang thương mại điện tử này. Theo đó từng bước đưa hoạt động thương mại điện tử của tỉnh Kiên Giang hội nhập với thương mại điện tử trong nước và quốc tế. Đây cũng được xem là một trong những nỗ lực để hướng tới mục tiêu đổi mới và nâng cao hiệu quả của công tác xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch kiên Giang.

-
Phú Mỹ cung ứng nửa triệu tấn phân bón cho vụ Hè thu
-
Thế giới Di động ra mắt MWG Shop; Tòa phán Coteccons trả tiền Ricons; F88 vay tiếp quỹ ngoại
-
Hải quan Vũng Áng đã thông quan lô linh kiện ô tô điện đầu tiên tại địa bàn
-
Đèo Cả sẽ hợp tác với doanh nghiệp bất động sản, logistisc biến "dòng người thành dòng tiền"
-
Năm 2030 “cầm chắc” có 2 triệu doanh nghiệp -
Công bố 71 doanh nghiệp nợ thuế hải quan tại Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định -
[Longform] Đại hội đại biểu Đảng bộ VNPT lần thứ XXV: Đổi mới, đột phá đưa VNPT lên tầm cao mới -
Nhà máy lọc dầu Dung Quất: Chuyện chưa kể về nhiên liệu đặc chủng cho quốc phòng -
Petrovietnam nhắm mục tiêu mỗi tháng vận hành 1 công trình mới -
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tổ chức Diễn đàn Kinh tế tư nhân năm 2025 -
Vietnam Airlines ra mắt chương trình LotusBiz cho tổ chức và doanh nghiệp
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số