-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Tại lễ khai trương, một số Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại du lịch ở khu vực ĐBSCL cùng 40 doanh nghiệp sản xuất hàng hóa và du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh Kiên Giang đã đến tìm hiểu và liên kết phối hợp.
Đây là trang thương mại điện tử được tích hợp các tính năng hiện đại, tự động, tiện ích và đầu tiên của cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Các doanh nghiệp đăng ký bán hàng trên trang thương mại điện tử này được miễn phí hoàn toàn.
Trang thương mại điện tử Kiên Giang là địa chỉ để quản lý, giới thiệu quảng bá sản phẩm/dịch vụ du lịch, trao đổi trực tiếp với người tiêu dùng, quản lý mua sắm và xúc tiến đầu tư. |
Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư thương mại và du lịch Kiên Giang (Trung tâm), bà Nguyễn Duy Linh Thảo cho biết, với nhiệm vụ là cơ quan cầu nối hỗ trợ doanh nghiệp, Trung tâm nhận thấy cần thông qua nền tảng số, trên môi trường thương mại điện tử, khai thác ứng dụng công nghệ thông tin như: phần mềm ứng dụng trên máy tính và điện thoại di động (smart phone). Trước mắt, ưu tiên triển khai các hoạt động kết nối giao thương trực tuyến giữa doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh với các đối tác có nhu cầu nhập khẩu hàng hóa; tuyên truyền quảng bá doanh nghiệp và sản phẩm dịch vụ, thương hiệu...đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.
"Xuất phát từ nhu cầu thực tế và qua thời gian chuẩn bị, vừa qua Trang thương mại điện tử này đã được Bộ Công thương cấp phép. Hôm nay, Trung tâm phối hợp với đơn vị tư vấn là Công ty CP Công nghệ du lịch tổ chức buổi ra mắt và chính thức vận hành Trang thương mại điện tử này để quản lý, giới thiệu quảng bá sản phẩm/dịch vụ du lịch, trao đổi trực tiếp với người tiêu dùng, quản lý mua sắm và xúc tiến đầu tư...", bà Thảo cho biết.
Sau sự kiện này, Trung tâm sẽ chính thức ký các thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp, Hợp tác xã tham gia vào trang web: kiengiangpromotion.vn, để các bên có trách nhiệm trong hoạt động trên trang thương mại điện tử này. Theo đó từng bước đưa hoạt động thương mại điện tử của tỉnh Kiên Giang hội nhập với thương mại điện tử trong nước và quốc tế. Đây cũng được xem là một trong những nỗ lực để hướng tới mục tiêu đổi mới và nâng cao hiệu quả của công tác xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch kiên Giang.
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025