Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Kon Tum tổ chức Chương trình Cà phê Doanh nghiệp - Doanh nhân định kỳ hằng tháng
Nguyễn Toàn - 04/08/2022 12:15
 
Chương trình được tổ chức tạo không gian gặp gỡ, đối thoại cởi mở, thân thiện giữa tỉnh Kon Tum với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân.

UBND tỉnh Kon Tum vừa thông báo tổ chức Chương trình Cà phê Doanh nghiệp - Doanh nhân định kỳ mỗi tháng một lần, bắt đầu từ tháng 8/2022.

Theo đó, chương trình được tổ chức vào ngày 15 hằng tháng (từ 8h-11h); tại Nhà khách Hữu nghị (số 69 Bà Triệu, phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum); thời gian tổ chức chính thức sẽ được thông báo cụ thể bằng văn bản.

Trường hợp trùng Thứ bảy, Chủ nhật, ngày lễ hoặc trùng lịch công tác của lãnh đạo UBND tỉnh, chương trình được chuyển sang ngày kế tiếp.

Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum; lãnh đạo các cơ quan liên quan của tỉnh; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hiệp hội Du lịch, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh; các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh (tùy vào nội dung chuyên đề, nội dung kiến nghị, phản ánh hằng tháng sẽ mời lãnh đạo các sở, ngành và địa phương liên quan).

Theo UBND tỉnh Kon Tum, Chương trình Cà phê Doanh nghiệp - Doanh nhân là diễn đàn để chính quyền tỉnh Kon Tum lắng nghe, tiếp nhận những phản ánh, kiến nghị; giải quyết khó khăn, vướng mắc của của doanh nghiệp, doanh nhân trong hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, chương trình là nơi trao đổi, tiếp nhận các đề xuất, sáng kiến cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh Kon Tum.

UBND tỉnh Kon Tum giao Sở Kế hoạch và Đầu tư tổng hợp những kiến nghị, phản ánh của doanh nghiệp; chuyển đến các cơ quan chuyên môn, Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh, các cơ quan, đơn vị có liên quan để xem xét; chuẩn bị nội dung giải quyết, xử lý những khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp trước ngày 10 hằng tháng; gửi UBND tỉnh để báo cáo.

“Sở Kế hoạch và Đầu tư theo dõi tiến độ giải quyết, kết quả giải quyết các kiến nghị, phản ánh của doanh nghiệp; tổng hợp và báo cáo kết quả giải quyết tại Chương trình Cà phê Doanh nghiệp - Doanh nhân của tháng tiếp theo”, UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu.

Kon Tum điều chỉnh quy hoạch thành phố đến năm 2030
UBND tỉnh Kon Tum vừa ra quyết định điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung TP.Kon Tum đến năm 2030.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư