-
Cựu lãnh đạo Ngân hàng SCB “xót xa” khi người nhà cũng là bị hại trong vụ án -
Vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2: Trương Huệ Vân gửi lời xin lỗi người mua trái phiếu Công ty An Đông -
Cựu Tổng giám đốc SCB khai chỉ tham gia phân phối trái phiếu thuộc nhóm Vạn Thịnh Phát -
Nhóm bị cáo giúp sức Trương Mỹ Lan không ngờ về hậu quả gây ra quá lớn -
Phú Yên bắt thêm đối tượng vi phạm quy định về khai thác khoáng sản, hủy hoại rừng -
Công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai tại cầu phao Ninh Cường, Nam Định
Theo ghi nhận của phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn chiều ngày 23-8, trên đại lộ Mai Chí Thọ đoạn từ cầu vượt Cát Lái về hướng Quận 9 lại xuất hiện tình trạng trồi nhựa, tạo thành những đường “sống trâu” và rãnh sâu. Đoạn đường “sống trâu” này kéo dài khoảng 200 mét, có đoạn rãnh sâu lên tới hơn 10 cm.
Chỉ 2 tháng sau khi được sửa chữa vào tháng 6-2015, đường Mai Chí Thọ lại bị sụp lún. |
Đường sụt lún tạo thành các rãnh sâu là nỗi ám ảnh của các tài xế, vì mỗi lần ra vào cảng luôn phải di chuyển với tốc độ “rùa bò” để đảm bảo an toàn. Trước đó, tháng 5-2015, đoạn đường này xảy ra tình trang sụt lún gây tai nạn tiên tiếp cho người dân đi xe gắn máy tham gia giao thông tại đây. Sau đó, Ban quản lý công trình đã xử lý đoạn đường sụp lún và cấm xe máy lưu thông vào đoạn đường này.
Đường Mai Chí Thọ là tuyến huyết mạch để lưu thông vào cảng Cát Lái nên mật độ xe tải lớn và xe container di chuyển luôn dày đặc. Là một phần của Dự án Đại lộ Đông - Tây với kinh phí đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, đường Mai Chí Thọ được đưa vào sử dụng từ tháng 8-2010. Đến nay, chủ đầu tư đã có 6 lần sửa chữa tuyến đường này.
Theo các tài xế thường xuyên lưu thông trên tuyến đường này, hiện tượng sụt lún trên đường Mai Chí Thọ có thể do xe container chở quá tải lưu thông gây ra. Nếu đơn vị chủ đầu tư quản lý tuyến đường và cơ quan chức năng không có biện pháp ngăn chặn kịp thời, như đặt trạm cân, kiểm tra xử lý nghiêm xe quá tải lưu thông trên đường thì hiện tượng sụt lún có thể không dừng ở một đoạn đường chân cầu vượt nối đường Mai Chí Thọ và Xa lộ Hà Nội mà có thể cả tuyến đường sẽ dần bị ảnh hưởng.
-
Cựu lãnh đạo Ngân hàng SCB “xót xa” khi người nhà cũng là bị hại trong vụ án -
Vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2: Trương Huệ Vân gửi lời xin lỗi người mua trái phiếu Công ty An Đông -
Cựu Tổng giám đốc SCB khai chỉ tham gia phân phối trái phiếu thuộc nhóm Vạn Thịnh Phát -
Nhóm bị cáo giúp sức Trương Mỹ Lan không ngờ về hậu quả gây ra quá lớn
-
Đại án Vạn Thịnh Phát: Gần 36.000 bị hại lo lắng về quyền lợi của mình -
Phú Yên bắt thêm đối tượng vi phạm quy định về khai thác khoáng sản, hủy hoại rừng -
Công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai tại cầu phao Ninh Cường, Nam Định -
Điều tra vụ khai thác cát trắng tại Dự án Nhà máy sản xuất Raico Việt Nam -
Xét xử vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2: Nỗi đau của người lượm ve chai -
Đà Nẵng: Làm rõ khu đất công đang đấu giá bị lấn, tập kết vật liệu -
Hình ảnh Trương Mỹ Lan và đồng phạm trong ngày đầu xét xử
- BOSCH khai trương cửa hàng trải nghiệm đồ gia dụng đầu tiên tại Việt Nam
- C.P. Việt Nam chung tay hướng về miền Bắc thương yêu
- DKSH Việt Nam khai trương Trung tâm phát triển và sáng tạo của ngành nguyên liệu hóa chất
- Xedaptot.com mang lại sự đổi mới cho đại lý kinh doanh xe đạp truyền thống
- Cảng Sài Gòn đăng cai tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Cảng biển Việt Nam
- Far Eastern Polytex Vietnam - Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024