-
Vietnam Airlines ghi nhận lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng trong năm tài chính 2023 -
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
Thông qua Chương trình kết nối nguồn lực hỗ trợ phát triển thể thao Việt Nam, Lavifood đang gián tiếp giúp đỡ các vận động viên thành tích bị chấn thương trong quá trình thi đấu và tập luyện, hoặc gặp khó khăn trong cuộc sống; Gây quỹ, mở các chương trình đào tạo và trao tặng học bổng hỗ trợ phát triển tài năng trẻ thể thao Việt Nam; Tổ chức chương trình bơi học đường, chống đuối nước cho học sinh tiểu học; Thực hiện sống cùng bóng đá thúc đẩy phong trào bóng đá cả nước, đặc biệt là khu vực nông thôn.
Trước khi tham dự AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang-Seo đã nhận được nhiều tình cảm và kỳ vọng của các doanh nghiệp cũng như người hâm mộ |
Ông Lee Yong Kyun, Tổng giám đốc Công ty CP Lavifood quyết định tài trợ 5 tỷ đồng cho chương trình và cho quỹ. Ban tổ chức cũng đã quyết định trích từ quỹ trao tặng 300 triệu đồng cho đội tuyển Việt Nam trước khi tham dự AFF Cup 2018. Đây là nguồn cổ vũ ý nghĩa với thầy trò HLV Park Hang- Seo.
Ngoài ra, BTC cũng đã trích 500 triệu đồng từ quỹ để cho các VĐV các môn thể thao thành tích cao bị dính chấn thương khi tập luyện và thi đấu, trong đó có 3 cầu thủ bóng đá đang điều trị tại Hàn Quốc.
Lavifood cũng là đơn vị tài trợ bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 trong lãnh thổ Việt Nam trên các kênh truyền hình trả tiền, truyền hình kỹ thuật số, truyền hình cáp địa phương, truyền hình internet, truyền hình di động, mạng xã hội, mạng di động, phát thanh… để người hâm mộ tiện theo dõi, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
Một công ty 4 năm tuổi như Lavifood đã đặt mục tiêu trong 10 năm tới: Số 1 Việt Nam – Top 5 Đông Nam Á – Top 10 châu Á – Top 20 thế giới trong ngành chế biến rau củ quả. Cuối năm 2018 nhà máy Tanifood ở Tây Ninh mới đi vào hoạt động nhưng các đơn hàng của các tập đoàn lớn đã lên đến 200 triệu USD.
Sản phẩm của Lavifood đã và đang xuất khẩu đi nhiều nước trong khu vực và thế giới như Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Pháp, Mỹ, Algeria… Hiện Lavifood đang có kế hoạch chinh phục phân khúc cao cấp ở thị trường trong nước.
-
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC