Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lavifood “tiếp sức” cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi tham dự AFF Cup 2018
Anh Hoa - 04/11/2018 15:35
 
Lavifood quyết định chi tiền đồng hành cùng thầy trò HLV Park Hang- Seo với các hoạt động “sống cùng bóng đá” để gián tiếp giúp nông sản Việt cũng sẽ giành được những chiếc CUP vô địch về chất lượng trên thị trường quốc tế.

Thông qua Chương trình kết nối nguồn lực hỗ trợ phát triển thể thao Việt Nam, Lavifood đang gián tiếp giúp đỡ các vận động viên thành tích bị chấn thương trong quá trình thi đấu và tập luyện, hoặc gặp khó khăn trong cuộc sống; Gây quỹ, mở các chương trình đào tạo và trao tặng học bổng hỗ trợ phát triển tài năng trẻ thể thao Việt Nam; Tổ chức chương trình bơi học đường, chống đuối nước cho học sinh tiểu học; Thực hiện sống cùng bóng đá thúc đẩy phong trào bóng đá cả nước, đặc biệt là khu vực nông thôn.

Trước khi tham dự AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang-Seo đã nhận được nhiều tình cảm và kỳ vọng của các doanh nghiệp cũng như người hâm mộ
Trước khi tham dự AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang-Seo đã nhận được nhiều tình cảm và kỳ vọng của các doanh nghiệp cũng như người hâm mộ

Ông Lee Yong Kyun, Tổng giám đốc Công ty CP Lavifood quyết định tài trợ 5 tỷ đồng cho chương trình và cho quỹ. Ban tổ chức cũng đã quyết định trích từ quỹ trao tặng 300 triệu đồng cho đội tuyển Việt Nam trước khi tham dự AFF Cup 2018. Đây là nguồn cổ vũ ý nghĩa với thầy trò HLV Park Hang- Seo.

Ngoài ra, BTC cũng đã trích 500 triệu đồng từ quỹ để cho các VĐV các môn thể thao thành tích cao bị dính chấn thương khi tập luyện và thi đấu, trong đó có 3 cầu thủ bóng đá đang điều trị tại Hàn Quốc.

Lavifood cũng là đơn vị tài trợ bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 trong lãnh thổ Việt Nam trên các kênh truyền hình trả tiền, truyền hình kỹ thuật số, truyền hình cáp địa phương, truyền hình internet, truyền hình di động, mạng xã hội, mạng di động, phát thanh… để người hâm mộ tiện theo dõi, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Một công ty 4 năm tuổi như Lavifood đã đặt mục tiêu trong 10 năm tới: Số 1 Việt Nam – Top 5 Đông Nam Á – Top 10 châu Á – Top 20 thế giới trong ngành chế biến rau củ quả. Cuối năm 2018 nhà máy Tanifood ở Tây Ninh mới đi vào hoạt động nhưng các đơn hàng của các tập đoàn lớn đã lên đến 200 triệu USD.

Sản phẩm của Lavifood đã và đang xuất khẩu đi nhiều nước trong khu vực và thế giới như Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Pháp, Mỹ, Algeria… Hiện Lavifood đang có kế hoạch chinh phục phân khúc cao cấp ở thị trường trong nước.

VTV bị phá vỡ thế độc quyền bản quyền AFF Cup 2018
Sau VTV, Next Media là đơn vị thứ hai tại Việt Nam có bản quyền AFF Cup 2018
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư