-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Hàng Việt bao phủ chuỗi bán lẻ nội địa
Trao đổi với Baodautu.vn, ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành Lazada cho biết, 40 nhà bán lẻ và các thương hiệu được nhiều người biết đến trên thị trường như: Điện máy Chợ Lớn, Trần Anh, Home Center, Kangaroo, Sơn Kim, Động Lực Sport, PNJ, Lock&Lock, Tuticare, Kid Plaza... Mối quan hệ hợp tác này mang lại lợi ích cho cả ba bên: người tiêu dùng, Lazada và chính các đối tác bán lẻ. Đồng thời, việc hợp tác này sẽ giúp Lazada và các đối tác nâng tầm thương hiệu, phát triển quy mô kinh doanh cũng như góp phần mang đến sự tin tưởng vào thương mại điện tử (TMĐT), sự hợp tác còn góp phần củng cố vị trí dẫn đầu của Lazada trên thị trường.
Cũng theo ông Alexandre Dardy, dự báo quy mô thị trường bán lẻ của Việt Nam sẽ “cán mốc” 8-10 tỉ USD vào năm 2025. Do vậy, mục tiêu của Lazada là đẩy mạnh đầu tư để củng cố thị phần dẫn đầu ở thị trường này trong giai đoạn từ nay đến 2020, tầm nhìn 2025.
Đại diện Lazada chụp hình với các đối tác bán lẻ sau khi ký kết. |
Trở lại với sự hợp tác, xét ở góc độ nhà bán lẻ, khi hợp tác cùng Lazada, các thương hiệu này sẽ mở rộng hệ thống trên quy mô toàn quốc một cách nhanh chóng và tối ưu. Đây là cơ hội cho nhà bán lẻ tiếp cận 47 triệu khách hàng trực tuyến trên khắp cả nước. (theo báo cáo 1/2016 của We are Social)
Chia sẻ tại lễ ký kết, đại diện nhà bán hàng Kid Plaza cho biết: “Bên cạnh hệ thống bán lẻ với 55 siêu thị trên toàn quốc, khẳng định vị thế của mình trên thị trường mẹ và bé tại Việt Nam, TMĐT cũng là lĩnh vực được Kids Plaza chú trọng hàng đầu. Với phương châm hợp tác để cùng phát triển trên cơ sở hợp tác bền vững, chúng tôi vô cùng khắt khe trong việc lựa chọn đối tác đồng hành chiến lược, đó là lý do chúng tôi tin tưởng và lựa chọn hợp tác cùng Lazada. Với kết quả bước đầu vô cùng khả quan, sau hơn 3 tháng hợp tác, mức tăng trưởng 200% mỗi tháng, chúng tôi rất tự tin vào sự hợp tác bền vững giữa Lazada & Kids Plaza.”
Mối quan hệ hợp tác này nằm trong chuỗi chiến lược thâm nhập thị trường của Lazada hướng đến mục đích xây dựng lòng tin của khách hàng đối với hình thức mua sắm trực tuyến. Trước đó, một khảo sát được Lazada thực hiện vào tháng 3/2016 trên 486 khách hàng đã cho thấy hơn 82% quan tâm đến chất lượng sản phẩm khi mua hàng trực tuyến. Vì vậy việc thu hút các nhà bán hàng uy tín hợp tác và bán hàng trên sàn giao dịch của mình là một trong những cam kết về chất lượng mà Lazada mang lại cho khách hàng. Nỗ lực khác từ Lazada cũng đáng được đề cập là chính sách “Đổi trả hàng” toàn quốc được triển khai trong tháng vừa qua.
Chính sách “Đổi trả tận nhà, hoàn tiền tận túi” được triển khai vào cuối tháng 8 với mục đích tạo điều kiện đổi trả thuận lợi nhất cho khách hàng khi chưa hài lòng với sản phẩm đặt mua. Theo đó, nếu có nhu cầu đổi trả, địa chỉ lấy hàng có thể thay đổi linh động phù hợp với thời gian hẹn. Nếu không đồng ý đổi hàng, khách hàng sẽ được chọn một trong nhiều hình thức hoàn tiền. Với những món hàng có giá trị nhỏ, Lazada khuyến nghị khách sử dụng hình thức nạp tiền điện thoại hoặc nhận mã tiền điện tử để mua hàng lần sau trên Lazada. Với những món hàng có giá trị lớn, khách hàng nên chọn hình thức nhận tiền mặt tại bưu cục gần nhất. Tổng thời gian từ khi đăng nhập đổi trả thành công online tại www.lazada.vn đến khi nhận được tiền không quá 24g đối với khách hàng tại TP.HCM và Hà Nội. Khách hàng ở tỉnh có thể phải đợi lâu hơn do Lazada cần có thời gian chuyển hàng về kho trước khi quy trình hoàn tiền được kích hoạt. Việc bảo đảm hoàn tiền là một lời hứa chắc chắn từ Lazada nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng với các món hàng mà họ đã mua.
-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon Heo Giảm Muối, giúp món ăn giảm mặn vẫn ngon -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Việt tăng thêm 34 tỷ USD
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025