
-
Người trẻ vay tiền mua nhà cần lưu ý những gì để tránh rủi ro?
-
Ngân hàng Nhà nước thông tin về sự cố tại CIC
-
TPBank - Từ lựa chọn số hóa trong khó khăn đến khát vọng E-Vietnam
-
Vụ CIC bị hacker tấn công: Khai thác, chia sẻ dữ liệu bị lộ sẽ bị xử lý
-
Thúc đẩy tài chính xanh để hút dòng vốn tỷ USD -
Thống đốc Nguyễn Thị Hồng được Global Finance xếp hạng A+
![]() |
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa chính thức ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhà và xe cơ giới với 2 công ty bảo hiểm hàng đầucủa Việt Nam là PTI và PJICO. Điểm đặc biệt của quá trình hợp tác này là toàn bộ quytrình tư vấn và cấp đơn cho khách hàng sẽ được nhân viên của LienVietPostBank trựctiếp thực hiện online. |
Đây là lần đầu tiên một ngân hàng tại Việt Nam triển khai online thành công cùng lúc cho 2 dòng sản phẩm, trong đó, sản phẩm xe cơ giới là sản phẩm chưa có doanh nghiệp bảo hiểm nào áp dụng được hình thức này.
Việc áp dụng cấp đơn online không chỉ giúp cán bộ nhân viên của LienVietPostBank chủ động trong tư vấn mà quan trọng hơn là mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng của LienVietPostBank.
Nếu như trước đây, để mua được 2 sản phẩm bảo hiểm trên, khách hàng của ngân hàng sẽ phải chờ đợi nhân viên của doanh nghiệp bảo hiểm đến tư vấn và cấp đơn, thì với hình thức áp dụng mới mẻ này, nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp in và gửi giấy chứng nhận điện tử cho khách hàng.
Việc cấp đơn này đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian giao dịch. Chỉ với 1 click chuột KH sẽ nhận đơn BH thay vì khoảng 1 ngày (bình quân) như cấp đơn truyền thống. Các thao tác đăng ký được thực hiện online hoàn toàn giúp cho quá trình giải quyết bồi thường nhanh chóng, hiệu quả.
Ngoài ra, khi thực hiện trên hệ thống online ngân hàng sẽ phối hợp và hỗ trợ khách hàng làm việc với công ty BH để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi xảy ra sự kiện bảo hiểm.
Đại diện LienVietPostBank cho biết: để triển khai được dự án này, chúng tôi đã phải lựa chọn các Công ty bảo hiểm có uy tín trên thị trường nhằm đem đến cho khách hàng của LienVietPostBank những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Online hóa 2 sản phẩm bảo hiểm chỉ là một trong những ứng dựng cộng nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh của LienVietPostBank.
Dự kiến, trong thời gian tới, LienVietPostBank sẽ tiếp tục hợp tác với đối tác để đẩy mạnh hơn nữa các dòng sản phẩm, dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

-
Lập sàn vàng: Bước cuối cùng của cải cách thị trường vàng -
Thúc đẩy tài chính xanh để hút dòng vốn tỷ USD -
Thống đốc Nguyễn Thị Hồng được Global Finance xếp hạng A+ -
Ngân hàng Nhà nước đang nghiên cứu, xem xét các phương án lập sàn vàng -
Nhà đầu tư chỉ được giao dịch tài sản mã hóa qua sàn do Bộ Tài chính cấp phép -
Phiên livestream “Tiết kiệm Vikki Trúng VÀNG Ký MÙA 2” bùng nổ dịp 2/9 với 29 phần quà giá trị -
ABBANK hỗ trợ doanh nghiệp dệt may tiếp cận vốn với lãi suất từ 2,35%/năm
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”