![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/thanhthuy/2024/07/26/keo-tru-vn-index-tang-gan-9-diem1721983785.jpg)
-
Kéo “trụ”, VN-Index tăng gần 9 điểm
-
VN-Index mất hơn 5 điểm, cổ phiếu phân bón ngược dòng
-
Đề xuất thử nghiệm mô hình sandbox với sản phẩm chứng khoán mới
-
730 triệu cổ phiếu BCG Energy sắp lên sàn UPCoM với giá 15.600 đồng/cổ phiếu
-
Nhà Đất Việt lỗ ròng 5 quý liên tiếp -
Giám đốc Chiến lược SSI: Nâng hạng thị trường là cơ hội lớn với doanh nghiệp niêm yết
![]() |
Cán bộ nhân viên PTI đào tạo sản phẩm bảo hiểm cho nhân viên Ngân hang Liên Việt |
Điểm đặc biệt của quá trình hợp tác này là toàn bộ quy trình tư vấn và cấp đơn cho khách hàng sẽ được nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp thực hiện online.
Đây là lần đầu tiên một ngân hàng tại Việt Nam triển khai online thành công cùng lúc cho 2 dòng sản phẩm, trong đó, sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới là sản phẩm chưa có doanh nghiệp bảo hiểm nào áp dụng được hình thức này.
Việc áp dụng cấp đơn online không chỉ giúp cán bộ nhân viên của LienVietPostBank chủ động trong tư vấn mà quan trọng hơn là mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng của LienVietPostBank.
PTI cho biết, nếu như trước đây, để mua được 2 sản phẩm bảo hiểm trên, khách hàng của ngân hàng sẽ phải chờ đợi nhân viên của doanh nghiệp bảo hiểm đến tư vấn và cấp đơn, thì với hình thức áp dụng mới mẻ này, nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp in và gửi giấy chứng nhận điện tử cho khách hàng.
Theo đó, việc cấp đơn này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch vì chỉ với 1 click chuột, khách hàng sẽ nhận đơn bảo hiểm thay vì khoảng 1 ngày (bình quân) như cấp đơn truyền thống.
Về thủ tục giải quyết bồi thường, ngân hàng phối hợp và hỗ trợkhách hàng làm việc với công ty BH để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi xảy ra sự kiện bảo hiểm.
Đại diện LienVietPostBank cho biết, để triển khai được dự án này, LienVietPostBank đã phải lựa chọn các Công ty bảo hiểm có uy tín trên thị trường nhằm đem đến cho khách hàng của LienVietPostBank những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Trong đó, online hóa 2 sản phẩm bảo hiểm chỉ là một trong những ứng dựng cộng nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh của LienVietPostBank.
Dự kiến, trong thời gian tới, PTI và LienVietPostBank sẽ tiếp tục hợp tác với đối tác để đẩy mạnh hơn nữa các dòng sản phẩm, dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/Images/manhcuong/2018/07/30/pti-va-db---chung-ta-la-mot1532886209.jpg)
-
Điểm sáng lợi nhuận của nhóm doanh nghiệp săm lốp -
Hàng loạt nhóm ngành cổ phiếu hồi phục, sắc xanh trở lại sàn chứng khoán -
730 triệu cổ phiếu BCG Energy sắp lên sàn UPCoM với giá 15.600 đồng/cổ phiếu -
Nhà Đất Việt lỗ ròng 5 quý liên tiếp -
Thị trường IPO lâm cảnh chợ chiều -
Giám đốc Chiến lược SSI: Nâng hạng thị trường là cơ hội lớn với doanh nghiệp niêm yết -
VN-Index mất mốc 1.250 điểm vì áp lực bán tháo
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay