-
Rủi ro ngắn hạn đang giảm dần, dòng tiền chờ cơ hội bắt đáy -
Dư nợ trái phiếu doanh nghiệp cuối quý III/2025 đạt 1,27 triệu tỷ đồng -
FLC giải trình phương án khắc phục cổ phiếu bị đình chỉ giao dịch -
Sửa đổi quy định an toàn tài chính với tổ chức kinh doanh chứng khoán -
Chứng khoán phiên 31/10: VIC giảm mạnh nhất 5 tháng, nhóm năng lượng bật tăng -
Doanh nghiệp bất động sản huy động hàng nghìn tỷ đồng qua trái phiếu
![]() |
| Cán bộ nhân viên PTI đào tạo sản phẩm bảo hiểm cho nhân viên Ngân hang Liên Việt |
Điểm đặc biệt của quá trình hợp tác này là toàn bộ quy trình tư vấn và cấp đơn cho khách hàng sẽ được nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp thực hiện online.
Đây là lần đầu tiên một ngân hàng tại Việt Nam triển khai online thành công cùng lúc cho 2 dòng sản phẩm, trong đó, sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới là sản phẩm chưa có doanh nghiệp bảo hiểm nào áp dụng được hình thức này.
Việc áp dụng cấp đơn online không chỉ giúp cán bộ nhân viên của LienVietPostBank chủ động trong tư vấn mà quan trọng hơn là mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng của LienVietPostBank.
PTI cho biết, nếu như trước đây, để mua được 2 sản phẩm bảo hiểm trên, khách hàng của ngân hàng sẽ phải chờ đợi nhân viên của doanh nghiệp bảo hiểm đến tư vấn và cấp đơn, thì với hình thức áp dụng mới mẻ này, nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp in và gửi giấy chứng nhận điện tử cho khách hàng.
Theo đó, việc cấp đơn này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch vì chỉ với 1 click chuột, khách hàng sẽ nhận đơn bảo hiểm thay vì khoảng 1 ngày (bình quân) như cấp đơn truyền thống.
Về thủ tục giải quyết bồi thường, ngân hàng phối hợp và hỗ trợkhách hàng làm việc với công ty BH để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi xảy ra sự kiện bảo hiểm.
Đại diện LienVietPostBank cho biết, để triển khai được dự án này, LienVietPostBank đã phải lựa chọn các Công ty bảo hiểm có uy tín trên thị trường nhằm đem đến cho khách hàng của LienVietPostBank những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Trong đó, online hóa 2 sản phẩm bảo hiểm chỉ là một trong những ứng dựng cộng nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh của LienVietPostBank.
Dự kiến, trong thời gian tới, PTI và LienVietPostBank sẽ tiếp tục hợp tác với đối tác để đẩy mạnh hơn nữa các dòng sản phẩm, dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
-
Chứng khoán phiên 31/10: VIC giảm mạnh nhất 5 tháng, nhóm năng lượng bật tăng -
Doanh nghiệp bất động sản huy động hàng nghìn tỷ đồng qua trái phiếu -
Công ty Chứng khoán Hoà Bình bị kiểm soát đặc biệt -
Đảm bảo thị trường chứng khoán được nâng hạng theo đúng kế hoạch -
Chứng khoán phiên 30/10: Dòng tiền dè dặt, chỉ số giằng co liên tục -
Cổ phiếu đang bị hạn chế giao dịch, VinhLongFood (VLF) lại nhận thêm án phạt -
Chứng khoán phiên 29/10: Tiền vào cổ phiếu vừa và nhỏ, VN-Index tiếp tục tăng điểm
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity

