-
Chứng khoán phiên 19/12: VN-Index vượt 1.700 điểm -
Cổ phiếu KienlongBank chính thức được chấp nhận niêm yết trên HOSE -
Tăng hàng hóa và cân đối cấu trúc cho thị trường chứng khoán -
Tăng tốc sửa quy định chứng khoán, mở cơ chế môi giới toàn cầu theo chuẩn FTSE -
Chứng khoán phiên 18/12: Cung cầu cân bằng, VN-Index giữ được sắc xanh -
VN-Index được dự báo tăng vượt 2.000 điểm năm 2026
![]() |
| Cán bộ nhân viên PTI đào tạo sản phẩm bảo hiểm cho nhân viên Ngân hang Liên Việt |
Điểm đặc biệt của quá trình hợp tác này là toàn bộ quy trình tư vấn và cấp đơn cho khách hàng sẽ được nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp thực hiện online.
Đây là lần đầu tiên một ngân hàng tại Việt Nam triển khai online thành công cùng lúc cho 2 dòng sản phẩm, trong đó, sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới là sản phẩm chưa có doanh nghiệp bảo hiểm nào áp dụng được hình thức này.
Việc áp dụng cấp đơn online không chỉ giúp cán bộ nhân viên của LienVietPostBank chủ động trong tư vấn mà quan trọng hơn là mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng của LienVietPostBank.
PTI cho biết, nếu như trước đây, để mua được 2 sản phẩm bảo hiểm trên, khách hàng của ngân hàng sẽ phải chờ đợi nhân viên của doanh nghiệp bảo hiểm đến tư vấn và cấp đơn, thì với hình thức áp dụng mới mẻ này, nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp in và gửi giấy chứng nhận điện tử cho khách hàng.
Theo đó, việc cấp đơn này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch vì chỉ với 1 click chuột, khách hàng sẽ nhận đơn bảo hiểm thay vì khoảng 1 ngày (bình quân) như cấp đơn truyền thống.
Về thủ tục giải quyết bồi thường, ngân hàng phối hợp và hỗ trợkhách hàng làm việc với công ty BH để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi xảy ra sự kiện bảo hiểm.
Đại diện LienVietPostBank cho biết, để triển khai được dự án này, LienVietPostBank đã phải lựa chọn các Công ty bảo hiểm có uy tín trên thị trường nhằm đem đến cho khách hàng của LienVietPostBank những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Trong đó, online hóa 2 sản phẩm bảo hiểm chỉ là một trong những ứng dựng cộng nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh của LienVietPostBank.
Dự kiến, trong thời gian tới, PTI và LienVietPostBank sẽ tiếp tục hợp tác với đối tác để đẩy mạnh hơn nữa các dòng sản phẩm, dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
-
Chứng khoán phiên 18/12: Cung cầu cân bằng, VN-Index giữ được sắc xanh -
VN-Index được dự báo tăng vượt 2.000 điểm năm 2026 -
TVS ra mắt nền tảng quản lý tài sản chuyên biệt eWealth, đón đầu xu hướng hybrid -
Dạng trái phiếu như thế nào được nhà đầu tư “săn lùng” -
Chứng khoán phiên 17/12: Thanh khoản sụt giảm chờ đáo hạn phái sinh -
Chứng khoán phiên 16/12: Tiền vào mạnh đảo chiều thị trường, VN-Index tăng mạnh nhất 1 tháng -
MCH hội tụ nhiều điều kiện để được xem xét vào VN30 sau khi niêm yết HOSE
-
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội


