Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
PTI tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm tình yêu
Chí Tín - 09/08/2018 16:02
 
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa đưa ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm tình yêu.
Bảo hiểm PTI thiết kế 3 gói sản phẩm cho Bảo hiểm tình yêu
Bảo hiểm PTI thiết kế 3 gói sản phẩm cho Bảo hiểm tình yêu

Sản phẩm bảo hiểm tình yêu được thiết kế dành riêng cho những cặp đôi muốn gắn bó, đồng hành với nhau lâu dài. Đây là sản phẩm bảo hiểm trong lĩnh vực tình yêu đầu tiên được doanh nghiệp bảo hiểm triển khai tại Việt Nam.

PTI cho biết, sản phẩm được thiết kế nhằm đảm bảo cho một tình yêu bền vững, mong muốn gắn bó với nhau trọn đời, cùng nhau vượt những qua quãng thời gian thử thách và đi đến đích cuối cùng của hạnh phúc.

Không những thế, Bảo hiểm tình yêu còn là món quà chứa đựng tình cảm và những giá trị cảm xúc dành cho các cặp tình nhân.

Chỉ cần đăng ký thông tin của cặp đôi, sau khoảng thời gian thử thách 3 năm, cặp đôi sẽ nhận được “quà cưới” trị giá tới 30 triệu đồng từ PTI.

Hiện nay, bảo hiểm PTI đưa ra 3 gói sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu từ khách hàng.

Cụ thể, gói Đam mê bất tận, có mức phí đóng duy nhất một lần 1,6 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 30 triệu đồng khi kết hôn.

Gói Say đắm quyến rũ, có mức phí đóng duy nhất một lần 950 nghìn đồng, khách hàng sẽ nhận được 20 triệu đồng khi kết hôn.

Gói Hân hoan lời chào, có mức phí đóng duy nhất một lần 400 đồng, khách hàng sẽ nhận được 8 triệu khi kết hôn.

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý II/2018, PTI đạt doanh thu thuần 822 tỷ đồng, lũy kế 6 tháng đạt hơn 1.500 tỷ đồng doanh thu thuần.

Lợi nhuận sau thuế quý II/2018 đạt 495 triệu đồng, lũy kế lợi nhuận sau thuế 6 tháng đạt 31,7 tỷ đồng.

PTI tạm ứng bồi thường cầu thủ bị Tấn Tài "chặt chém"
Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) cho biết đã tạm ứng bồi thường cho cầu thủ Dương Văn Hào số tiền 10 triệu đồng, người đang phải...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư