Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Lionel Messi làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Huawei
Hải Đăng - 19/03/2016 17:56
 
Huawei vừa cho biết, danh thủ bóng đá nổi tiếng Lionel Messi đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của tập đoàn.

Việc hợp tác với Lionel Messi đã cho thấy mối tương quan của thương hiệu với người tiêu dùng trên toàn thế giới, thương hiệu luôn cố gắng hướng đến việc chia sẻ những giá trị kết nối hoàn hảo.

Những thách thức là để chúng ta kiểm chứng cho sự khát khao để đạt được những gì mình yêu thích và mong muốn. Để vươn đến sự hoàn hảo, chúng ta phải trân trọng những thách thức, những trải nghiệm, những bài học và cả sự trưởng thành để đạt đến những gì mà chúng ta mong muốn. Những ai thấu hiểu được điều đó sẽ luôn luôn theo đuổi không chỉ là sự thành công mà cả những thách thức để trở nên tốt hơn. Đó chính là điểm chung tạo nên sự kết nối giữa Huawei và Lionel Messi.

Ông Kevin Ho, Chủ tịch phụ trách Ngành hàng thiết bị cầm tay của Tập đoàn kinh doanh tiêu dùng Huawei cho biết: “Lionel Messi sẽ giúp thương hiệu Huawei khuyến khích người tiêu dùng hướng đến sự tập trung, kiên trì và đột phá để vươn đến sự hoàn hảo, đặc biệt tại các thị trường châu Âu, châu Á và châu Mỹ Latin nơi Huawei đặt nhiều tâm huyết của mình. Chúng tôi rất tự hào về chặng đường đã trải qua để đạt đến sự thành công như hôm nay, và với mỗi thách thức mới chúng tôi lại làm mới lời cam kết của mình để tìm ra con đường đi đến sự thành công.”

Bằng việc kết nối đến sự hoàn hảo, chúng tôi đã chứng minh được niềm đam mê của mình đến với người tiêu dùng. Điều này cũng tương đồng với cuộc sống và sự nghiệp của Lionel Messi. Lionel Messi và gia đình của mình đã làm tất cả những gì có thể kể cả việc phải rời xa quê hương của mình, để kết nối cuộc sống của Lionel với sự khát khao và niềm mơ ước của anh là được chơi bóng đá chuyên nghiệp.

Ông Tyrone Liu, CEO phụ trách thị trường châu Mỹ Latin của Tập đoàn kinh doanh tiêu dùng Huawei cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng công bố sự hợp tác với một cá nhân xuất chúng, người có thể truyền cảm hứng đến hàng triệu người trên khắp thế giới và khuyến kích họ để theo đuổi ước mơ và dám đối mặt với những thách thức để trở nên hoàn thiện hơn mỗi ngày. Một cá nhân có rất nhiều giá trị tương đồng với thương hiệu Huawei và anh luôn luôn tìm kiếm những cơ hội để đạt đến sự hoàn hảo.”

Huawei tin rằng thể thao là con đường tuyệt vời để làm phong phú hơn cuộc sống của chúng ta và đó chính là lý do vì sao những cam kết của Huawei hướng đến các môn thể thao nói chung và bóng đá nói riêng là rất mạnh mẽ. Trong những năm gần đây, chúng tôi đã đầu tư vào một số đội bóng như America, Santa Fe, Sporting Cristal, Arsenal, Atletico de Madrid và AC Milan để truyền cảm ứng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới và với các cầu thủ những người chúng tôi tin tưởng để chia sẻ những giá trị thương hiệu của mình như Robert Lewandowski và Alexis Sanchez, và bây giờ là Lionel Messi.

Danh thủ Lionel Messi cho biết: “Bạn phải luôn đấu tranh để đạt được ước mơ của mình. Bạn phải biết hy sinh và luôn luôn khát khao để hướng đến sự hoàn hảo. Một khi bạn nghĩ không còn điều gì để mình phấn đấu nữa, thì khi đó bạn phải tiếp tục làm việc để đạt được những mục tiêu khác”

Với những cam kết hướng đến sự tuyệt hảo và không ngừng sáng tạo, Huawei giờ đây đã đứng trong Top 3 những nhà sản xuất điện thoại di động thông minh hàng đầu thế giới. Hiệu năng đỉnh cao và thiết kế nổi bật đã đưa các dòng điện thoại chủ lực như dòng Mate, dòng P, và dòng G trở thành những thiết bị di động cao cấp phổ biến trong phân khúc người dùng cao cấp trên toàn thế giới. Chiếc Mate 8 được thiết kế dành cho đối tượng khách hàng là những doanh nhân thành đạt và phong cách. Kể từ khi chính thức được ra mắt vào ngày 26/11/2015, Huawei đã tiêu thụ khoảng 3 triệu sản phẩm Mate 8 trên toàn thế giới.

Ca sĩ Mỹ Tâm làm đại sứ điện thoại thông minh của Huawei tại Việt Nam
Tập đoàn Huawei chính thức tổ chức mờ bán điện thoại Huawei GR5 và giới thiệu ca sĩ Mỹ Tâm làm đại sứ điện thoại thông minh của Huawei tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư