
-
Vietnam Airlines lãi 3.625 tỷ đồng nhờ khách quốc tế bùng nổ, giá nhiên liệu giảm
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan
-
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ
![]() |
Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới - BrandLaureate Special Edition World đã được trao cho những tên tuổi gần như quen thuộc, gồm 21 doanh nghiệp của Việt Nam, như Viet nam Airlines, Bảo Việt... |
Tối 20/11, tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội đã diễn ra lễ công bố Trao Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới cho tổ chức và cá nhân - Brandlaureate Special Edition World.
Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới được tổ chức bởi Quỹ thương hiệu châu Á Thái Bình Dương (APBF), thương hiệu kiêm nhà sáng lập thương hiệu duy nhất trên thế giới của Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới - Brandlaureate Special Edition World.
Giải thưởng The WorldLaureate Special Edition lần đầu tiên được tổ chức tại Kuala Lumpur, tiếp theo là TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam vào năm 2017 và gần đây nhất là ở Singapore.
The BrandLaureate luôn gắng sức lan tỏa sự thành công của giải thưởng đến với các thành phố khác trên thế giới trong nỗ lực tôn vinh các thương hiệu đã làm chủ nghệ thuật xây dựng thương hiệu và truyền cảm hứng thương hiệu xuất sắc trong cộng hưởng vượt thời gian
Với chủ đề "Thương hiệu truyền cảm hứng", giải thưởng dành riêng cho những người xứng đáng và các thương hiệu xuất sắc. Giải thưởng được dành riêng cho các thương hiệu hàng đầu và dẫn đầu tại Việt Nam đã xây dựng thành công thương hiệu trong các lĩnh vực tương ứng của họ.
Những thương hiệu này được tôn trọng và ngưỡng mộ trong cộng đồng doanh nghiệp và bởi người tiêu dùng.
Trong lễ vinh danh, hơn 30 doanh nghiệp và cá nhân đã nhận được Giải thưởng BrandLaureate. Trong đó, Giải thưởng đầu tiên là Giải thưởng Lãnh đạo Thương hiệu Xuất sắc - The BrandLaureate Grand Prix D’Excellence Brand Leadership dành cho Vua Ngân hàng, Tan Sri Dato 'Sri Teh Hong Piow, là người sáng lập kiêm Chủ tịch Ngân hàng Public Bank Berhad.
Giải thưởng này vinh danh ông là một nhà lãnh đạo xuất sắc và có tầm nhìn xa chiến lược, người đã xây dựng thương hiệu Public Bank thành công rực rỡ.
Theo đó, Giải thưởng thương hiệu quốc gia Brand Laureate đã được trao cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam vì những nỗ lực trong việc tranh tài bóng đá - một môn thể thao quốc gia và phát triển đội bóng để trở thành đội dẫn đầu trong khu vực.
Tiếp theo là Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới - BrandLaureate Special Edition World đã được trao cho những tên tuổi gần như quen thuộc, gồm 21 doanh nghiệp: Aeon Mall Long Biên - Cửa hàng bán lẻ tổng hợp; Tập đoàn Bảo Việt – Giải pháp bảo hiểm tích hợp; Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Giải pháp Ngân hàng và Tài chính; Vietnam Airlines – Hãng hàng không, Đại học FPT...
Trong khi đó, 10 công ty đã nhận được Giấy chứng nhận Thương hiệu xuất sắc nhằm công nhận những nỗ lực và cam kết của các công ty này trong việc xây dựng thương hiệu của mình: Big C, Circle K Việt Nam, Công ty TNHH Thế Hệ Mới Vĩnh Phúc; Tổng công ty May 10; Công Ty TNHH Dịch Vụ Du lịch Đông Dương; Công ty TNHH Manulife (Việt Nam); Công ty cổ phần Thiết bị Bưu điện (POSTEF); Savico Megamall; Tràng Tiền Plaza; Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam).

-
Vietnam Airlines lãi 3.625 tỷ đồng nhờ khách quốc tế bùng nổ, giá nhiên liệu giảm
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 30/4/2025
-
iPOS.vn khai trương không gian trải nghiệm và văn phòng làm việc tại TP. Cần Thơ
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy -
Cả nước có 152 thương nhân đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo -
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan -
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng -
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025