
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
-
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn
![]() |
Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới - BrandLaureate Special Edition World đã được trao cho những tên tuổi gần như quen thuộc, gồm 21 doanh nghiệp của Việt Nam, như Viet nam Airlines, Bảo Việt... |
Tối 20/11, tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội đã diễn ra lễ công bố Trao Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới cho tổ chức và cá nhân - Brandlaureate Special Edition World.
Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới được tổ chức bởi Quỹ thương hiệu châu Á Thái Bình Dương (APBF), thương hiệu kiêm nhà sáng lập thương hiệu duy nhất trên thế giới của Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới - Brandlaureate Special Edition World.
Giải thưởng The WorldLaureate Special Edition lần đầu tiên được tổ chức tại Kuala Lumpur, tiếp theo là TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam vào năm 2017 và gần đây nhất là ở Singapore.
The BrandLaureate luôn gắng sức lan tỏa sự thành công của giải thưởng đến với các thành phố khác trên thế giới trong nỗ lực tôn vinh các thương hiệu đã làm chủ nghệ thuật xây dựng thương hiệu và truyền cảm hứng thương hiệu xuất sắc trong cộng hưởng vượt thời gian
Với chủ đề "Thương hiệu truyền cảm hứng", giải thưởng dành riêng cho những người xứng đáng và các thương hiệu xuất sắc. Giải thưởng được dành riêng cho các thương hiệu hàng đầu và dẫn đầu tại Việt Nam đã xây dựng thành công thương hiệu trong các lĩnh vực tương ứng của họ.
Những thương hiệu này được tôn trọng và ngưỡng mộ trong cộng đồng doanh nghiệp và bởi người tiêu dùng.
Trong lễ vinh danh, hơn 30 doanh nghiệp và cá nhân đã nhận được Giải thưởng BrandLaureate. Trong đó, Giải thưởng đầu tiên là Giải thưởng Lãnh đạo Thương hiệu Xuất sắc - The BrandLaureate Grand Prix D’Excellence Brand Leadership dành cho Vua Ngân hàng, Tan Sri Dato 'Sri Teh Hong Piow, là người sáng lập kiêm Chủ tịch Ngân hàng Public Bank Berhad.
Giải thưởng này vinh danh ông là một nhà lãnh đạo xuất sắc và có tầm nhìn xa chiến lược, người đã xây dựng thương hiệu Public Bank thành công rực rỡ.
Theo đó, Giải thưởng thương hiệu quốc gia Brand Laureate đã được trao cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam vì những nỗ lực trong việc tranh tài bóng đá - một môn thể thao quốc gia và phát triển đội bóng để trở thành đội dẫn đầu trong khu vực.
Tiếp theo là Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới - BrandLaureate Special Edition World đã được trao cho những tên tuổi gần như quen thuộc, gồm 21 doanh nghiệp: Aeon Mall Long Biên - Cửa hàng bán lẻ tổng hợp; Tập đoàn Bảo Việt – Giải pháp bảo hiểm tích hợp; Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Giải pháp Ngân hàng và Tài chính; Vietnam Airlines – Hãng hàng không, Đại học FPT...
Trong khi đó, 10 công ty đã nhận được Giấy chứng nhận Thương hiệu xuất sắc nhằm công nhận những nỗ lực và cam kết của các công ty này trong việc xây dựng thương hiệu của mình: Big C, Circle K Việt Nam, Công ty TNHH Thế Hệ Mới Vĩnh Phúc; Tổng công ty May 10; Công Ty TNHH Dịch Vụ Du lịch Đông Dương; Công ty TNHH Manulife (Việt Nam); Công ty cổ phần Thiết bị Bưu điện (POSTEF); Savico Megamall; Tràng Tiền Plaza; Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam).

-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025 -
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm -
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower