
-
Nhiều lô trái phiếu có nguy cơ chậm trả trong tháng 8/2025
-
Cho vay tăng cao gấp rưỡi huy động vốn, ngân hàng rục rịch tăng lãi suất
-
Vàng quay đầu giảm phiên đầu tuần, giá vàng SJC mất 500.000 đồng/lượng
-
Chi trả bảo hiểm vụ lật tàu Vịnh Xanh 58: Xoa dịu nỗi đau, tiếp thêm động lực sống
-
Ẩn số mới với giá vàng từ động thái áp thuế lên vàng thỏi của Mỹ -
Ngân hàng ồ ạt cho vay bất động sản; Thí điểm bỏ room tín dụng từ năm 2026
![]() |
LienVietPostBank liên tiếp nhận được các giải thưởng quốc tế uy tín thời gian gần đây |
Các giải thưởng mà LienVietPostBank nhận được bao gồm: “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2018” (Best Retail Bank Vietnam 2018), “Ngân hàng phát triển nhanh nhất Việt Nam 2018” (Fastest Growing Commercial Bank Vietnam 2018), “Ngân hàng có giải pháp thương mại điện tử tốt nhất Việt Nam 2018” (Best E-commerce Bank Vietnam 2018), và “Ngân hàng xã hội tốt nhất Việt Nam 2018” (Best CSR Bank Vietnam 2018).
Hiện thực hoá mục tiêu trở thành "Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người", trong thời gian qua, LienVietPostBank tập trung phát triển các sản phẩm bán lẻ và nổi bật là Tín dụng hưu trí, cho vay tiêu dùng không tài sản đảm bảo cán bộ công chức viên chức lực lượng vũ trang...
Đồng thời, ngân hàng đã xây dựng và phát triển thành công ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt và dịch vụ ngân hàng số trên thiết bị di động với sản phẩm Ví Việt, đáp ứng được nhu cầu thanh toán và dịch vụ ngân hàng online 24/7 cho mọi cá nhân và tổ chức. Đến nay, cơ cấu huy động và cho vay của Ngân hàng đã có sự dịch chuyển đáng kể sang bán lẻ với tỷ trọng lần lượt là trên 43% đối với cho vay và trên 55% đối với huy động.
Tính đến hết năm 2017, LienVietPostBank tự hào đã đạt con số trên 2 triệu khách hàng cá nhân sử dụng sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng. Đây chính là tài sản quý giá đối với LienVietPostBank và là động lực cho những bứt phá xa hơn và nhiều cải tiến mạnh mẽ nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng trong năm 2018.
Chính vì thế, Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2018” – do Tạp chí Capital Finance International (CFI.Co) bình chọn – như một minh chứng cho sự phát triển không ngừng của LienVietPostBank cũng như khẳng định hướng đi đúng đắn trong mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Hai giải thưởng “Ngân hàng phát triển nhanh nhất Việt Nam 2018” và “Ngân hàng có giải pháp thương mại điện tử tốt nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF)– Tạp chí điện tử về tài chính ngân hàng uy tín hàng đầu của Anh trao tặng. Theo Tạp chí này, việc xét giải dựa trên hoạt động kinh doanh và chiến lược kinh doanh của Ngân hàng thông qua các chỉ số tài chính, quy mô doanh nghiệp, mạng lưới kinh doanh, tình hình hoạt động và những đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường tài chính Việt Nam.
Bên cạnh đó, tốc độ tăng trưởng khách hàng trực tuyến, ứng dụng công nghệ bảo mật, tích hợp sản phẩm… của LienVietPostBank đã khẳng định chất lượng dịch vụ tốt trên kênh ngân hàng điện tử, đồng thời góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.
Đầu năm 2018, Dự án và Sản phẩm Thẻ phi vật lý Ví Việt (gọi tắt là Ví Việt) của LienVietPostBank cũng nhận Giải thưởng Dự án Ngân hàng Di động Tốt nhất Việt Nam (Best Mobile banking Project in Vietnam) do Tạp chí The Asian Banker trao tặng, tiếp nối “cơn mưa” giải thưởng dành cho Ví Việt kể từ năm 2017 đến nay.


Giải thưởng “Ngân hàng xã hội tốt nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí International Business Magazine trao tặng cho LienVietPostBank một lần nữa khẳng định phương châm nhất quán “Gắn xã hội trong kinh doanh” của Ngân hàng, hài hòa giữa việc phát triển kinh doanh và các hoạt động cộng đồng.
Mới đây, LienVietPostBank được Tổ chức xếp hạng quốc tế Moody’s nâng xếp hạng từ B2 lên B1, triển vọng Ổn định – đây là mức xếp hạng tốt nhất cho các ngân hàng ở Việt Nam
Đại diện lãnh đạo LienVietPostBank cho biết: “Những giải thưởng quốc tế này một lần nữa khẳng định cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ, uy tín và sức cạnh tranh nổi bật của LienVietPostBank trên thị trường tài chính – ngân hàng tại Việt Nam, đồng thời khẳng định định hướng phát triển đúng đắn của Ngân hàng trong thời gian qua. Trong thời gian tới, LienVietPostBank sẽ tập trung đổi mới sản phẩm, dịch vụ, nhằm đem đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng và đặc biệt tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm hướng tới một ngân hàng chuẩn quốc tế”.

-
Các kênh đầu tư quá nóng, có nên trú ẩn vào vàng? -
Ẩn số mới với giá vàng từ động thái áp thuế lên vàng thỏi của Mỹ -
Ngân hàng ồ ạt cho vay bất động sản; Thí điểm bỏ room tín dụng từ năm 2026 -
Chưa thể “thả phanh” tín dụng trong ngắn hạn -
Ngân hàng bế tắc với tài sản nhận về từ thi hành án -
Hiệp hội ngân hàng kêu gọi hội viên đồng thuận ổn định lãi suất, kiểm soát tín dụng vào lĩnh vực rủi ro -
Giá vàng miếng SJC đạt 124 triệu đồng/lượng, cao hơn quốc tế 16 triệu đồng/lượng
-
Cảnh báo chấn thương ngầm khi chơi golf và giải pháp cực hiệu quả
-
Ra mắt BloomHub-mô hình học tập đổi mới tích hợp
-
Hinode Mall thông báo tuyển dụng gấp hơn 200 vị trí việc làm
-
Herbalife Việt Nam cùng chuỗi Ngày Olympic khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng
-
NCB ra mắt sản phẩm tiếp theo của dòng thẻ Tự hào trong tháng 8
-
TPCOMS - Đối tác bền vững trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt