Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Lotte trao học bổng cho sinh viên Việt Nam
- 27/04/2017 22:19
 
78 sinh viên Việt Nam đến từ 8 trường đại học ở Hà Nội vừa nhận học bổng từ Tập đoàn Lotte, với tổng trị giá 15.600 USD.
TIN LIÊN QUAN

Quỹ học bổng Lotte Foundation, trực thuộc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc vừa trao học bổng cho những sinh viên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn, thành tích học tập xuất sắc với tổng trị giá học bổng 15.600 USD. 

Năm học 2016 - 2017, học bổng Lotte được trao cho 78 sinh viên đến từ 8 trường đại học tại Hà Nội, như Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Bách Khoa Hà Nội... Đây đều là những sinh viên đã nỗ lực vượt qua hoàn cảnh gia đình khó khăn để đạt được những thành tích học tập xuất sắc tại trường đại học.

.
.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Baek Woon Jae, Tổng giám đốc Công ty TNHH Lotte Coralis Việt Nam bày tỏ hy vọng rằng, các suất học bổng này sẽ là động lực giúp các sinh viên thực hiện được những hoài bão trong cuộc đời của mình.

Học bổng Lotte được trao hai năm một lần, sử dụng nguồn ngân sách từ Quỹ Lotte Foundation. Lotte Foundation được thành lập từ năm 1983, với mục đích trao cơ hội cho những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã biết vượt qua để đạt kết quả cao trong học tập và nghiên cứu.

Năm 2008, Lotte Foundation đã đến Việt Nam và bắt đầu trao các suất học bổng đầy ý nghĩa cho sinh viên Việt Nam.

Lotte hiện đang là một trong những nhà đầu tư hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài các hoạt động đầu tư, Lotte cũng rất quan tâm đến thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Xây dựng trường học Lotte School, xây dựng thư viện, ký túc xá cho các em học sinh tại vùng khó khăn, trao học bổng… là những hoạt động điển hình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư