Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Lựa chọn xe máy “đáng tiền” với tài chính dưới 50 triệu
Như Loan - 26/05/2023 15:15
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy với ngân sách dưới 50 triệu đồng thì không khó để điểm tên một vài dòng xe tay ga phổ biến như Honda Vario, Airblade, Yamaha Grande hay Piaggio Liberty…
Đa dạng các dòng xe máy xăng cho phân khúc dưới 50 triệu đồng

Xe máy điện liệu có “đáng tiền"?

Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc sở hữu cho mình một chiếc xe máy điện hay chưa? Hiện nay trên thị trường phổ biến nhiều mẫu xe điện hiệu suất cao, phục vụ được nhu cầu di chuyển thường ngày của đại đa số người Việt. Những dòng xe máy điện này dao động từ 42 triệu tới 90 triệu đồng, đến từ các hãng sản xuất uy tín nội địa và nước ngoài. Vậy trong phân khúc giá dưới 50 triệu đồng thì đâu sẽ là chiếc xe máy điện nên mua nhất? Câu trả lời tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn.

Nếu bạn cần quãng đường di chuyển đủ dài (200 km cho một lần sạc), thời gian sạc đủ ngắn (3 tiếng đi được 200 km) và kiểu dáng phải độc đáo, không “đụng hàng". Thì chiếc Dat Bike Weaver 200 refurbished (tân trang) chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi các lý do sau:

Hiệu suất cao, đang có giá siêu tốt

Thông số của Dat Bike Weaver 200 nằm trong top những xe máy điện nhanh và mạnh nhất hiện nay. Với quãng đường đi 200 km chỉ trong một lần sạc 3 tiếng, đi trong thành phố có khi cả tuần mới cần sạc một lần. Đối với các chuyến đi xa, xe có hỗ trợ sạc nhanh chỉ 1 tiếng cho 100 km quãng đường tại bất cứ ổ điện gia dụng nào, giúp mọi người có trải nghiệm liên tục mà không phải gián đoạn quá lâu vì vấn đề sạc xe. Bên cạnh đó Dat Bike và cộng đồng người dùng xe điện cũng đang triển khai và mở rộng hệ thống điểm sạc xe trên toàn quốc.

Cùng mức hiệu suất động cơ cực đại 6000 W thì giá thành của Dat Bike Weaver 200 là “mềm" hơn hẳn so với các dòng xe khác. Giá xe mới niêm yết là 54.900.000 VNĐ bao gồm VAT và pin bán kèm theo xe. Trong khi đó bản refurbished được trang bị thêm màn hình LED màu và cổng sạc nhanh (giúp xe sạc 100 km chỉ trong 20 phút) đang được bán ra với mức giá 44.900.000 VNĐ cho đến khi hết hàng. 

Xe thông minh, thể hiện cá tính

Không giống với các chiếc xe máy điện thông thường khác, xe máy điện Dat Bike là dòng xe thông minh có khả năng tự cập nhật tính năng từ xa. Nói một cách đơn giản, giống như cập nhật phần mềm trên điện thoại, khi hãng ra thêm các tính năng trên xe thì khách hàng có thể bấm cập nhật trên app điện thoại và vậy là chúng ta đã có ngay các tính năng mới trên chiếc xe của mình, một trải nghiệm khá thú vị và độc đáo phải không nào?

Kiểu dáng có phần “kén khách" của Dat Bike lại phần nào giúp xe dễ dàng nổi bật trước đám đông. Chia sẻ nhiều nhất từ các khách hàng sở hữu và chạy Dat Bike hàng ngày chính là thường xuyên được người đi đường “nhìn ngắm" và phải làm đại sứ bất đắc dĩ cho hãng khi đi đến đâu cũng có người quan tâm và hỏi han xin tư vấn về xế yêu.

Khẳng định lối sống xanh và hiện đại

Chuyển đổi sang xe điện là một bước tiến đến tương lai đồng thời giảm thải các tác động xấu tới môi trường, cụ thể là ngưng xả khói bụi góp phần nâng cao chất lượng không khí, điều thật sự cần đặc biệt là ở các thành phố lớn với mật độ giao thông dày đặc. Là những người tiên phong chuyển sang dùng xe điện, hơn ai hết bạn sẽ cảm nhận rõ rệt về sự thay đổi chất lượng cuộc sống, khi mọi chuyến đi đều êm ả và xanh hơn, khi chi phí vận hành xe điện lại rất kinh tế và tiết kiệm.

Thêm vào đó, với lựa chọn mua xe refurbished bạn lại để ra thêm được một khoản ngân sách dùng vào các việc khác giúp phát triển bản thân. Chiếc xe refurbished có đầy đủ những giá trị cốt lõi như xe mới, lại còn được tân trang thêm một số chi tiết để hiện đại hơn. Thiết nghĩ, các sản phẩm công nghệ luôn cần những chương trình trade in và refurbished như thế này để nhiều người với các nhu cầu khác nhau có cơ hội tiếp cận với công nghệ hiện đại, nâng cao chất lượng đời sống.

Chương trình trade in và refurbishment của Dat Bike sẽ có giới hạn về thời gian, vì vậy nếu như đang quan tâm bạn có thể tham khảo thêm tại đây. Hoặc liên hệ hotline 1900 234 549 để được tư vấn trực tiếp.

Dat Bike “cộng" và giá trị mới cho dòng xe Weaver++
Dat Bike, công ty khởi nghiệp xe máy điện Việt Nam, vừa chính thức ra mắt mẫu xe máy điện thứ ba mang tên Weaver++.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư