Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Manulife Việt Nam vào danh sách DN bảo hiểm đáng làm việc
Mạnh Cường - 14/03/2014 11:26
 
Manulife Việt Nam, một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam vừa được bầu chọn là nơi làm việc tốt thứ 2 trong thị trường bảo hiểm Việt Nam và thứ 28 trong tất cả các ngành nghề được khảo sát trong cuộc bình chọn “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do công ty Anphabe, mạng cộng đồng trực tuyến lớn dành cho các nhà quản lý chuyên nghiệp tại Việt Nam phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Nielsen thực hiện. Bảo hiểm “Manulife - Điểm Tựa Hưu Trí” lãi suất cạnh tranh

Đây là kết quả khảo sát diện rộng được thực hiện bằng hình thức trực tuyến từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2013, với 9.032 người tham gia khảo sát thuộc 1.000 công ty đến từ 25 ngành nghề.

  Manulife Việt Nam được xếp hạng là nơi làm việc tốt thứ hai trong thị trường bảo hiểm Việt Nam.  
  Manulife Việt Nam được xếp hạng là nơi làm việc tốt thứ hai trong thị trường bảo hiểm Việt Nam  

Cuộc khảo sát được triển khai độc lập dựa trên bộ tiêu chí gồm 46 yếu tố xoay quanh 6 tiêu chí chính là lương thưởng và phúc lợi, cơ hội phát triển, văn hóa và giá trị, đội ngũ lãnh đạo, cân bằng chất lượng công việc - cuộc sống và danh tiếng công ty.

Ông Indren Naidoo, Giám đốc Điều hành Vùng của Manulife Financial tại Châu Á, phụ trách Thái Lan, Việt Nam và Campuchia chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi được bầu chọn là nơi làm việc tốt thứ hai trong thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Đây là nguồn động viên rất lớn cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc mang đến người lao động những điều kiện làm việc tốt nhất với phúc lợi cạnh tranh và nhiều cơ hội thăng tiến".

Ông Indren Naidoo cũng cho hay, kết quả của cuộc khảo sát đã phản ánh quyết tâm mạnh mẽ của Công ty trong việc trở thành Nhà Tuyển dụng được Lựa chọn, đây cũng là giá trị cốt lõi của công ty.

"Cùng với những hành động cụ thể như đưa ra Tuyên bố Thương hiệu Nhà Tuyển dụng từ năm 2009, tiến hành những cuộc Khảo sát sự Gắn bó của Nhân viên hai năm một lần và thực hiện các kế hoạch hành động không ngừng nghỉ của công ty nhằm tăng cường sự gắn bó của nhân viên, tôi hy vọng Manulife Việt Nam sẽ sớm trở thành lựa chọn hàng đầu của người lao động”, ông Indren Naidoo nói.

Ba sai lầm về nghỉ hưu của nhà đầu tư châu Á
Theo khảo sát của Manulife, các nhà đầu tư châu Á tin rằng, họ có khả năng tiếp tục làm việc sau khi nghỉ hưu và chi phí cho cuộc sống khi đó chỉ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư