
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan
-
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc
-
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng
Công ty TNHH Phú Thọ Matsuoka, thuộc Tập đoàn Matsuoka đã quyết định mở rộng đầu tư, nâng vốn điều lệ lên 15 triệu USD tại Dự án Nhà máy may đóng tại Khu công nghiệp Phú Hà Viglacera, tỉnh Phú Thọ.
Trước đó, Nhà xưởng sản xuất của Matsuoka tại Khu công nghiệp Phú Hà Viglacera, tỉnh Phú Thọ đã hoàn thiện và đi vào sản xuất với công suất 1 triệu sản phẩm/ năm, quy mô 500 lao động.
![]() |
Dây chuyền sản xuất hàng may mặc xuất khẩu tại Nhà máy may Matsuoka Phú Thọ. |
Matsuoka đã quyết định tiếp tục đầu tư mở rộng xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Phú Hà Viglacera với quy mô công suất lến 7 triệu sản phẩm/ năm, tạo công ăn việc làm cho 3.000 lao động địa phương.
Sản phẩm của Công ty sẽ được xuất khẩu chủ yếu sang thị trường Nhật Bản.
Matsuoka Corporation là Tập đoàn chuyên về lĩnh vực may mặc hàng đầu Nhật Bản, là đối tác của các thương hiệu may mặc hàng đầu như Uniqlo, Tore, Korabu…, doanh thu hàng năm của Tập đoàn 530 triệu USD, đứng số 1 nhật Bản và 11 trên thế giới với 17 nhà máy sản xuất đặt tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Banglades, Myanmar...
Với mục tiêu vươn lên Top 10 nhà sản xuất dệt may hàng đầu thế giới, Matsuoka Corporation đã mở rộng đầu tư xây dựng nhà máy tại Việt Nam, thành lập Công ty TNHH Phú Thọ Matsuoka, là công ty vốn đầu tư 100% của Nhật Bản được thành lập từ năm 2015 tại KCN Phú Hà, thị xã Hà Lộc, tỉnh Phú Thọ.

-
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng -
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp -
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 30 doanh nghiệp FDI tiêu biểu -
Doanh nghiệp có thể tự công bố giá xăng dầu -
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)