-
BYD triển khai chương trình ngày hội chăm sóc xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn -
Hyundai Thành Công xuất khẩu xe Palisade sang Thái Lan -
Dàn xe xanh "hùng hậu" của BYD hút khách tại Vietnam Motor Show 2024 -
Toyota Yaris Cross - sự khác biệt trong phân khúc SUV cỡ B -
Một doanh nghiệp Việt đem 10% tổng tài sản thuê, mua 2.200 ô tô điện VinFast -
Suzuki XL7 hybird giảm 14% tiêu thụ nhiên liệu so với động cơ đốt trong
Mazda CX-5 |
Mazda CX-5 cùng phân khúc với các đối thủ như Nissan X-Trail, Honda CR-V. Nhưng với mức giá mới được công bố, rõ ràng CX-5 đang là mẫu crossover hạng trung có giá bán rẻ nhất trên thị trường (Honda CR-V có giá từ 1,008 tỷ đồng và Nissan X-Trail có giá từ 933 tỷ đồng). Một số đại lý Mazda còn khuyến mại thêm khiến giá của CX-5 phiên bản 2.0 một cầu chỉ còn 806 triệu đồng.
Phiên bản hiện tại của Mazda CX-5 tại Việt Nam là phiên bản cuối cùng của thế hệ đầu tiên. CX-5 hoàn toàn mới được ra mắt tại Nhật và Mỹ hồi đầu năm nay với rất nhiều cải tiến ở cả nội, ngoại thất cũng như công nghệ. Tuy nhiên thời điểm CX-5 thế hệ thứ 2 về Việt Nam vẫn chưa được Trường Hải tiết lộ.
Phiên bản hiện tại của Mazda CX-5 tại Việt Nam là phiên bản cuối cùng của thế hệ đầu tiên |
Trước đó, đối thủ của Mazda CX-5 là Nissan X-Trail cũng đã được áp dụng mức giá giảm “rất khủng” lên tới 95 triệu đồng tiền mặt và 30 triệu đồng quà tặng. Thậm chí Honda Việt Nam còn áp dụng mức giá giảm lên tới 115 triệu đồng.
Không chỉ riêng có THACO, trong tháng 5 vừa qua hàng loạt các tên tuổi xe hơi tại thị trường Việt Nam liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi cũng như giảm giá bán cho các sản phẩm của mình. Rõ ràng, thị trường ô tô Việt Nam đang bùng nổ một cách mạnh mẽ, đa dạng về chủng loại, nhập khẩu và lắp ráp. Không chỉ có cung tăng, nhu cầu mua xe tại Việt Nam cũng đã lớn mạnh không ngừng. Không chỉ ở những đô thị lớn, doanh số bán xe của các hãng tại Việt Nam cũng đang dần ghi nhận sự phát triển đáng kể ở các tỉnh thanh lân cận.
Với việc các hãng xe liên tiếp đưa ra các chương trình giảm giá bán hay khuyến mại. Không thể phủ nhận, giảm giá bán – thêm quà tặng là cách giữ chân khách hàng cũ và thu hút sự quan tâm của khách hàng mới.
-
Honda tạm biệt huyền thoại Super Cub 50 với phiên bản cuối đầy cảm xúc -
Kích cầu mua sắm cuối năm, Honda tung ưu đãi cho cả xe máy và ô tô -
BYD triển khai chương trình ngày hội chăm sóc xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn -
Hãng xe điện Trung Quốc lần đầu tiên vượt qua Tesla về doanh thu quý -
VinFast hợp tác cùng FGF thu mua xe xăng cũ để khách đổi sang xe điện -
Volkswagen chuẩn bị đóng cửa 3 nhà máy ở Đức, sa thải hàng chục nghìn lao động -
Hyundai Thành Công xuất khẩu xe Palisade sang Thái Lan
-
1 Thí điểm mở rộng đất cho nhà ở thương mại: Chính phủ gửi Quốc hội tờ trình mới -
2 Chung cư gần tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội tăng giá 30-50% sau một năm -
3 Mưa cổ tức nghìn tỷ đồng sắp về tài khoản cổ đông dịp cuối năm -
4 Đầu tư 19.784 tỷ đồng xây 60,9 km cao tốc Nam Định - Thái Bình 4 làn xe -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 8/11
- Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ
- Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng
- Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group
- IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024
- MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng
- SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam