
-
KITA Group hợp tác với Chery Commercial Vehicle phát triển xe thương mại chạy điện
-
Học lái xe an toàn - hành trang “sống sót” tuổi học trò
-
BYD và Grab thúc đẩy dùng ô tô điện tại Việt Nam
-
VinFast EC Van có gì đặc biệt mà khiến thị trường dậy sóng ngay ngày đầu mở cọc?
-
Hyundai Thành Công bàn giao xe Hyundai Santa Fe cho HLV Kim Sang-sik -
Honda và hành trình đạt 500 triệu chiếc xe máy trên toàn cầu
![]() |
Mazda CX-5 |
Mazda CX-5 cùng phân khúc với các đối thủ như Nissan X-Trail, Honda CR-V. Nhưng với mức giá mới được công bố, rõ ràng CX-5 đang là mẫu crossover hạng trung có giá bán rẻ nhất trên thị trường (Honda CR-V có giá từ 1,008 tỷ đồng và Nissan X-Trail có giá từ 933 tỷ đồng). Một số đại lý Mazda còn khuyến mại thêm khiến giá của CX-5 phiên bản 2.0 một cầu chỉ còn 806 triệu đồng.
Phiên bản hiện tại của Mazda CX-5 tại Việt Nam là phiên bản cuối cùng của thế hệ đầu tiên. CX-5 hoàn toàn mới được ra mắt tại Nhật và Mỹ hồi đầu năm nay với rất nhiều cải tiến ở cả nội, ngoại thất cũng như công nghệ. Tuy nhiên thời điểm CX-5 thế hệ thứ 2 về Việt Nam vẫn chưa được Trường Hải tiết lộ.
![]() |
Phiên bản hiện tại của Mazda CX-5 tại Việt Nam là phiên bản cuối cùng của thế hệ đầu tiên |
Trước đó, đối thủ của Mazda CX-5 là Nissan X-Trail cũng đã được áp dụng mức giá giảm “rất khủng” lên tới 95 triệu đồng tiền mặt và 30 triệu đồng quà tặng. Thậm chí Honda Việt Nam còn áp dụng mức giá giảm lên tới 115 triệu đồng.
Không chỉ riêng có THACO, trong tháng 5 vừa qua hàng loạt các tên tuổi xe hơi tại thị trường Việt Nam liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi cũng như giảm giá bán cho các sản phẩm của mình. Rõ ràng, thị trường ô tô Việt Nam đang bùng nổ một cách mạnh mẽ, đa dạng về chủng loại, nhập khẩu và lắp ráp. Không chỉ có cung tăng, nhu cầu mua xe tại Việt Nam cũng đã lớn mạnh không ngừng. Không chỉ ở những đô thị lớn, doanh số bán xe của các hãng tại Việt Nam cũng đang dần ghi nhận sự phát triển đáng kể ở các tỉnh thanh lân cận.
Với việc các hãng xe liên tiếp đưa ra các chương trình giảm giá bán hay khuyến mại. Không thể phủ nhận, giảm giá bán – thêm quà tặng là cách giữ chân khách hàng cũ và thu hút sự quan tâm của khách hàng mới.

-
Hyundai Thành Công bàn giao xe Hyundai Santa Fe cho HLV Kim Sang-sik -
Honda và hành trình đạt 500 triệu chiếc xe máy trên toàn cầu -
Xe xăng chở hàng ngày càng bị hạn chế, VinFast EC Van được dự báo sẽ là “vua đường phố” -
[Ảnh] Có gì tại Triển lãm Autotech & Accessories đang diễn ra ở TP.HCM -
Autotech & Accessories 2025: Đưa doanh nghiệp Việt tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu -
VEAM "trình làng" loạt xe mới tại Autotech & Accessories 2025 -
Nissan lọt tầm ngắm của Toyota?
-
Làng may Vân Từ: Giữ hồn nghề - Bứt phá nhờ chuyển đổi số
-
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
-
Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025: Kiến tạo hệ sinh thái tài chính thông minh, nhân văn và toàn diện
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Base.vn nhận giải “Nhà cung cấp phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu” tại WMB & Cloud AI Summit 2025
-
300 doanh nghiệp từ hơn 10 quốc gia sắp có mặt tại triển lãm Home Show Vietnam 2025 và VHF 2025