
-
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh
-
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green
-
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử
-
Geely Việt Nam đã có 28 showroom, tung ưu đãi tháng 9/2025
-
Tasco và VETC ra mắt VETC Loyalty: Hệ sinh thái khách hàng thân thiết toàn diện cho chủ xe Việt Nam -
Giá chỉ từ 12 triệu đồng, sạc 0 đồng: Xe máy điện VinFast “phủ sóng” thị trường xe học sinh
![]() |
Mazda CX-5 |
Mazda CX-5 cùng phân khúc với các đối thủ như Nissan X-Trail, Honda CR-V. Nhưng với mức giá mới được công bố, rõ ràng CX-5 đang là mẫu crossover hạng trung có giá bán rẻ nhất trên thị trường (Honda CR-V có giá từ 1,008 tỷ đồng và Nissan X-Trail có giá từ 933 tỷ đồng). Một số đại lý Mazda còn khuyến mại thêm khiến giá của CX-5 phiên bản 2.0 một cầu chỉ còn 806 triệu đồng.
Phiên bản hiện tại của Mazda CX-5 tại Việt Nam là phiên bản cuối cùng của thế hệ đầu tiên. CX-5 hoàn toàn mới được ra mắt tại Nhật và Mỹ hồi đầu năm nay với rất nhiều cải tiến ở cả nội, ngoại thất cũng như công nghệ. Tuy nhiên thời điểm CX-5 thế hệ thứ 2 về Việt Nam vẫn chưa được Trường Hải tiết lộ.
![]() |
Phiên bản hiện tại của Mazda CX-5 tại Việt Nam là phiên bản cuối cùng của thế hệ đầu tiên |
Trước đó, đối thủ của Mazda CX-5 là Nissan X-Trail cũng đã được áp dụng mức giá giảm “rất khủng” lên tới 95 triệu đồng tiền mặt và 30 triệu đồng quà tặng. Thậm chí Honda Việt Nam còn áp dụng mức giá giảm lên tới 115 triệu đồng.
Không chỉ riêng có THACO, trong tháng 5 vừa qua hàng loạt các tên tuổi xe hơi tại thị trường Việt Nam liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi cũng như giảm giá bán cho các sản phẩm của mình. Rõ ràng, thị trường ô tô Việt Nam đang bùng nổ một cách mạnh mẽ, đa dạng về chủng loại, nhập khẩu và lắp ráp. Không chỉ có cung tăng, nhu cầu mua xe tại Việt Nam cũng đã lớn mạnh không ngừng. Không chỉ ở những đô thị lớn, doanh số bán xe của các hãng tại Việt Nam cũng đang dần ghi nhận sự phát triển đáng kể ở các tỉnh thanh lân cận.
Với việc các hãng xe liên tiếp đưa ra các chương trình giảm giá bán hay khuyến mại. Không thể phủ nhận, giảm giá bán – thêm quà tặng là cách giữ chân khách hàng cũ và thu hút sự quan tâm của khách hàng mới.

-
Geely Việt Nam đã có 28 showroom, tung ưu đãi tháng 9/2025 -
Tasco và VETC ra mắt VETC Loyalty: Hệ sinh thái khách hàng thân thiết toàn diện cho chủ xe Việt Nam -
Giá chỉ từ 12 triệu đồng, sạc 0 đồng: Xe máy điện VinFast “phủ sóng” thị trường xe học sinh -
Toyota Vios "gỡ rối" cho tài xế dịch vụ -
Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD để nhập khẩu 136.490 xe ô tô -
Mustang Mach-E: "Ngựa hoang" sang chương mới -
Mua Audi tuần đầu tháng 9/2025 nhận hỗ trợ tới 280 triệu đồng
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam