Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
MC Phương Mai sắp lên xe hoa cùng bạn trai Tây
Hà Lan (vietnamnet) - 03/06/2019 15:51
 
Ngày 15/6, siêu mẫu sexy bậc nhất showbiz sẽ tổ chức hôn lễ với bạn trai tây tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.
MC gợi cảm nhất showbiz Việt sắp lên xe hoa cùng bạn trai Tây
Nữ MC cũng xác nhận, đám cưới sẽ tổ chức vào tối 15/6 tới tại Hà Nội.

Xác nhận với VietNamNet, MC Phương Mai cho biết sắp tới sẽ tổ chức hôn lễ với bạn trai Tây. Phương Mai là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên thông tin cô nàng chuẩn bị lên xe hoa khiến nhiều người khá ngạc nhiên.

Ông xã cô có tên Marcin, sinh năm 1985, là người Ba Lan. Anh làm việc trong ngành tư vấn tài chính. Cả hai quen nhau tại Việt Nam và đã gắn bó khoảng một năm.

Phương Mai chia sẻ, quyết định lên xe hoa cũng là điều khá bất ngờ với chính bản thân cô.

"Tôi rất yêu cuộc sống độc thân hiện tại. Tuy nhiên, tôi cũng nhận ra anh ấy là người đàn ông mà tôi tìm kiếm bấy lâu nay. Chúng tôi có chung nhiều sở thích và quyết định về chung một nhà sau khoảng 1 năm yêu và tìm hiểu lẫn nhau", MC Phương Mai vui mừng chia sẻ.

Yêu nhau khá lâu nhưng Phương Mai và bạn trai vô cùng kín tiếng. Cả hai không công khai những hình ảnh riêng tư lên mạng xã hội. Cô cũng cho hay, hai bên gia đình đã gặp gỡ. Bố mẹ cô rất "ưng" chàng rể Tây và ngược lại, Phương Mai cũng được bố mẹ chồng hết mực yêu mến.

MC gợi cảm nhất showbiz Việt sắp lên xe hoa cùng bạn trai Tây
MC Phương Mai và bạn trai tây có nhiều sở thích hợp nhau.

Nữ MC tâm sự sau đám cưới, cô vẫn sống và hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Chồng sắp cưới cũng ủng hộ quyết định này của cô nàng.

Phương Mai sinh năm 1990, sở hữu gương mặt cá tính, ngoại hình nóng bỏng. Cô được mệnh danh là "nữ MC sexy nhất showbiz Việt".

Trước khi làm MC song ngữ như hiện tại, Phương Mai từng giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á, top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt.

 

Sexy như MC Phương Mai, hiếm người đẹp showbiz nào bằng
Phương Mai xuất thân là người mẫu, cũng có lúc cô tham gia diễn xuất phim ảnh nhưng hiện tại theo đuổi con đường làm MC và thường xuyên khoe ảnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư