Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Mercedes-Benz Việt Nam kết hợp với Áo dài tại VIMS 2017
Hoàng Minh - 26/10/2017 13:49
 
Mercedes-Benz Việt Nam đã mang 4 nhóm sản phẩm với 18 mẫu xe tới Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017) và chính thức ra mắt mẫu xe Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC, đáp ứng nhu cầu về một chiếc SUV linh hoạt, thực dụng nhưng có khả vận hành mạnh mẽ.

Ngoài bốn nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars với 18 xe được trưng bày, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cũng thiết kế riêng khu vực “Hiệu năng cao” để kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG và chào mừng chức vô địch F1 lần thứ 4 liên tiếp của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS. Các tín đồ tốc độ có thể trải nghiệm mẫu xe AMG GT S trong phiên bản Playstation Gran Turismo SPORT mới nhất.

Cũng lần đầu tiên tại một triển lãm ô tô, MBV đã sử dụng áo dài làm trang phục trình diễn. Bộ sưu tập 10 chiếc áo dài được thiết kế bởi NTK Adrian Anh Tuấn – một thành viên của CLB Người nổi tiếng Mercedes-Benz.

Chất liệu và gam màu được lấy cảm hứng từ 4 nhóm sản phẩm Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Các họa tiết vẽ bằng màu nước, mô phỏng những cảnh sắc của Việt Nam như sóng biển, ruộng bậc thang hay hang động.

Nhóm xe Luxury được hình tượng hóa với hai tông màu trắng đen tương phản, hiện đại và độc lập.

Nhóm xe Compact dành cho giới trẻ lại được thể hiện với những gam màu tươi sáng, giàu sức sống, phản chiếu nhịp sống đô thị nhộn nhịp.


Màu xanh của biển, của rừng là màu sắc chủ đạo cho nhóm xe SUV.

Điểm nhấn của BST là chiếc áo dài ánh bạc lấy cảm hứng thiết kế từ S-Class Coupé, đại diện cho nhóm xe Dream Cars.

MBV kỳ vọng BST Áo dài này sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách thưởng lãm tại VIMS 2017, cũng như quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến nhiều nhóm khách hàng tiềm năng và công chúng.

Tại VIMS 2017, MBV chính thức bổ sung thêm phiên bản hiệu suất cao Mercedes-AMG GLA 45 MATIC sở hữu động cơ 4 xi-lanh mạnh nhất thế giới với công suất lên đến 381 mã lực.

Mômen xoắn cực đại đạt 475 Nm ngay từ vòng tua 2.250 vòng/phút giúp xe bứt tốc tức thì theo từng lần chạm ga. Dù mang hình dáng của một chiếc SUV nhưng trọng lượng của GLA 45 4MATIC chỉ vỏn vẹn 1.585 kg. Điều này giúp xe tăng tốc 0–100km/h chỉ trong 4,4 giây và trở thành một những xe SUV tăng tốc nhanh nhất thế giới hiện nay. Quá trình sang số của xe diễn ra trong nháy mắt thông qua hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép AMG SPEEDSHIFT DCT. Trên phiên bản nâng cấp, tỷ số truyền và thuật toán chuyển số đã được điều chỉnh, giúp xe vận hành mượt mà và hiệu quả hơn. Để “kiềm cương” 381 mã lực, xe được trang bị hệ thống phanh hiệu năng cao AMG với đĩa phanh đục lỗ đường kính lớn.

Dù ở bên ngoài hay bên trong, sự phấn khích của người lái và hành khách sẽ được đẩy lên đến tột độ nhờ hệ thống xả hiệu năng cao AMG và hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon® Logic 7® với 12 loa, công suất 450 watt.

Bộ mâm xe AMG 19-inch 5 chấu kép đi kèm bộ lốp kích thước 235/45R19 mang đến độ bám tối đa khi kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC.

Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC nâng cấp được trang bị Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp PARKTRONIC, giúp việc đỗ xe ở các không gian chật hẹp trong đô thị trở nên dễ dàng hơn. Camera lùi là trang bị tiêu chuẩn, cung cấp hình ảnh sắc nét đến người lái qua màn hình TFT 8-inch. Không gian nội thất trở nên sinh động hơn khi hành khách có thể lựa chọn 12 gam màu từ hệ thống đèn viền nội thất AMBIENT LIGHTING. Hành khách sẽ cảm thấy dễ chịu trong suốt hành trình với hệ thống điều hòa khí hậu tự động 2 vùng THERMOTRONIC. Xe còn sở hữu hệ thống dẫn đường và định vị GPS; hay các tính năng an toàn như camera lùi và hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS (CPA Plus).

Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC được MBV phân phối với mức giá 2,399 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Khách hàng mua xe trong tháng 10/2017 được hưởng đồng thời hai ưu đãi:
- Hỗ trợ lệ phí trước bạ 50 triệu đồng.
- Gói hỗ trợ tài chính (4,9% năm đầu hoặc 7,5% trong 2 năm đầu) hoăc 3 phiếu bảo dưỡng miễn phí (giá trị trong vòng 3 năm).
Chương trình áp dụng cho tất cả dòng xe Mercedes-Benz (ngoại trừ GLC và GLC Coupé), xuất hóa đơn/nhận xe trong tháng 10.

Mercedes-Benz Việt Nam chi 7 triệu USD xây dưng showroom tại Vinh
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa có thêm đối tác phân phối mới nhất là Công ty TNHH Vinamotor Nghệ An với kế hoạch đầu tư 7 triệu USD cho Trung tâm Bán...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư