Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Microsoft mang sức mạnh đám mây đến người dùng Việt Nam
Nhã Nam - 01/12/2013 09:37
 
Với thông điệp “Sức mạnh từ đám mây”, TechDays 2013 tập trung chia sẻ và cập nhật những giải pháp, sản phẩm, thiết bị và dịch vụ mới theo xu hướng hỗ trợ điện toán đám mây. Chặng đường 30 năm của Hệ điều hành Windows

Tại TechDays 2013, sự kiện công nghệ thường niên lớn của Microsoft, diễn ra ngày 29/11/2013, các chuyên gia, nhà phát triển CNTT hàng đầu Microsoft đã chia sẻ và thảo luận về các công nghệ mới nhất, các sản phẩm, giải pháp và nền tảng cải tiến của Microsoft.

Ông Vũ Minh Trí chia sẻ về sức mạnh từ đám mây tại TechDays 2013
Ông Vũ Minh Trí chia sẻ về sức mạnh từ đám mây tại TechDays 2013

Năm nay, với thông điệp “Sức mạnh từ đám mây”, TechDays 2013 tập trung chia sẻ và cập nhật những giải pháp, sản phẩm, thiết bị và dịch vụ mới theo xu hướng hỗ trợ điện toán đám mây.

Điện toán đám mây là xu hướng hiện đang đóng vai trò chiến lược với khả năng lưu trữ và xử lý toàn bộ khối lượng thông tin khổng lồ trên “đám mây” Internet, đồng thời đem lại nhiều tiện ích cho người dùng cả về thông tin và tính kinh tế.

Tại TechDays 2013, Microsoft cũng đồng thời giới thiệu những giải pháp, sản phẩm, thiết bị… thiết thực cho các nhu cầu quản trị, vận hành và sử dụng linh hoạt cho người sử dụng.

Chẵng hạn, Windows Azure, Office 365, Windows 8.1, Office 2013, Windows Server 2012, SQL, Dynamics CRM.. Tất cả các chủ đề tại hội thảo đều được các chuyên gia công nghệ hàng đầu Microsoft đảm nhận và trình diễn demo vô cùng ấn tượng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ, Microsoft đã bắt đầu triển khai dịch vụ điện toán đám mây hơn một thập kỷ trước. Hiện nay với hàng ngàn kỹ sư phát triển công nghệ đám mây, hàng triệu khách hàng trên hơn 40 quốc gia đang sử dụng các dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft hàng ngày.

“Chiến lược của chúng tôi là giúp các chính phủ, doanh nghiệp và người dùng trên toàn cầu tận dụng tối đa sức mạnh tiềm năng mà điện toán đám mây mang lại cho họ. Microsoft đưa tiếp cận các dịch vụ đám mây nhằm giúp khách hàng có những bước chuyển quan trọng hướng tới sự thay đổi trong kinh doanh và tài chính tốt hơn, kinh nghiệm cả bên trong và ngoài doanh nghiệp”, ông Trí khẳng định.

Ngỡ ngàng, 75% nhân viên Yahoo không dùng Yahoo Mail
Theo bản ghi nội bộ của Yahoo mà trang công nghệ AllthingsD có được, chỉ có 1/4 nhân viên Yahoo tuân thủ yêu cầu chuyển từ Microsoft Outlook sang Yahoo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư