-
Từ lóng trở thành hiện tượng văn hóa số trong năm 2025 -
Cần mạnh dạn giao cho doanh nghiệp tư nhân xây dựng hạ tầng số quốc gia -
Doanh nghiệp bán được hơn 50 triệu sản phẩm qua livestream và video -
Bắt đầu thực hiện dùng chung hạ tầng viễn thông phục vụ an ninh, quốc phòng -
TechnoBridge mở văn phòng tại Việt Nam, thúc đẩy hợp tác công nghệ đầu tư Việt – Hàn -
Công bố danh mục 3 kênh phát thanh, 5 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia
Microsoft mở Trường Kinh doanh trí tuệ nhân tạo
Ngày 11/3, Microsoft đã giới thiệu Trường Kinh doanh trí tuệ nhân tạo (AI Business School), đưa ra một loạt nghiên cứu tình huống và phát video hướng dẫn doanh nghiệp thiết kế, ứng dụng chiến lược trí tuệ nhân tạo (AI).
Mitra Azizirad, Phó chủ tịch Microsoft về marketing và sản xuất AI cho biết, tài liệu giảng dạy của Trường Kinh doanh trí tuệ nhân tạo là những kết quả đối thoại của Microsoft với khách hàng sử dụng AI trong 3 năm qua, cũng như những bài học từ các giải pháp AI mà Microsoft đã triển khai.
Khóa học sẽ tập trung vào 4 lĩnh vực chính: chiến lược, văn hóa, nền tảng công nghệ, AI đáng tin cậy. Các khóa học sẽ bao gồm cả các kỹ năng như đánh giá khả năng ứng dụng AI cho doanh nghiệp để học viên hiểu được những yêu cầu cần thiết cho việc triển khai thành công một chiến lược AI.
Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ làm thay đổi "bộ gene" của ngành bảo hiểm
Dù chưa mạnh mẽ tiếp nhận, triển khai, nhưng trí tuệ nhân tạo (AI) được các doanh nghiệp nhìn nhận là xu thế phát triển mới trong kỷ nguyên kỹ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
TechnoBridge mở văn phòng tại Việt Nam, thúc đẩy hợp tác công nghệ đầu tư Việt – Hàn -
Công bố danh mục 3 kênh phát thanh, 5 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia -
Tập đoàn FPT đầu tư 100 triệu USD cho viện nghiên cứu lượng tử & AI -
Tăng tỷ lệ trí thức trong các ngành công nghiệp chiến lược, công nghệ cao lên 25% -
Chi tiêu cho ICT toàn cầu lập đỉnh gần 7.000 tỷ USD -
Trình làng Hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cấp xã -
Hà Nội mở đường cho thể chế vốn đầu tư mạo hiểm thời đổi mới sáng tạo
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
