Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
MISA mang đến giải pháp kế toán tối ưu cho start-up Việt
Thùy Linh - 01/10/2019 16:24
 
Là start-up đã thành công, nhưng vẫn mang tinh thần start-up, Misa hiểu rõ những doanh nghiệp trẻ hiện nay, nên đã đưa được sản phẩm rất phù hợp công nghệ tối ưu với start-up
bà Đinh Thị Thúy, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISa.
Bà Đinh Thị Thúy, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA.

Với 25 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp phần mền MISA hiện đang cung cấp dịch vụ cho 70 nghìn đơn vị hành chính và hơn 100 nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ với đội ngũ hơn 1.500 nhân viên ở nhiều tỉnh thành phố trên cả nước. Đơn vị được Quỹ đầu tư của mỹ  và các nhà đầu tư nước ngoài đánh giá mô hình kinh doanh của công ty hiệu quả cao và tăng trưởng ấn tượng. 

MISA là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu cung cấp giải pháp cho khu vực công và doanh nghiệp tư nhân các giải pháp phần mền kế toán cho doanh nghiệp tai Việt Nam  đã đem lại những nền tảng công nghệ phát triển phù hợp với nhu cầu thực tế của start up. Trong đó, phải kể đến nền tảng kết nối doanh nghiệp với kế toán dịch vụ MISA startbooks hay hóa đơn điện tử meInvoice.vn.

Không ngừng thay đổi công nghệ với mong muốn mang lại lợi ích tối đa cho bên tham gia vào phần mền kế toán MISA startbooks. Nền tảng này sẽ kết nối những người làm kế toán dịch vụ với doanh nghiệp có nhu cầu. Khi đó, một người kế toán dịch vụ có thể cùng lúc phục vụ cho nhiều doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn, tối ưu năng suất. Không những thế, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và chi phí minh bạch tuyệt đối do mọi chứng từ, số liệu đều được lưu trữ trên một nền tảng.

MISA StartBooks giải quyết bài toán kế toán dịch vụ cho các startup Việt.
MISA StartBooks giải quyết bài toán kế toán dịch vụ cho các startup Việt.

Bên cạnh đó, phần mền hóa đơn điện tử meInvoice.vn của MISA được ứng dụng công nghệ Blockchain giúp gia tăng mức độ an toàn, bảo mật và minh bạch cho khách hàng khi sử dụng. Luôn sẵn sàng kết nối với mọi phần liên quan như: kế toán, bán hàng và các phần mền quản trị khác. Đồng thời với meInvoice.vn, người dùng có thể phát hành, tra cứu hóa đơn mọi lúc , mọi nơi ngay trên điện thoại.

MISA – một trong những đơn vị hàng đầu giải quyết được bài toán về nghiệp vụ liên quan đến kế toán của các startup Việt Nam. Cung cấp các giải pháp phần mền kế toán cho doanh nghiệp tại Việt Nam đã đem đến những nền tảng công nghệ mà công ty tiên phong nghiên cứu, phát triển phù hợp với nhu cầu thực tế của các startup. Trong đó, phải kể đến nền tảng kết nối doanh nghiệp với kế toán dịch vụ MISA startbook hay hóa đơn điện tử meInvoice.vn. 

Bà Đinh Thị Thúy – Tổng giám đốc Công ty cổ phần MISA chia sẻ: “Trong cuộc đua chuyển đổi số thời kỳ cách mạng 4.0 luôn đòi hỏi tất cả các doanh nghiệp, đặc biệt là startup ở tốc độ. Và đưa ứng dụng công nghệ vào quản trị kinh doanh là lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp khi muốn đi nhanh nhưng vẫn chắc chắn với từng bước đi của mình. Bởi lẽ, công nghệ cho phép doanh nghiệp thay đổi quy trình hoạt động, tinh giản quy trình quản trị để tăng hiệu suất lao động và tiết kiệm chi phí quản lý. Bài toán đặt ra cho các startup là sự nhanh nhạy, bắt kịp những ứng dụng công nghệ tối ưu nhất nhưng đồng thời phải phù hợp với nhu cầu công ty.”

Đối với startup khi bước đầu khởi nghiệp, hầu hết các startup đều gặp khó khăn trong việc thiếu nguồn lực đầu tư cho bộ phận kế toán của mình. Để có được bộ máy kế toán hoàn chỉnh, đạt yêu cầu về tiêu chuẩn nghiệp vụ bài bản là điều không hề dễ dàng. Nắm bắt xu hướng của thị trường, MISA tạo nên những phần mền để phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp siêu nhỏ đã, đang và sẽ luôn là những doanh nghiệp chiếm số lượng lớn nhất trong nền kinh tế không chỉ nhờ ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu.Với mong muốn đưa doanh nghiệp, các startup Việt sẳn sàng bước ra biển lớn.

Ở góc độ lãnh đạo của một doanh nghiệp công nghệ, bà Đinh Thị Thúy, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA chia sẻ thêm, hiện nay  ba điểm cốt yếu của doanh nghiệp để phát triển được đó là con người, quy trình, công nghệ.

Do vậy theo bà Thúy, các startup nhất thiết phải đoàn kết phát huy tối đa thế mạnh của mỗi cá nhân để đưa tập thể phát triền. Cùng với đó là phải xây dựng quy trình quy định một cách chuyên nghiệp, ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất kinh doanh.

Tinh thần khởi nghiệp Việt Nam trong những năm qua có thể nói đã phát triển một cách mạnh mẽ, tinh thần đó không chỉ dành riền cho các doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những công ty lớn như MISA. Với kinh nghiêm 25 năm, nhưng “tinh thần khởi nghiệp” vẫn rực cháy trong mỗi trái tim ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên. 

“Theo tôi, các startup hãy sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ có ích cho xã hội để đóng góp và sự phát triển nền kinh tế đất nước” đại diện MISA đề xuất.

Cùng với định hướng quốc gia khởi nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi công nghệ số, MISA mang đến Vietnam startup 4.0 những phần mền ứng dụng công nghệ hàng đầu về lĩnh vực tài chính kế toán, giải quyết những khó khăn nan giải của hầu hết các start up Việt hiện nay.

Doanh nghiệp siêu nhỏ đã có phần mềm kế toán riêng MISA Startbooks
Để thuận lợi cho doanh nghiệp mới thành lập và những doanh nghiệp siêu nhỏ, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư 132/2018/TT-BTC, đơn giản hóa các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư