
-
Phát hành bộ tem đặc biệt “Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam"
-
Giải pháp MobiSafe giúp người dùng tự vệ trong từng cú click
-
Schneider Electric hợp tác NVIDIA đẩy mạnh việc phát triển nhà máy AI quy mô lớn
-
Cần “bàn tay sắt” với sàn thương mại điện tử
-
Trao quyền mạnh mẽ cho địa phương trong quản lý khoa học công nghệ -
Chính thức luật hóa tài sản số, tài sản mã hóa
Chương trình này của MobiFone có tên gọi là “Vi vu thu vàng cùng MobiFone”, được triển khai từ ngày 1/10 đến hết 31/12/2016 dành cho tất cả các thuê bao trả trước, trả sau của nhà mạng này khi sử dụng Dịch vụ CVQT tại 2 quốc gia Hàn Quốc và Nhật Bản.
Điểm nhấn của chương trình là giảm trực tiếp 50% giá cước Dịch vụ Data CVQT so với cước Data CVQT thông thường.
Theo đó, trong suốt thời gian 3 tháng khuyến mại, khi thuê bao sử dụng Dịch vụ CVQT của MobiFone ở Nhật Bản, thay vì phải trả phí 3.990 đồng cho 10KB Data dung lượng như cước CVQT thông thường, khách hàng chỉ còn phải trả 1.995 đồng. Đối với thuê bao sử dụng Dịch vụ CVQT của MobiFone ở Hàn Quốc thì cước Data chỉ còn 1.495 đồng/10KB thay vì phải trả 2.990 đồng/10KB cho cước phí dịch vụ CVQT thông thường.
“Các thuê bao sử dụng Dịch vụ CVQT của MobiFone không phải đăng ký tham gia và được mặc định áp dụng giá cước khuyến mại khi sử dụng dịch vụ CVQT tại phạm vi áp dụng”, Đại diện Trung tâm Viễn thông quốc tế (MobiFone) cho biết.
![]() |
MobiFone đang nhắm đến hàng trăm ngàn thuê bao hàng năm đi du lịch, làm ăn tạ Hàn Quốc, Nhật Bản. |
Trả lời câu hỏi của phóng viên Báo Đầu tư về việc trường hợp thuê bao đăng ký các gói cước CVQT giá rẻ (ví dụ gói Roam Saver hay gói DataRoam Saver) có được tham gia chương trình không, Đại diện nhà mạng MobiFone cho biết: “MobiFone luôn đặt lợi ích của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Với chương trình lần này, khách hàng đăng ký gói DataRoam Saver có giá Data ưu đãi thì sẽ được ưu tiên sử dụng dịch vụ theo giá của gói cước. Khi gói cước đã đăng ký hết hạn sử dụng, thuê bao tiếp tục được hưởng giá cước khuyến mại, miễn là vẫn trong thời gian của chương trình “Vi vu thu vàng cùng MobiFone”.
Đánh giá về sức thu hút của chương trình “Vi vu thu vàng cùng MobiFone”, Chuyên gia thương hiệu Nguyễn Ngọc Minh cho biết: “Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng, giá cả dịch vụ viễn thông đặc biệt là dịch vụ CVQT luôn được xếp ở tiêu chí đầu tiên. Tuy nhiên, các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng, khuyến mại luôn kéo được khách hàng đến các nhà mạng hơn. Trong vấn đề này, tôi thấy MobiFone đang “dẫn điểm” so với các nhà mạng khác”.
Ngoài lượng khách du lịch đến Hàn Quốc khoảng (150-200.000 khách/năm), Nhật Bản khoảng gần 200.000 khách/năm, nhóm khách hàng “hưởng lợi” từ chương trình này còn là hàng chục ngàn doanh nhân Việt Nam, Hàn Quốc và Nhật Bản.
Ông Triệu Tiến Đạt, Giám đốc Công ty XNK T.K (Hà Nội), doanh nghiệp xuất khẩu hàng sang Hàn Quốc cho biết: “Phương tiện làm việc của mình khi đi sang Nhật, Hàn chủ yếu là điện thoại. Việc check mail, lướt thông tin cập nhật thường xuyên đòi hỏi mình phải sử dụng dữ liệu Data khá tốn kém. Giờ được chương trình “Vi vu thu vàng của MobiFone” giúp mình tiết kiệm được 50% chi phí khi sử dụng dữ liệu Data thì quá vui rồi”.

-
Thu Thủy 15:27 | 07-10-2016Bác nào dùng đi nhật với hàn lợi quá còn gì, dùng data gọi zalo nhòe chả hết mấy0 thích
-
Mai Mai Anh 11:03 | 05-10-2016mình đã xem sơ qua chương trình chỉ áp dụng chỉ 1 vài mạng thôi nhé: Hàn Quốc: SK Telecom, Korea Telecom. Nhật Bản: Softbank, NTT DoCoMo. Cần để ý bắt đúng sóng của mạng được khuyến mại0 thích
-
Ẩn họa từ cơn sốt tạo video AI bằng Veo 3 -
Schneider Electric hợp tác NVIDIA đẩy mạnh việc phát triển nhà máy AI quy mô lớn -
Cần “bàn tay sắt” với sàn thương mại điện tử -
Phòng tránh lừa đảo qua điện thoại -
Trao quyền mạnh mẽ cho địa phương trong quản lý khoa học công nghệ -
Chính thức luật hóa tài sản số, tài sản mã hóa -
Hiệp hội Dữ liệu Quốc gia phát triển hai công nghệ lõi Blockchain
-
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục
-
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp