Thứ Ba, Ngày 11 tháng 11 năm 2025,
MoEngage nhận khoản đầu tư 100 triệu đô la để mở rộng ứng dụng AI trong hoạt động tiếp thị
PRNewswire - 11/11/2025 09:09
 
Khoản đầu tư, do Goldman Sachs Alternatives và A91 Partners dẫn đầu, sẽ củng cố vị thế hàng đầu của MoEngage trên khắp Bắc Mỹ, Đông Nam Á, Úc & New Zealand trong bối cảnh nhu cầu toàn cầu về công nghệ tiếp thị được hỗ trợ bằng AI thế hệ kế tiếp ngày càng gia tăng.

Nền tảng dữ liệu và giữ chân khách hàng do AI vận hành MoEngage nhận được 100 triệu đô la trong vòng gọi vốn mới do Goldman Sachs Alternatives và A91 Partners dẫn đầu, khẳng định nhu cầu ngày càng tăng trên toàn cầu về công nghệ tiếp thị thế hệ kế tiếp.

Nguồn vốn mới sẽ giúp đẩy nhanh quá trình đổi mới sản phẩm của MoEngage, thúc đẩy quá trình mở rộng toàn cầu và củng cố vị thế dẫn đầu của công ty trên khắp Bắc Mỹ, Đông Nam Á, Úc và New Zealand trong bối cảnh nhu cầu của toàn thế giới về công nghệ tiếp thị do AI hỗ trợ thế hệ tiếp theo ngày càng tăng mạnh.

Giúp các thương hiệu tiêu dùng tự động hóa và cá nhân hóa trải nghiệm số trên các kênh web, thiết bị di động, mạng xã hội, email và tin nhắn, tổng số tiền tài trợ mà công ty nhận được hiện đã vượt trên 250 triệu đô la trong vòng này, đưa công ty trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tương tác với khách hàng được hỗ trợ bởi AI.

Số tiền mới sẽ được sử dụng để mở rộng bộ sản phẩm chủ lực Merlin AI, một tập hợp các tác nhân thông minh được xây dựng có chủ đích phục vụ các nhóm nhân sự chuyên về tiếp thị và sản phẩm, giúp họ đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu, tự động hóa quản lý chiến dịch và tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

"Động lực giúp chúng tôi phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu xuất phát từ vị thế dẫn đầu của chúng tôi tại Châu Á, theo đó có thể thấy các thương hiệu đang vượt ra khỏi những đám mây tiếp thị truyền thống", Raviteja Dodda, Giám đốc điều hành kiêm Đồng sáng lập của MoEngage cho biết. "Hơn 300 doanh nghiệp trên toàn thế giới đã chuyển sang MoEngage vì tính linh hoạt và dễ sử dụng nhờ AI. Khoản đầu tư này sẽ đẩy mạnh giai đoạn tăng trưởng tiếp theo của chúng tôi trên khắp Bắc Mỹ và Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, đồng thời cho phép chúng tôi tăng gấp đôi hoạt động đổi mới sáng tạo và thành công khách hàng tại các thị trường chính trên khắp Đông Nam Á, Úc & New Zealand."

Công ty có hơn 1.350 thương hiệu toàn cầu trong danh mục khách hàng của mình, trong đó phải kể đến SoundCloud, McAfee, Flipkart, Domino's, Deutsche Telekom và Travelodge, tiếp cận hơn hai tỷ người tiêu dùng mỗi tháng.

"MoEngage là đối tác tuyệt vời trong hành trình phát triển của chúng tôi", Hope Barrett, Giám đốc Martech tại SoundCloud cho biết. "Nền tảng của họ đã cho phép chúng tôi di chuyển và tích hợp trơn tru hơn 120 triệu người dùng chỉ trong 12 tuần, đồng thời tận dụng thông tin chi tiết do AI hỗ trợ để đẩy nhanh việc ra mắt sản phẩm, giúp nâng cao khả năng giữ chân người dùng trả phí của chúng tôi."

Rajat Sood, Giám đốc điều hành tại Goldman Sachs Alternatives, cho biết: "Khoản đầu tư của chúng tôi vào MoEngage thể hiện cam kết của Goldman Sachs trong việc hỗ trợ các nền tảng công nghệ hàng đầu đang tận dụng AI để phục vụ các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Thông qua việc tận dụng mạng lưới toàn cầu, chuyên môn và nguồn vốn của mình, chúng tôi mong muốn giúp công ty đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng, mở rộng sang các thị trường mới và mang lại giá trị lâu dài cho khách hàng."

Kaushik Anand, Đối tác tại A91 Partners, chia sẻ thêm: "Chúng tôi đã tìm hiểu về đội ngũ nhân sự của MoEngage trong sáu năm qua và rất ấn tượng với khả năng liên tục đổi mới và mở rộng các sản phẩm của họ. Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ MoEngage trong nỗ lực mở rộng mạng lưới khách hàng toàn cầu bằng cách cung cấp công nghệ tiên tiến cho các nhóm nhân sự chuyên về tiếp thị và sản phẩm nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng".

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư