Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 18 tháng 09 năm 2024,
Một chạm để thanh toán với thẻ MSB trên Apple Pay
Như Loan - 17/09/2024 21:05
 
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã chính thức tích hợp dịch vụ thanh toán Apple Pay cho tất cả các chủ thẻ MSB Mastercard, cung cấp thêm cho khách hàng phương thức thanh toán an toàn, bảo mật...

Apple Pay là phương thức thanh toán dễ dàng, an toàn và riêng tư trên các thiết bị của Apple, bao gồm iPhone, Apple Watch, Macbook và iPad (tương thích với thiết bị cập nhật hệ điều hành từ IOS 14 trở lên). Sau khi tích hợp thẻ MSB Mastercard vào thiết bị hoặc ứng dụng MSB mBank, khách hàng có thể thanh toán chỉ với 1 chạm tại các cửa hàng, trang trực tuyến hoặc trên ứng dụng điện thoại.

Sử dụng Apple Pay, khách hàng có thể thanh toán mọi giao dịch bằng thẻ MSB Mastercard ngay trên iPhone hoặc Apple Watch với ba “không”: không ví, không tiền mặt, không phí mà vẫn đảm bảo các tiêu chí như an toàn và riêng tư. Cụ thể, Apple Pay tích hợp tính năng bảo mật trên thiết bị Apple với Face ID và Touch ID - cho phép chỉ chủ thẻ mới có quyền thực hiện giao dịch, bảo vệ khách hàng khỏi các rủi ro liên quan đến gian lận thẻ tín dụng.

Bên cạnh đó, số thẻ của khách hàng không bao giờ lưu trữ trên thiết bị sử dụng hoặc trên máy chủ của Apple, do đó khi thanh toán, số thẻ này sẽ không bao giờ được chia sẻ với bên bán. Điều này không chỉ giúp bảo vệ thông tin cá nhân mà còn giúp cho việc trải nghiệm mua sắm của khách hàng luôn được riêng tư và an toàn.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Phó Tổng giám đốc MSB cho biết: Ứng dụng số hóa ngày càng được chú trọng qua từng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. Với việc giới thiệu Apple Pay, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến phương thức thanh toán mới hiện đại và bảo mật cho người dùng.

Nhân dịp ra mắt của dịch vụ Apple Pay, MSB mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi kết nối thẻ Mastercard và thanh toán Apple Pay như hoàn ngay 50.000 đồng cho giao dịch đầu tiên từ 50.000 đồng khi khách thêm thẻ Mastercard vào Apple Pay (áp dụng cho 10.000 khách hàng đầu tiên).

Để bắt đầu sử dụng Apple Pay với thẻ Mastercard của MSB, khách hàng chỉ cần thêm thẻ vào ví điện tử Apple Wallet trên iPhone hoặc Apple Watch theo 2 cách: thêm thẻ qua ví Apple Pay hoặc thêm thẻ qua ứng dụng MSB mBank.

Với khách hàng chưa có thẻ MSB Mastercard, khách hàng (đạt đủ điều kiện mở thẻ của MSB) cũng có thể đăng ký thẻ tín dụng qua ứng dụng MSB mBank. Thẻ ảo sẽ được phát hành chỉ sau 2 phút và khách hàng có thể sử dụng thông tin thẻ để kích hoạt và tích hợp vào ví Apple Pay để chi tiêu ngay.

MSB thông báo ngày chốt quyền hưởng cổ tức bằng cổ phiếu 30%
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố ngày 29/8/2024 là ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền trả cổ tức năm 2023 bằng cổ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư