Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Một công ty bất động sản bị xử phạt vì không tuân thủ quy định phòng dịch
N.B - 09/07/2021 15:50
 
Trong lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp, Công ty Cổ phần Phát triển bất động sản Thanh Niên Holdings Dalat vẫn tụ tập đông người và 10 người không đeo khẩu trang.

Chiều 9/7, UBND TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Phát triển bất động sản Thanh Niên Holdings Dalat (địa chỉ 30, Trần Hưng Đạo, phường 10, Thành phố Đà Lạt).

Lý do là công ty này không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Trước đó, ngày 8/7, báo cáo của UBND Phường 10, Thành phố Đà Lạt cho biết, cùng ngày, UBND Phường 10 phối hợp với Công an Phường 10 tiến hành kiểm tra trụ sở làm việc của Công ty bất động sản Thanh niên Holdings về công tác phòng chống dịch Covid-19.

Qua quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng đã phát hiện Công ty bất động sản Thanh niên Holding đang hoạt động không chấp hành đúng theo quy định về công tác phòng chống dịch tại Văn bản số 3547 (ngày 31/5/2021) của UBND tỉnh Lâm Đồng.

Cụ thể, thời điểm kiểm tra tại trụ sở làm việc của Công ty bất động sản Thanh niên Holdings có 31 người, trong đó có 10 người không đeo khẩu trang, không chấp hành hướng dẫn của cơ quan y tế đối với người có nguy cơ mắc bệnh dịch.

10 người không chấp hành hướng dẫn của cơ quan y tế đối với người có nguy cơ mắc dịch bệnh với số tiền 20 triệu đồng, đồng thời đưa 23 người về Hội trường Tổ dân phố Hồng Lạc khai báo y tế. Đối với hành vi tụ tập đông người, Tổ liên ngành TP.Đà Lạt tiến hành lập biên bản xử lý.

Công ty Cổ phần Phát triển bất động sản Thanh Niên Holdings Dalat có địa chỉ 30, Trần Hưng Đạo, phường 10, Thành phố Đà Lạt, do ông Phan Lâm Chí Bảo (sinh năm 1966) làm người đại diện.

“Ẩn số” Covid-19 trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm
Covid-19 tiếp tục là một ẩn số, ảnh hưởng tới việc thực hiện Kế hoạch Phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư