-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
| Tổng trị giá giải thưởng của chương trình “22 năm giữ trọn niềm tin” là gần 4 tỷ đồng |
Theo đó, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm lần đầu tiên đối với sản phẩm An lộc, Phát lộc, Trường lộc từ 200 triệu đồng hoặc sản phẩm Tích lũy Tài Tâm, Tài khoản tiết kiệm Superkid từ 20 triệu đồng sẽ nhận ngay quà tặng bao gồm các vật dụng nhà bếp như ly, chén, tô, nồi có chất lượng tốt và mẫu mã hiện đại.
Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình còn được miễn phí quản lý tài khoản và tin nhắn SMS thông báo số dư trong 1 năm.
Với hơn 56.000 quà tặng, tổng trị giá giải thưởng gần 4 tỷ đồng, chương trình “22 năm giữ trọn niềm tin” được Techcombank triển khai nhân dịp kỷ niệm 22 năm thành lập (27/9/1993 – 27/9/2015) như lời tri ân gửi đến các khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Techcombank trong chặng đường phát triển để vươn lên trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất, là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality


