Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Nagakawa tích hợp công nghệ hiện đại trong dòng sản phẩm điều hòa không khí 2022
Nhã Nam - 23/12/2021 13:33
 
Tập đoàn Nagakawa chính thức trình làng bộ sản phẩm điều hòa không khí mới 2022 với 3 dòng sản phẩm điều hòa dân dụng, điều hòa thương mại cục bộ và điều hòa hệ thống.

Tập đoàn Nagakawa vừa ra mắt thị trường dòng sản phẩm điều hòa không khí mới 2022. Bộ ba dòng sản phẩm được giới thiệu lần này bao gồm điều hòa dân dụng, điều hòa thương mại cục bộ và điều hòa hệ thống.

“Với tiêu chí ‘Bền’ làm nền tảng cho mọi sản phẩm, Tập đoàn Nagakawa mong muốn đem tới thị trường những sản phẩm tốt nhất về chất lượng với giá trị sử dụng lâu dài nhất. Đó cũng chính là lý do điều hòa không khí và hàng triệu sản phẩm mang thương hiệu Nagakawa đã và đang được người tiêu dùng trên cả nước yêu thích và lựa chọn trong suốt 20 năm qua”, bà Nguyễn Thị Huyền Thương, Tổng giám đốc Nagakawa chia sẻ.

Nagakawa chính thức ra mắt bộ sản phẩm mới 2022

Theo bà Nguyễn Thị Huyền Thương, với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, luôn thấu hiểu tâm lý tiêu dùng của người Việt, Nagakawa không ngừng nghiên cứu và phát triển ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tiếp tục với thông điệp “Vượt kỳ vọng, thỏa ước mong”, các sản phẩm điều hòa không khí mới năm 2022 được đánh giá cao với những tính năng nổi bật, công nghệ hiện đại cùng thiết kế tinh tế mang đến những giải pháp không khí toàn diện cho mọi công trình.

Chuỗi sản phẩm điện lạnh của Nagakawa gồm đầy đủ các dòng điều hòa thương mại, điều hòa hệ thống cho đến điều hòa dân dụng.

Điều hòa dân dụng Nagakawa được trang bị những công nghệ cao, nhiều tính năng đột phá, chỉ có ở những dòng máy cao cấp, như: công nghệ làm sạch không khí Plasma Ionizer, màng lọc khí đa năng 5 trong 1, công nghệ BLDC Inverter giúp tiết kiệm điện năng đến 62%, công nghệ tự động làm sạch Auto Clean, cùng dàn tản nhiệt chống ăn mòn giúp máy hoạt động bền bỉ.

Đối với dòng điều hòa thương mại cục bộ và điều hòa hệ thống, Nagakawa tiếp tục phát triển và mở rộng thêm nhiều sản phẩm mới, cung cấp đầy đủ giải pháp và đa dạng cho các công trình văn phòng, chung cư, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, các nhà máy…

Bộ sản phẩm điều hòa không khí 2022 của Nagakawa

Kiên định với sứ mệnh nâng cao chất lượng không khí cho cuộc sống khỏe mạnh hơn, Tập đoàn Nagakawa hướng đến các biện pháp và kế hoạch dài hạn giảm tiêu thụ các chất làm suy hại tầng Ozone trong quá trình sản xuất điều hòa.

Tháng 9/2021, Tập đoàn Nagakawa được Ngân hàng Thế giới và Bộ Tài nguyên và Môi trường lựa chọn là nhà sản xuất đầu tiên tham gia dự án “Loại trừ sử dụng công nghệ HCFC-22 và chuyển đổi sang công nghệ HFC-32 trong sản xuất điều hòa không khí tại Việt Nam”.

Năm 2021 là một năm khó khăn đối với doanh nghiệp, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19  Tuy nhiên, đi cùng định hướng khôi phục nền kinh tế, sống chung cùng dịch bệnh của Chính phủ, Tập đoàn Nagakawa chủ động thay đổi để thích ứng, nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh và phân phối đa kênh.

Vượt lên những thử thách do đại dịch gây ra, Nagakawa đã hoàn thành kế hoạch năm 2021 với mức tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm trước, lọt Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam.

Các hãng điện gia dụng Trung Quốc dồn dập muốn đổ bộ thị trường Việt
Cuộc cạnh tranh tỷ USD trên thị trường điện gia dụng Việt ngày càng mạnh mẽ khi các thương hiệu đến từ Trung Quốc đang tỏ rõ động thái hơn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư