Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nam A Bank dành 15.000 tỷ đồng ưu đãi lãi vay giảm đến 3,1%
Vân Linh - 15/04/2020 08:44
 
Nam A Bank vừa tung gói vay ưu đãi lên đến 15.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng trong thời điểm bị thiệt hại do dịch bệnh Covid-19, hạn hán và xâm nhập mặn vùng Đồng bằng sông Cửu Long với lãi suất giảm lên đến 3,1%/năm so với mức lãi suất quy định hiện hành.

Theo đó, Nam A Bank ưu đãi giảm lãi vay lên đến 2% hiện hành cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, dịch vụ lưu trú, nhà hàng quán ăn và xuất nhập khẩu (giữa Việt Nam với các nước thuộc vùng dịch).

Chương trình được áp dụng từ 20/3 đến khi Chính phủ có thông báo kết thúc dịch. Đồng thời, Ngân hàng cũng ưu đãi lãi suất giảm lên đến 2%/năm đối với khách hàng cá nhân, doanh nghiệp thuộc khu vực miền Tây chịu ảnh hưởng của hạn hán, xâm nhập mặn vùng Đồng bằng sông Cửu Long, đáp ứng nhu cầu vay phát triển nông nghiệp nông thôn và bổ sung vốn kinh doanh.

Bên cạnh đó, đối với khách hàng cá nhân cần vay vốn để phục vụ mục đích tiêu dùng, mua xe, mua đất/nhà hoặc xây dựng sửa chữa nhà sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi giảm lên đến 3,1%/năm trong chương trình “Happy Finance” được triển khai từ 16/3 đến 30/6/2020.

Ngoài ra, các chương trình hỗ trợ cho vay phát triển nông nghiệp nông thôn và gói sản phẩm Happy Lady đang được ngân hàng áp dụng mức lãi suất giảm đến 1%/năm.

Nam A Bank giảm lãi suất cho doanh nghiệp và cá nhân vay vốn cuối năm
Sau khi thực hiện điều chỉnh biểu lãi suất huy động (VND) ở các kỳ hạn theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, Nam A Bank tiếp tục thực hiện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư