-
Kỳ vọng về sàn vàng trước cơn khát nguyên liệu -
Home Credit Việt Nam thúc đẩy hiểu biết tài chính trong cộng đồng -
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ -
Yêu cầu các tổ chức tín dụng tham mưu khoanh nợ, hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ -
Trốn thuế và buôn lậu vàng vẫn rất phức tạp
Trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 12, 13 và các đợt mưa lũ gây ra tại nhiều địa phương trên cả nước, Nam A Bank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi vay nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi kinh tế sau thiên tai với nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực.
Theo đó, chương trình được áp dụng cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại khu vực miền Bắc và miền Trung. Cụ thể, đối với khách hàng doanh nghiệp, Nam A Bank giảm lãi suất vay lên đến 2%/năm trong 3 tháng đầu tiên cho khách hàng mới và khách hàng hiện hữu, đồng thời miễn phí toàn bộ giao dịch tài khoản thanh toán tại quầy (VND và ngoại tệ).
![]() |
| Nam A Bank ưu đãi lãi vay cho khách hàng bị ảnh hưởng thiên tai. |
Bên cạnh đó, Ngân hàng còn tư vấn giải pháp tài chính linh hoạt, hỗ trợ doanh nghiệp ổn định nguồn vốn, cải thiện dòng tiền và nhanh chóng khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh. Thời gian áp dụng các chính sách này đến hết ngày 31/12/2025. Trong khi đó, đối với khách hàng cá nhân vay vốn, Nam A Bank giảm lãi suất cho vay lên đến 2%/năm, hạn mức vay tối đa 85% giá trị tài sản bảo đảm, thời gian ân hạn gốc đến 12 tháng nhằm hỗ trợ khách hàng ổn định cuộc sống, tái thiết hoạt động kinh doanh.
Các khoản vay phục vụ mục đích bổ sung vốn sản xuất - kinh doanh; mua sắm, xây dựng, sửa chữa tài sản cố định; xây dựng, sửa chữa nhà ở và tiêu dùng phục vụ đời sống đều được hưởng ưu đãi theo chương trình. Bên cạnh đó, khách hàng vay vốn hiện hữu được ưu đãi giảm lãi suất cho vay đến 1,0%/năm và giảm đến 50% phí trả nợ trước hạn. Thời gian áp dụng chính sách cho khách hàng cá nhân đến 13/2/2026.
![]() |
| Trách nhiệm xã hội luôn song hành cùng hoạt động kinh doanh của Nam A Bank. |
Đại diện Nam A Bank chia sẻ: “Với định hướng phát triển bền vững, trong đó hoạt động kinh doanh luôn song hành cùng trách nhiệm xã hội, việc đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn là sứ mệnh lâu dài của Nam A Bank. Thông qua các chính sách hỗ trợ kịp thời và thiết thực, chúng tôi tin rằng có thể góp phần giảm bớt áp lực tài chính, giúp khách hàng nhanh chóng ổn định cuộc sống, tái thiết sản xuất và phục hồi kinh tế sau thiên tai”.
Được biết, chương trình này triển khai tiếp nối chuỗi hoạt động cộng đồng của Nam A Bank, lan tỏa các giá trị nhân văn đến xã hội. Đặc biệt, Ngân hàng đã dành gần 10 tỷ đồng cho các chương trình hỗ trợ bão lũ, hướng đến người dân bị ảnh hưởng thiên tai. Những hoạt động này sẽ tiếp tục được triển khai và nhân rộng trong thời gian tới, khẳng định cam kết trách nhiệm và sự đồng hành của Nam A Bank đối với cộng đồng.
-
Nam A Bank giảm lãi suất vay lên đến 2% cho khách hàng ảnh hưởng thiên tai -
Trốn thuế và buôn lậu vàng vẫn rất phức tạp -
Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn XANH Cho KHỎE”, nâng cao nhận thức người trẻ về sức khỏe hệ tiêu hóa -
Lãi suất tiết kiệm tăng, ngân hàng nào đang cao nhất? -
Cấp "quota" nhập khẩu vàng chỉ nên là giải pháp tình thế -
Áp lực tỷ giá cuối năm và triển vọng hạ nhiệt -
Cuộc chơi tài sản số
-
FPT hợp tác với Thuế TP.HCM ứng dụng AI để hỗ trợ người nộp thuế -
AstraZeneca Việt Nam lần thứ 7 được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam -
Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2025 - VBE500 -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Truyền thông - Quảng cáo - Nội dung số -
SeABank ra mắt SeATalk: Chuỗi talkshow truyền cảm hứng và kết nối giải pháp tài chính số -
Onsen Fuji - Biểu tượng của bất động sản trị liệu



