Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
NCB bổ nhiệm 2 Phó tổng giám đốc mới
Thuỳ Liên - 03/10/2019 10:46
 
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) công bố thông tin bổ nhiệm nhân sự cấp cao. Theo đó, HĐQT NCB bổ nhiệm ông Trần Thanh Quang và ông Đỗ Danh Hải đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc kể từ ngày 01/10/2019.
NCB kiện toàn nhân sự cấp cao
NCB kiện toàn nhân sự cấp cao

Việc bổ sung nhân sự cấp cao nhằm đáp ứng yêu cầu công việc phù hợp với quy mô kinh doanh của NCB hiện nay, đặc biệt trong bối cảnh định hướng chiến lược trong thời gian tới của Ngân hàng là tiếp tục phát triển an toàn, bền vững; không ngừng hoàn thiện bộ máy tổ chức, quy trình nghiệp vụ, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ ngân hàng, đa dạng hóa sản phẩm cho khách hàng… đồng thời áp dụng thông lệ, chuẩn mực quốc tế để hoàn thiện cơ chế quản trị, điều hành kinh doanh.

Ông Trần Thanh Quang có 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ và ứng dụng công nghệ trong hoạt động ngân hàng. Trước khi gia nhập NCB, ông Quang đã đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng tại các tổ chức tín dụng và công nghệ như: Habubank, ABBank, PVCombank, FPT…

Tại NCB, từ tháng 8/2018 đến nay, ông Trần Thanh Quang đảm nhận vị trí là Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, Trợ lý Chủ tịch HĐQT về Digital Banking.

Với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu, đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ và phát triển Digital Banking, hoạt động bản lẻ của NCB đã có sự tăng trưởng tốt, góp phần gia tăng khách hàng và lợi nhuận ngân hàng.

Nhân sự còn lại là ông Đỗ Danh Hải gia nhập NCB từ năm 2014 với chức danh Giám đốc Chi nhánh Bắc Ninh kiêm Giám đốc CST Vùng Đồng Bằng Bắc Bộ. Trước khi gia nhập vào NCB, ông Đỗ Danh Hải từng đảm nhiệm các vị trí quan trọng tại các tổ chức tín dụng: VDB, SeABank, SHB…

NCB Bắc Ninh là một trong những tổ chức tín dụng hoạt động tốt trên địa bàn Bắc Ninh, được ban lãnh đạo tỉnh, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bắc Ninh đánh giá cao là đơn vị xuất sắc trên địa bàn vì có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo ngân hàng, ông Vũ Mạnh Tiến, Phó Chủ tịch HĐQT NCB đã chúc mừng ông Trần Thanh Quang và ông Đỗ Danh Hải đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, được tín nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc.

Phó Chủ tịch HĐQT NCB cũng bày tỏ, đến nay tình hình hoạt động của NCB đã có những khởi sắc trong hoạt động kinh doanh nhưng vẫn phải cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa để hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2019 và các năm tiếp theo. Để làm được điều đó, nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố quan trọng hàng đầu, đóng vai trò then chốt. Trên cơ sở đánh giá năng lực, kinh nghiệm, đạo đức, trách nhiệm và những đóng góp cho ngân hàng, HĐQT tin tưởng ông Trần Thanh Quang và ông Đỗ Danh Hải sẽ cùng với Ban Tổng Giám đốc điều hành NCB hoàn thành các nhiệm vụ được giao, nâng cao giá trị thương hiệu NCB, giữ vững vị thế và hướng đến sự phát triển bền vững.

Các cán bộ được bổ nhiệm cảm ơn sự tín nhiệm của ban lãnh đạo, tập thể cán bộ, nhân viên đã tin tưởng giao trọng trách mới; đồng thời cam kết với tất cả năng lực, kinh nghiệm, kiến thức của mình cùng sự hỗ trợ, giúp đỡ của ban lãnh đạo sẽ nỗ lực cố gắng, phát huy khả năng, đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của ngân hàng.

Khách hàng hài lòng với NCB
Chương trình khuyến mãi “Quà tặng hè xanh – Thổi bay nắng nóng” của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã đến chặng đường cuối cùng. Kết quả...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư