
-
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ
-
Săn vé concert Em Xinh “Say Hi” siêu dễ cùng TPBank
-
Tín dụng kỳ vọng tăng tốc những tháng cuối năm
-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học
-
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc
![]() |
Ông Đặng Minh Hải, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) |
Ông Đặng Minh Hải tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – Đại học Quốc gia Hà Nội. Ông Hải đã có 18 năm kinh nghiệm tại các tổ chức uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, từng đảm nhận nhiều vị trí quản lý tại các Ngân hàng Thương mại Quốc doanh và Ngân hàng TMCP. Từ 17/5/2013, ông Hải gia nhập NCB giữ chức Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ. Đến nay, ông Hải giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ.
Chiến lược đột phá mảng Bán lẻ của NCB trong thời gian qua đã và đang mang lại những lợi ích khác biệt, đưa ra các đặc quyền riêng cho phân khúc khách hàng lựa chọn. NCB đã hoàn thành công cuộc đổi mới toàn diện từ bộ nhận diện thương hiệu đến thay đổi toàn diện mô hình ngân hàng bán lẻ sáng tạo.
Chuỗi sản phẩm, dịch vụ bản lẻ đổi mới dựa vào nhu cầu thực tế của khách hàng được NCB tung ra liên tiếp với nhiều sản phẩm đột phá. Những sản phẩm này đã đem về cho NCB sự tăng trưởng lớn mạnh trong huy động dân cư, với việc tăng trưởng gần 100% so với thời điểm năm 2013. Tính đến hết quý I/2016, tổng huy động tiền gửi của khách hàng đạt 36 nghìn tỷ, đạt hơn 200% so với năm 2013.
NCB xác định những phân khúc khách hàng và phân khúc thị trường “lõi”, từ đó phát triển các sản phẩm tương ứng làm cột trụ cho danh mục cho vay cá nhân. Một số sản phẩm “lõi” như: cho vay mua nhà, xe, cho vay ưu đãi hộ kinh doanh… Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tốc độ tăng trưởng dư nợ năm 2015 đạt 15% là một điểm sáng đáng kể.
NCB tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ bằng việc tập trung xây dựng hệ thống các sản phẩm bán lẻ may đo, có hàm lượng công nghệ cao, mục tiêu trở thành nhà tư vấn tài chính thân thiện đồng hành cùng khách hàng.
-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học -
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc -
Bỏ room tín dụng: Nhà băng phải tự xác định “điểm an toàn” -
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng -
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD -
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt
-
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
-
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á