
-
UOB: Ngân hàng Nhà nước sẽ giữ nguyên lãi suất
-
Sacombank triển khai giải pháp thanh toán không tiền mặt cho hệ thống xe buýt công cộng
-
Sân chơi giáo dục tài chính trực tuyến đầu tiên ra mắt, dự kiến hút 5 triệu học sinh tham gia
-
USD xuống đáy 6 tháng, tỷ giá giảm nhanh về 25.850 VND/USD
-
Giá vàng miếng SJC tăng sốc tiến tới 107 triệu đồng/lượng khi vàng quốc tế tăng mạnh -
MBV giảm mạnh lỗ sau khi chuyển giao bắt buộc cho MB, có thể bán 100% vốn cho nhà đầu tư ngoại
![]() |
Ông Đặng Minh Hải, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) |
Ông Đặng Minh Hải tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – Đại học Quốc gia Hà Nội. Ông Hải đã có 18 năm kinh nghiệm tại các tổ chức uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, từng đảm nhận nhiều vị trí quản lý tại các Ngân hàng Thương mại Quốc doanh và Ngân hàng TMCP. Từ 17/5/2013, ông Hải gia nhập NCB giữ chức Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ. Đến nay, ông Hải giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ.
Chiến lược đột phá mảng Bán lẻ của NCB trong thời gian qua đã và đang mang lại những lợi ích khác biệt, đưa ra các đặc quyền riêng cho phân khúc khách hàng lựa chọn. NCB đã hoàn thành công cuộc đổi mới toàn diện từ bộ nhận diện thương hiệu đến thay đổi toàn diện mô hình ngân hàng bán lẻ sáng tạo.
Chuỗi sản phẩm, dịch vụ bản lẻ đổi mới dựa vào nhu cầu thực tế của khách hàng được NCB tung ra liên tiếp với nhiều sản phẩm đột phá. Những sản phẩm này đã đem về cho NCB sự tăng trưởng lớn mạnh trong huy động dân cư, với việc tăng trưởng gần 100% so với thời điểm năm 2013. Tính đến hết quý I/2016, tổng huy động tiền gửi của khách hàng đạt 36 nghìn tỷ, đạt hơn 200% so với năm 2013.
NCB xác định những phân khúc khách hàng và phân khúc thị trường “lõi”, từ đó phát triển các sản phẩm tương ứng làm cột trụ cho danh mục cho vay cá nhân. Một số sản phẩm “lõi” như: cho vay mua nhà, xe, cho vay ưu đãi hộ kinh doanh… Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tốc độ tăng trưởng dư nợ năm 2015 đạt 15% là một điểm sáng đáng kể.
NCB tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ bằng việc tập trung xây dựng hệ thống các sản phẩm bán lẻ may đo, có hàm lượng công nghệ cao, mục tiêu trở thành nhà tư vấn tài chính thân thiện đồng hành cùng khách hàng.
-
Giá vàng miếng SJC tăng sốc tiến tới 107 triệu đồng/lượng khi vàng quốc tế tăng mạnh -
MBV giảm mạnh lỗ sau khi chuyển giao bắt buộc cho MB, có thể bán 100% vốn cho nhà đầu tư ngoại -
Sắp tung gói tín dụng nửa triệu tỷ đồng cho cơ sở hạ tầng và công nghệ số -
Chuyên gia Deloitte khuyến nghị ngân hàng Việt tăng thu ngoài lãi, cắt giảm chi phí -
Nợ xấu "chạy" nhanh hơn tín dụng - nỗi lo khi tính toán bỏ "room" -
Techcombank ra mắt đặc quyền riêng cho hội viên Inspire -
Cục Thuế gỡ vướng về thuế giá trị gia tăng với thư tín dụng (L/C)