-
Vàng miếng bứt tăng, vượt 85 triệu đồng/lượng -
CEO HDBank: Lợi nhuận quý I/2024 đạt 4.000 tỷ đồng trước thuế -
TPBank báo lãi hơn 1.800 tỷ đồng quý I/2024, rót vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát -
ĐHĐCĐ VietABank: Tăng mạnh vốn điều lệ, niêm yết trên sàn -
TPBank và Backbase nhận giải thưởng tại Digital CX Awards 2024 -
BAC A BANK lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp
Ngay khi NHNN bắt đầu có chủ trương hỗ trợ các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, NCB đã tiến hành rà soát, kiểm tra và đánh giá mức độ ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến toàn bộ khách hàng trên toàn hệ thống, từ đó thực hiện kế hoạch/ngân sách hỗ trợ khách hàng theo đúng chính sách của Chính phủ và của NHNN.
NCB đang tiếp tục cơ cấu nợ, giảm lãi suất cho khách hàng bị ảnh hưởng dịch Covid-19 |
Tính đến ngày 9/5/2020, NCB đã tiếp nhận, xử lý gần 1.000 hồ sơ của khách hàng đề nghị được cơ cấu thời hạn trả nợ, giảm lãi suất. Các khách hàng được xem xét cơ cấu nợ, giảm lãi suất chủ yếu hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn/lưu trú, lữ hành, may mặc, vận tải…
Để hỗ trợ giảm chi phí hoạt động cho doanh nghiệp và người dân, NCB đã thực hiện đồng bộ việc giảm/ưu đãi lãi suất cho vay, cơ cấu thời hạn trả nợ và giảm phí dịch vụ cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng thuộc các ngành/lĩnh vực bị ảnh hưởng bởi Covid-19 được NCB hỗ trợ, ưu đãi lãi suất cho vay giảm bình quân từ 0,5% - 1%.
Không chỉ tập trung xem xét cơ cấu lại thời hạn trả nợ, giảm lãi suất cho những khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid, NCB còn thực hiện miễn phí nhiều loại dịch vụ như: Phí giao dịch ngân hàng điện tử 24/7 (InternetBanking, NCB iziMobile), phí chuyển tiền ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn tại các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long; phí đăng ký dịch vụ, phí duy trì dịch vụ, phí đăng ký dịch vụ Nộp thuế điện tử 24/7, phí Dịch vụ Nộp thuế Hải Quan 24/7. Đặc biệt, khi gửi tiết kiệm online qua NCB izMobile, khách hàng được cộng thêm 0,2% điểm lãi suất.
Đại diện lãnh đạo NCB cho biết: Hiện NCB đang tiếp tục xem xét cơ cấu nợ, giảm lãi suất nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn, ổn định lại sản xuất, kinh doanh đảm bảo đúng tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, NHNN; đồng thời, NCB cũng đang triển khai một số sản phẩm như: Cho vay vốn lưu động, mở hạn mức thấu chi, cho vay tiêu dùng đối với cán bộ nhân viên trả lương qua hệ thống NCB nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn ngắn hạn để ổn định nguồn tài chính, tăng tính chủ động trong việc lập kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp và người dân. NCB cam kết tiếp tục chủ động thực hiện các chính sách điều hành của Chính phủ, NHNN, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19 tại Việt Nam.
-
TPBank và Backbase nhận giải thưởng tại Digital CX Awards 2024 -
BAC A BANK lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp -
Quyền CEO Eximbank: Vụ tính lãi thẻ tín dụng hơn 8 tỷ là bài học lớn -
ĐHĐCĐ Eximbank: Mục tiêu lợi nhuận gần 5.200 tỷ đồng, bầu thêm một thành viên HĐQT -
OCB giới thiệu Apple Pay đến Chủ thẻ Mastercard -
Ông Dương Công Minh khẳng định không liên quan gì tới bà Trương Mỹ Lan -
ĐHĐCĐ Sacombank: Mục tiêu lợi nhuận 10.600 tỷ đồng, chưa chia cổ tức
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật