-
UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn Vingroup ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh -
Chờ đợi danh mục xanh: Chuẩn bị sẵn để đón đầu -
Xi Măng Fico-YTL nêu đề xuất hướng đến chuyển đổi xanh cho ngành xi măng Việt Nam -
Kế hoạch quốc gia thích ứng với biến đổi khí hậu -
Lượng khí thải carbon toàn cầu dự kiến đạt mức cao kỷ lục trong năm 2024 -
Yên Bái sẵn sàng đón đầu tín chỉ carbon rừng
Nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam vừa lần thứ 5 đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tổ chức với mục đích khuyến khích và phát động phong trào toàn dân luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe và đã thu hút được 30.000 người tham gia.
Trong năm thứ 5 đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO tài trợ 7.200 bộ đồng phục thể thao cho các em học sinh, khách mời và người tham gia đường chạy, cùng nước uống và các trang thiết bị hỗ trợ công tác tổ chức.
Đặc biệt, tiết mục đồng diễn trên nền nhạc Năng động Việt Nam do Nestlé MILO và 1.200 em học sinh chuẩn bị đã thổi bùng sức nóng của ngày hội thể thao. Nhãn hàng mong muốn lan tỏa tinh thần tích cực và khuyến khích mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp cùng duy trì thói quen vận động nhằm nâng cao sức khỏe thể chất.
Tiết mục đồng diễn trên nền nhạc Năng động Việt Nam do Nestlé MILO và 1.200 em học sinh chuẩn bị thổi bùng sức nóng của ngày hội thể thao. |
Là một trong số hàng ngàn người tham gia “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ, bên cạnh các lợi ích về sức khỏe, việc tích cực tham gia vận động thể thao còn giúp chúng ta có tinh thần tích cực, rèn luyện ý chí và sự bền bỉ.
“Nestlé MILO mong muốn nối dài hành trình cùng ‘Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân’ trong những năm tiếp theo để góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng. Cùng với nỗ lực không ngừng trao dinh dưỡng, nhãn hàng sẽ cùng các sở ban ngành và các bậc phụ huynh chung tay xây dựng thế hệ trẻ em Việt Nam năng động khỏe mạnh”, ông Binu Jacob nói.
Không chỉ đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO cũng đang triển khai Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em đầu tiên, song hành cùng Tiền Phong Marathon 2022 mà nhãn hàng là nhà tài trợ xuyên suốt nhiều năm.
Giải chạy bộ trực tuyến là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO phát động.
Đây cũng là các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao của nhãn hàng trong năm 2022 với mong muốn khuyến khích niềm đam mê vận động. Nestlé MILO tin rằng, thông qua việc luyện tập thể dục thể thao, chúng ta có thể rèn luyện được sự bền bỉ và ý chí - những yếu tố làm nên thành công trong cuộc sống.
-
Xi Măng Fico-YTL nêu đề xuất hướng đến chuyển đổi xanh cho ngành xi măng Việt Nam -
Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nông dân Hà Nội -
Kế hoạch quốc gia thích ứng với biến đổi khí hậu -
Nâng cao quản lý, vận hành hệ thống thủy lợi để thích ứng với tình hình mới -
Lượng khí thải carbon toàn cầu dự kiến đạt mức cao kỷ lục trong năm 2024 -
Phát triển tài chính xanh nhìn từ kinh nghiệm quốc tế -
Hành trình tiến đến Net Zero của Heineken Việt Nam
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu