-
Dự án của LEGO và Pandora ứng dụng giải pháp chống cháy từ Saint-Gobain -
Thí điểm mô hình trồng lúa, mía tạo tín chỉ carbon đến năm 2035 -
Lan tỏa thông điệp “Không khí sạch cho bầu trời xanh” từ trái tim Thủ đô -
Lực đẩy chính sách để hàng không Việt “bay xanh” -
Dấu ấn chương trình nông thôn mới: Từ tư duy “làm cho dân” sang “để dân làm” -
Việt - Anh ký Thỏa thuận hợp tác về năng lượng, thương mại
Nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam vừa lần thứ 5 đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tổ chức với mục đích khuyến khích và phát động phong trào toàn dân luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe và đã thu hút được 30.000 người tham gia.
Trong năm thứ 5 đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO tài trợ 7.200 bộ đồng phục thể thao cho các em học sinh, khách mời và người tham gia đường chạy, cùng nước uống và các trang thiết bị hỗ trợ công tác tổ chức.
Đặc biệt, tiết mục đồng diễn trên nền nhạc Năng động Việt Nam do Nestlé MILO và 1.200 em học sinh chuẩn bị đã thổi bùng sức nóng của ngày hội thể thao. Nhãn hàng mong muốn lan tỏa tinh thần tích cực và khuyến khích mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp cùng duy trì thói quen vận động nhằm nâng cao sức khỏe thể chất.
![]() |
| Tiết mục đồng diễn trên nền nhạc Năng động Việt Nam do Nestlé MILO và 1.200 em học sinh chuẩn bị thổi bùng sức nóng của ngày hội thể thao. |
Là một trong số hàng ngàn người tham gia “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ, bên cạnh các lợi ích về sức khỏe, việc tích cực tham gia vận động thể thao còn giúp chúng ta có tinh thần tích cực, rèn luyện ý chí và sự bền bỉ.
“Nestlé MILO mong muốn nối dài hành trình cùng ‘Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân’ trong những năm tiếp theo để góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng. Cùng với nỗ lực không ngừng trao dinh dưỡng, nhãn hàng sẽ cùng các sở ban ngành và các bậc phụ huynh chung tay xây dựng thế hệ trẻ em Việt Nam năng động khỏe mạnh”, ông Binu Jacob nói.
Không chỉ đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO cũng đang triển khai Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em đầu tiên, song hành cùng Tiền Phong Marathon 2022 mà nhãn hàng là nhà tài trợ xuyên suốt nhiều năm.
Giải chạy bộ trực tuyến là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO phát động.
Đây cũng là các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao của nhãn hàng trong năm 2022 với mong muốn khuyến khích niềm đam mê vận động. Nestlé MILO tin rằng, thông qua việc luyện tập thể dục thể thao, chúng ta có thể rèn luyện được sự bền bỉ và ý chí - những yếu tố làm nên thành công trong cuộc sống.
-
Lực đẩy chính sách để hàng không Việt “bay xanh” -
Dấu ấn chương trình nông thôn mới: Từ tư duy “làm cho dân” sang “để dân làm” -
Việt - Anh ký Thỏa thuận hợp tác về năng lượng, thương mại -
Phân bón Cà Mau - doanh nghiệp sản xuất xanh, phát triển bền vững -
Gia Lai đề xuất hướng xử lý nguồn vốn ODA tại Dự án Thoát nước và xử lý nước thải Pleiku -
Đẩy mạnh đầu tư hạ tầng, kiểm soát việc xử lý nước thải ở các khu công nghiệp -
SLP và con đường phát triển chiến lược trên thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam
-
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ -
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity

