-
Kỳ tích giảm nghèo ở Quảng Ninh -
AgriS nhận khoản đầu tư chiến lược từ DEG thúc đẩy nông nghiệp công nghệ cao, bền vững -
Dự án của LEGO và Pandora ứng dụng giải pháp chống cháy từ Saint-Gobain -
Thí điểm mô hình trồng lúa, mía tạo tín chỉ carbon đến năm 2035 -
Lan tỏa thông điệp “Không khí sạch cho bầu trời xanh” từ trái tim Thủ đô -
Lực đẩy chính sách để hàng không Việt “bay xanh”
![]() |
| Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác hoạt động thể thao trường học 2022-2026 |
Hoạt động này nhằm hướng đến mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe của học sinh trong các trường học trên cả nước, từ đó bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho thế hệ trẻ.
Đây cũng là cơ hội để nhãn hàng Nestlé MILO tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tài trợ thể thao, đồng hành cùng Hội Thể thao học sinh Việt Nam trong nỗ lực tạo ra các sân chơi bổ ích giúp trẻ năng động mọi lúc, mọi nơi.
Theo đó, trong giai đoạn 2022-2026, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO sẽ tham gia vào 9 hoạt động, trong đó tiêu biểu là các hoạt động liên quan đến thể dục thể thao như Giải bóng đá học sinh tiểu học và THCS toàn quốc; Giải bơi học sinh toàn quốc; Giải Vovinam học sinh toàn quốc; Giải điền kinh học sinh toàn quốc; Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc…
Đây cũng là những hoạt động mà Nestlé MILO có lợi thế về kinh nghiệm triển khai sau 19 năm đồng hành cùng thể thao học đường cả nước, khởi đầu từ Giải bóng đá học sinh tiểu học và THCS toàn quốc Cúp Nestlé MILO năm 2003.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thanh Đề, Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất - Phó chủ tịch,Tổng Thư ký Hội Thể thao học sinh Việt Nam bày tỏ sự vui mừng khi ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026.
“Trên hành trình dài phía trước, sự chung tay của các doanh nghiệp như Nestlé Việt Nam đóng vai trò rất quan trọng để Hội Thể thao học sinh Việt Nam có thể triển khai thành công và hiệu quả các hoạt động đã đề ra, từ đó hoàn thành tốt mục tiêu thúc đẩy sự phát triển toàn diện về sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ em, học sinh”, ông Đề nói.
Dự kiến, Nestlé Việt Nam, cụ thể là nhãn hàng Nestlé MILO là đơn vị tài trợ chính sẽ tham gia chương trình với tổng kinh phí tài trợ lên tới 38 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng Nestlé MILO.
Theo ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, xuyên suốt nhiều năm qua, Nestlé MILO không ngừng tạo ra những sân chơi thể thao bổ ích và thiết thực cho thanh thiếu niên trên cả nước.
Ngay cả trong bối cảnh Covid-19, nhãn hàng cũng đã linh hoạt thực hiện sáng kiến chuyển đổi hình thức triển khai nhiều hoạt động thể thao kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến để phù hợp với tình hình giãn cách xã hội. Nhờ vậy mà trẻ vẫn có cơ hội được rèn luyện sức khỏe ngay tại nhà, giữ tinh thần hoạt bát, phần nào giải quyết được nỗi bận tâm của các vị phụ huynh về thể chất và tinh thần của con trong mùa dịch.
“Được đồng hành cùng Hội Thể thao học sinh Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo trong các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026 sẽ là cơ hội để Nestlé MILO tiếp tục nỗ lực truyền cảm hứng cho trẻ em Việt Nam về lợi ích của vận động và tập luyện thể thao, góp phần vào sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai”, ông Binu Jacob nói.
Trong hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé MILO đã tiếp cận trực tiếp 2,5 triệu trẻ em thông qua các hoạt động tài trợ thể thao. Đặc biệt, chương trình Năng động Việt Nam nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của nhiều bậc phụ huynh và thầy cô trên cả nước với chuỗi các hoạt động và sự kiện đa dạng.
-
Lan tỏa thông điệp “Không khí sạch cho bầu trời xanh” từ trái tim Thủ đô -
Lực đẩy chính sách để hàng không Việt “bay xanh” -
Dấu ấn chương trình nông thôn mới: Từ tư duy “làm cho dân” sang “để dân làm” -
Việt - Anh ký Thỏa thuận hợp tác về năng lượng, thương mại -
Phân bón Cà Mau - doanh nghiệp sản xuất xanh, phát triển bền vững -
Gia Lai đề xuất hướng xử lý nguồn vốn ODA tại Dự án Thoát nước và xử lý nước thải Pleiku -
Đẩy mạnh đầu tư hạ tầng, kiểm soát việc xử lý nước thải ở các khu công nghiệp
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ -
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity

