
-
Vietnam Airlines sẽ tiên phong định hình chuẩn mực mới cho Loyalty Marketing
-
Tìm định nghĩa về "điện mặt trời nông nghiệp" qua dự án Agri-PV
-
Hành trình nhìn về một tương lai xanh
-
Ô nhiễm không khí cướp đi 13 tỷ USD mỗi năm
-
Đội ngũ kinh doanh Chubb Life - 20 năm lan tỏa yêu thương -
Thủy sản duy trì đà tăng trưởng, quyết gỡ “thẻ vàng” IUU và đáp ứng MMPA
![]() |
Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác hoạt động thể thao trường học 2022-2026 |
Hoạt động này nhằm hướng đến mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe của học sinh trong các trường học trên cả nước, từ đó bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho thế hệ trẻ.
Đây cũng là cơ hội để nhãn hàng Nestlé MILO tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tài trợ thể thao, đồng hành cùng Hội Thể thao học sinh Việt Nam trong nỗ lực tạo ra các sân chơi bổ ích giúp trẻ năng động mọi lúc, mọi nơi.
Theo đó, trong giai đoạn 2022-2026, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO sẽ tham gia vào 9 hoạt động, trong đó tiêu biểu là các hoạt động liên quan đến thể dục thể thao như Giải bóng đá học sinh tiểu học và THCS toàn quốc; Giải bơi học sinh toàn quốc; Giải Vovinam học sinh toàn quốc; Giải điền kinh học sinh toàn quốc; Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc…
Đây cũng là những hoạt động mà Nestlé MILO có lợi thế về kinh nghiệm triển khai sau 19 năm đồng hành cùng thể thao học đường cả nước, khởi đầu từ Giải bóng đá học sinh tiểu học và THCS toàn quốc Cúp Nestlé MILO năm 2003.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thanh Đề, Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất - Phó chủ tịch,Tổng Thư ký Hội Thể thao học sinh Việt Nam bày tỏ sự vui mừng khi ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026.
“Trên hành trình dài phía trước, sự chung tay của các doanh nghiệp như Nestlé Việt Nam đóng vai trò rất quan trọng để Hội Thể thao học sinh Việt Nam có thể triển khai thành công và hiệu quả các hoạt động đã đề ra, từ đó hoàn thành tốt mục tiêu thúc đẩy sự phát triển toàn diện về sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ em, học sinh”, ông Đề nói.
Dự kiến, Nestlé Việt Nam, cụ thể là nhãn hàng Nestlé MILO là đơn vị tài trợ chính sẽ tham gia chương trình với tổng kinh phí tài trợ lên tới 38 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng Nestlé MILO.
Theo ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, xuyên suốt nhiều năm qua, Nestlé MILO không ngừng tạo ra những sân chơi thể thao bổ ích và thiết thực cho thanh thiếu niên trên cả nước.
Ngay cả trong bối cảnh Covid-19, nhãn hàng cũng đã linh hoạt thực hiện sáng kiến chuyển đổi hình thức triển khai nhiều hoạt động thể thao kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến để phù hợp với tình hình giãn cách xã hội. Nhờ vậy mà trẻ vẫn có cơ hội được rèn luyện sức khỏe ngay tại nhà, giữ tinh thần hoạt bát, phần nào giải quyết được nỗi bận tâm của các vị phụ huynh về thể chất và tinh thần của con trong mùa dịch.
“Được đồng hành cùng Hội Thể thao học sinh Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo trong các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026 sẽ là cơ hội để Nestlé MILO tiếp tục nỗ lực truyền cảm hứng cho trẻ em Việt Nam về lợi ích của vận động và tập luyện thể thao, góp phần vào sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai”, ông Binu Jacob nói.
Trong hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé MILO đã tiếp cận trực tiếp 2,5 triệu trẻ em thông qua các hoạt động tài trợ thể thao. Đặc biệt, chương trình Năng động Việt Nam nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của nhiều bậc phụ huynh và thầy cô trên cả nước với chuỗi các hoạt động và sự kiện đa dạng.

-
Hút dòng vốn tỷ USD tăng trưởng tín dụng xanh, toàn diện ở Việt Nam -
Hà Nội mở rộng vùng sản xuất an toàn hướng tới nông nghiệp bền vững -
PAN bắt tay hai đối tác Nhật thử nghiệm công nghệ nông nghiệp xanh tại Việt Nam -
45 tỷ USD xuất khẩu nông lâm thủy sản sau 8 tháng, tạo đà cho mục tiêu 65 tỷ USD -
Nhà máy nhiên liệu sinh học Dung Quất sẽ tái khởi động trong tháng 11/2025 -
Trách nhiệm xã hội, từ trái tim đến hành động -
Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước dịp 80 năm Quốc khánh
-
Khải Hoàn Land được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025"
-
SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile
-
Vì sao NCB giành giải thưởng mới về công nghệ của HRAA 2025
-
Các thương hiệu HVAC&R hàng đầu Hàn Quốc góp mặt tại Cleanfact & RHVAC Vietnam 2025
-
Giải pháp thay thế khi khó tiếp cận vốn ngân hàng
-
C.P. Việt Nam đồng hành cùng dự án "Thư viện Container" năm thứ ba liên tiếp