-
Kỳ tích giảm nghèo ở Quảng Ninh -
AgriS nhận khoản đầu tư chiến lược từ DEG thúc đẩy nông nghiệp công nghệ cao, bền vững -
Dự án của LEGO và Pandora ứng dụng giải pháp chống cháy từ Saint-Gobain -
Thí điểm mô hình trồng lúa, mía tạo tín chỉ carbon đến năm 2035 -
Lan tỏa thông điệp “Không khí sạch cho bầu trời xanh” từ trái tim Thủ đô -
Lực đẩy chính sách để hàng không Việt “bay xanh”
Đây là lần thứ 2 Công ty Nestlé Việt Nam được trao tặng bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động.
Giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động được đề ra nhằm động viên, khích lệ các doanh nghiệp quan tâm chăm lo đời sống người lao động, đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả, giúp phát huy năng lực của người lao động. Thông qua bộ tiêu chí của chương trình, việc chăm lo người lao động được lượng hóa thành các tiêu chí cụ thể, giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, có mục tiêu phấn đấu, xây dựng môi trường làm việc trong sạch, thân thiện; xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn bó như ngôi nhà thứ hai của mỗi người lao động.
![]() |
| Văn phòng của Nestlé tại TP. HCM |
Trong bối cảnh Covid-19 tàn phá nền kinh tế toàn cầu và hàng chục triệu người lao động gặp khó khăn, các doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động đã vượt lên khó khăn, không những không sa thải người lao động, ngược lại còn không giảm lương, đảm bảo quyền lợi thiết yếu của họ.
Chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn Nestlé Việt Nam đã áp dụng để vượt qua những thách thức của đại dịch Covid -19, bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự Công ty Nestlé Việt Nam cho hay, con người là yếu tố quan trọng nhất trong nhóm năm ưu tiên, gồm đảm bảo an toàn và phúc lợi cho nhân viên, tối ưu hóa nguồn cung, tối ưu hóa kênh phân phối, linh hoạt trong cách tiếp cận với với tiêu dùng, và cuối cùng là chung tay hỗ trợ Chính phủ, cộng đồng. Công ty đặc biệt đảm bảo thu nhập và quyền lợi của nhân viên trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 bùng phát.
![]() |
Tại Nestlé Việt Nam, công ty luôn thực hiện cam kết phát triển thế hệ trẻ thông qua chương trình Thực tập sinh quản trị. Kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao trình độ tay nghề cho nhân viên cũng được Nestlé xây dựng và cải tiến hàng năm với chi phí khoảng 18 tỷ đồng dành cho nhân viên mỗi năm, bao gồm cả đào tạo trong và ngoài nước.
Không chỉ khẳng định là một trong những đơn vị đi đầu trong thực hiện chính sách nhân sự tối ưu và môi trường làm việc tốt nhất, Nestlé Việt Nam còn tiên phong trong các cam kết về trao quyền cho phụ nữ và bình đẳng giới.
Năm 2018, Công ty Nestlé Việt Nam ký cam kết khẳng định ủng hộ Các Nguyên tắc Trao quyền cho Phụ nữ (Women’s Empowerment Principles - WEP) với Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) và UN Global Compact tại Diễn đàn Doanh nghiệp hỗ trợ các Nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ (WEP) diễn ra tại Hà Nội.
![]() |
Năm 2019, Nestlé Việt Nam giữ vị trí thứ 3 trong danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Công ty nhân sự Anphabe công bố sau khi liên tiếp đạt được các thứ hạng cao trong danh sách này liên tiếp trong các năm từ 2014 đến năm 2017.
Tháng 9/2018, Nestlé được Tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á, HR Asia, vinh danh Những nơi làm việc tại Việt Nam được vinh danh tốt nhất Châu Á 2018.
Công Ty Nestlé Việt Nam được thành lập từ năm 1995 hiện có hơn 2.800 nhân viên trên toàn quốc và gián tiếp tạo ra ước tính 10.000 công ăn việc làm cho các đối tác trong chuỗi cung ứng.
-
Thí điểm mô hình trồng lúa, mía tạo tín chỉ carbon đến năm 2035 -
Lan tỏa thông điệp “Không khí sạch cho bầu trời xanh” từ trái tim Thủ đô -
Lực đẩy chính sách để hàng không Việt “bay xanh” -
Dấu ấn chương trình nông thôn mới: Từ tư duy “làm cho dân” sang “để dân làm” -
Việt - Anh ký Thỏa thuận hợp tác về năng lượng, thương mại -
Phân bón Cà Mau - doanh nghiệp sản xuất xanh, phát triển bền vững -
Gia Lai đề xuất hướng xử lý nguồn vốn ODA tại Dự án Thoát nước và xử lý nước thải Pleiku
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ



