Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Nestlé Professional hỗ trợ các đầu bếp trẻ toàn cầu phát triển
Hoàng Nam - 20/08/2015 20:21
 
Nestlé Professional vừa công bố thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Đầu bếp thế giới (WACS) nhằm triển khai chương trình hỗ trợ ngành bếp tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Nestlé Professional sẽ thực hiện các hoạt động như tổ chức các buổi hướng dẫn, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm với các đầu bếp, các khách hàng; phát triển các công thức nấu ăn và sản phẩm phù hợp với kênh nhà hàng, khách sạn, đồng thời tổ chức các khóa đào tạo về sản phẩm cho các đầu bếp chuyên nghiệp. Đặc biệt, theo thỏa thuận với WACS, Neslté Professional sẽ đồng hành để phát triển thế hệ đầu bếp trẻ trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, Nestlé Professional phối hợp chặt chẽ với Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, thành viên WACS để thực hiện chương trình này nhằm nâng cao chuyên môn cũng như tính chuyên nghiệp của ngành bếp. Sẽ có 1.000 đầu bếp chuyên nghiệp tại TP. HCM tham gia chương trình này.

Một trong những hoạt động mới nhất diễn ra gần đây đó là cuộc thi “Đầu Bếp Trẻ Tài Năng 2015” do Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Sài Gòn (SPC) tổ chức với sự đồng hành của Nestlé Professional. Ban tổ chức và giám khảo cuộc thi là các nghệ nhân ẩm thực nổi tiếng của Việt Nam và thế giới nghệ nhân ẩm thực Lý Sanh (chủ tịch SPC), nghệ nhân Bùi Thị Sương, nghệ nhân Triệu Thị Chơi và đại diện WACS, chuyên gia ẩm thực quốc tế Nobert Eharbar đã chọn ra những gương mặt triển vọng nhất của ngành bếp Việt Nam trong năm 2015 và 2 giải nhất chung cuộc cho đầu bếp Nguyễn Văn Thuận và Lê Cường.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ
Trên 1.000 cán bộ, nhân viên y tế tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM đã được đào tạo kiến thức nuôi con bằng sữa mẹ do Công ty Nestlé Việt Nam phối...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư