-
Lãi suất là yếu tố lớn nhất tác động đến các kênh đầu tư năm 2026 -
Dự báo quý IV/2025: Nhiều ngân hàng sẽ giảm tốc lợi nhuận -
Phát hiện gần 600.000 tài khoản nghi lừa đảo, hơn 2,26 triệu khách hàng được ngân hàng cảnh báo -
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
Yêu cầu các ngân hàng đảm bảo giao dịch thông suốt, tăng biện pháp chống tội phạm dịp Tết -
NCB kiện toàn nhân sự HĐQT, BKS nhiệm kỳ mới, quyết tâm hoàn thành sớm phương án cơ cấu lại
![]() |
Dịch vụ mới của VIB cho phép khách hàng chỉ cần truy cập vào Ứng dụng ngân hàng di động MyVIB; Internet Banking hoặc website VIB để đăng ký và sử dụng dịch vụ, mà không cần phải đến chi nhánh VIB. Với dịch vụ này, VIB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình mở và kích hoạt tài khoản cũng như dịch vụ tiết kiệm trực tuyến tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận nơi, cụ thể:
Đối với khách hàng chưa sử dụng dịch vụ và sản phẩm của VIB, khách hàng có thể tải ứng dụng MyVIB (có sẵn trên hệ thống IOs, Android và WindowsPhone), hoặc vào website: www.vib.com.vn để điền thông tin đăng ký mở tài khoản thanh toán hoặc tài khoản tiết kiệm trực tuyến. Sau đó, đội ngũ nhân viên (MOS –Man on Scooter) sẽ đến tận địa chỉ mà khách hàng yêu cầu để xác nhận thông tin và thực hiện yêu cầu của khách hàng. Một điểm khác biệt nữa là dịch vụ mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến không chỉ dành cho khách hàng hiện hữu, mà áp dụng cho cả khách hàng mới.
Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (Ứng dụng MyVIB; Internet Baanking) khách hàng có thể đăng ký mở thêm tài khoản tiết kiệm trực tuyến ngay lập tức mà không cần phải bổ sung thông tin cá nhân. Trong thời gian đầu dịch vụ sẽ ưu tiên được triển khai trước ở Hà nội và Hồ Chí Minh.
Ông Godfrey Swain – Giám đối Khối Ngân hàng Bán lẻ VIB cho biết: “Với việc thực hiện hóa tầm nhìn “Trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam” VIB đã không ngừng nỗ lực mang lại các sản phẩm và dịch vụ mới, sáng tạo, đặc biệt trong dịch vụ ngân hàng điện tử. Việc giới thiệu dịch vụ mở Tài khoản thanh toán và Tiết kiệm trực tuyến ở bất cứ nơi đâu sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch tại các chi nhánh. Sự thuận tiện, nhanh chóng và an toàn của dịch vụ lần đầu tiên ở Việt Nam này không chỉ giúp khách hàng có thêm giải pháp tài chính linh hoạt cho cuộc sống, trải nghiệm dịch vụ ngân hàng điện tử dễ dàng, mà còn cho thấy một thời đại mới của ngân hàng điện tử đã đến”.
Trước đó, với ứng dụng ngân hàng di động MyVIB và VIB Apple Watch, Ngân hàng VIB vừa chính thức được ghi nhận là Ngân hàng có sản phẩm và dịch vụ sáng tạo tiêu biểu Việt Nam 2015 trong khuôn khổ giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu Việt Nam do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG tổ chức. Giải thưởng này nhằm ghi nhận hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu của VIB trong lĩnh vực ngân hàng tài chính nói chung cũng như đánh giá cao sự sáng tạo của MyVIB - Ứng dụng ngân hàng di động dành cho điện thoại thông minh sử dụng được trên các hệ điều hành IOs, Android và WindowsPhone.
-
Phát hiện gần 600.000 tài khoản nghi lừa đảo, hơn 2,26 triệu khách hàng được ngân hàng cảnh báo -
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
Yêu cầu các ngân hàng đảm bảo giao dịch thông suốt, tăng biện pháp chống tội phạm dịp Tết -
NCB kiện toàn nhân sự HĐQT, BKS nhiệm kỳ mới, quyết tâm hoàn thành sớm phương án cơ cấu lại -
HDBank nâng vốn lên hơn 50.000 tỷ đồng -
Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động -
Tín dụng/GDP có thể vượt 180% nếu cho vay tiếp tục tăng nhanh
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

