-
Tỷ giá sẽ giảm dần áp lực theo lộ trình cắt giảm lãi suất của Fed -
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng
![]() |
| NCB được vinh danh là ngân hàng số tốt nhất Việt Nam năm 2017 |
NCB vinh dự nhận Giải thưởng uy tín “Ngân hàng Số tốt nhất Việt Nam 2017” (Best Digital Bank Vietnam 2017) do Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) trao nhằm vinh danh những ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Số tốt nhất trên thị trường trong suốt một năm qua. Giải thưởng được đánh giá và lựa chọn bởi chính những chuyên gia tài chính ngân hàng trong Hội đồng thẩm định của GBAF tại Anh.
NCB nhận được giải thưởng trên là những nỗ lực và thành tựu trong việc cung cấp các sản phẩm ấn tượng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại; Phát triển ngân hàng số eBank, nâng cấp các phiên bản NCB Smart với nhiều tính năng tiện ích cho người dùng, giúp tiết kiệm thời gian và hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả nhất trong việc đưa ra các quyết định tài chính.
GBAF là Tạp chí giấy và trực tuyến hàng đầu của Anh với đối tượng độc giả trải rộng hơn 200 nước trên thế giới và 12,2 triệu lượt xem mỗi năm. GBAF là đơn vị tổ chức các chương trình giải thưởng có uy tín trong ngành dịch vụ tài chính với các tiêu chí đánh giá chặt chẽ, khách quan, độc lập và minh bạch.
Ngoài ra, NCB cũng được Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với VINABRA – Thương hiệu Việt Nam, VNPACO Corp, Mạng Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam – Vietnam Business Council trao tặng giải thưởng Top 10 Thương hiệu Vàng hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2017 (Top 10 Asia - Pacific Golden Brand 2017). Giải thưởng nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập và quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Đại diện NCB, Ông Lê Thanh Hải – Giám đốc Ngân hàng bán lẻ nhấn mạnh: “NCB rất vinh dự được nhận những giải thưởng danh giá mà các tổ chức quốc tế có uy tín trao tặng, giải thưởng này chính là sự ghi nhận những cố gắng và nỗ lực của NCB trên thị trường như: lãi suất huy động cạnh tranh, nâng cao chất lượng dịch vụ, chuẩn hoá và đổi mới quy trình dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng nhu cầu tốt nhất của khách hàng, từng bước vững chắc trở thành ngân hàng bán lẻ hiệu quả nhất tại Việt Nam”.
Trước đó, tháng 4/2017 vừa qua, NCB cũng nhận được Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng. Được đón nhận liên tiếp các giải thưởng trong và ngoài nước uy tín là một vinh dự và có ý nghĩa đặc biệt đối với NCB.
Với chiến lược trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, NCB đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Ngân hàng Số - chính là mục tiêu NCB muốn hướng tới để gia tăng tương tác khách hàng với Ngân hàng trong thời đại số hóa hiện nay.
-
Ngân hàng gặp sức ép lớn trong cung ứng vốn cho các "đại dự án" và rủi ro kỳ hạn -
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng



